Tin tức giao thông tuần từ 19/9 - 25/9: Xe khách đâm vào container, 17 người thương vong

PV(TH)| 26/09/2016 06:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức giao thông tuần từ 19/9 - 25/9: Xe khách đâm vào container, 17 người thương vong; Chết thảm dưới bánh xe tải khi chở vợ sắp cưới đi làm; Va chạm giữa xe tải và xe máy khiến 2 người tử vong...

Chết thảm dưới bánh xe tải khi chở vợ sắp cưới đi làm

Tin tức cho biết, khoảng 14 giờ chiều 23/9, anh Phạm Đức Hòa (31 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) điều khiển xe máy mang biển số 59L1- 863.94 chở theo vợ sắp cưới lưu thông trên đường số 3, thuộc KCN Biên Hòa 1, TP.Biên Hòa, Đồng Nai để vào công ty làm việc.

Khi tới ngã tư giao nhau với đường số 9 thì va chạm với xe ôtô tải.  Do cả hai xe chạy với tốc độ khá nhanh nên sau khi va chạm xe máy và anh Hòa bị xe tải cuốn vào gầm, kéo lê hơn 50m khiến anh Hòa tử vong, vợ chưa cưới của nạn nhân bị thương nặng.

Xe khách đâm vào container, 17 người thương vong

Vào rạng sáng 24/9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực cầu Cái Cấm (quốc lộ 60, đoạn xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) giữa một chiếc xe khách và một xe container đã làm ít nhất 17 người thương vong.

Tin tức giao thông tuần từ 19/9 - 25/9: Xe khách đâm vào container, 17 người thương vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên một chiếc xe khách đi trên đường thì va chạm với một chiếc container. Cú va chạm mạnh khiến cả 2 chiếc xe biến dạng, hư hỏng nặng. Hậu quả, có 2 người đã tử vong và 15 người khác bị thương nặng. 

Xe buýt cán chết người trên Quốc lộ 1A

Ngày 22/9 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua TP biên Hòa, Đồng Nai giữa xe buýt và xe máy khiến một người đàn ông chết tại chỗ.

Chiếc xe máy do một người đàn ông tên Ngư điều khiển đang đổ dốc đã bất ngờ va chạm với một xe máy đi cùng chiều khiến cả người và xe máy của ông Ngư ngã xuống đường. Ông Ngư bị xe buýt lưu thông cùng chiều cán qua người, tử vong tại chỗ.

Va chạm giữa xe tải và xe máy khiến 2 người tử vong

Vào khoảng 14 giờ ngày 19/9, tại ngã tư đường Lê Thanh Nghị giao với đường Cách mạng Tháng Tám, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Theo đó, 2 nam thanh niên trên xe máy chạy tốc độ cao đã va chạm với xe tải.

Vụ tai nạn khiến 2 người trên xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, tử vong tại chỗ.

Va chạm xe máy, 3 người nguy kịch

Tin tức cho biết, ngày 20/9, tại quốc lộ 13 (thuộc tổ 3, ấp 7, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa hai mô tô khiến ba người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, mô tô do anh Cao Thanh Hải (sinh năm 1996), chở theo người ngồi sau đi trên đường thì va chạm với xe máy do Đinh Thành Chung chở theo một người đang sang đường. Cú va chạm mạnh khiến 3 người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giao thông tuần từ 19/9 - 25/9: Xe khách đâm vào container, 17 người thương vong