Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 14/7

T.P(TH)| 14/07/2016 18:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 14/7 gồm những thông tin đáng chú ý: Bắt cơ sở kinh doanh đồng hồ đeo tay không rõ nguồn gốc; Đối tượng sát hại bạn nhậu ra đầu thú...

Bắt cơ sở kinh doanh đồng hồ đeo tay không rõ nguồn gốc

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 14/7

Công an kiểm tra số đồng hồ đeo tay không rõ nguồn gốc

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, chiều 14/7, Công an TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre) cho biết vừa bắt quả tang và đang tiếp tục làm rõ một cơ sở kinh doanh đồng hồ đeo tay không rõ nguồn gốc.

Theo Công an, khoảng 8g30 cùng ngày, phòng Cảnh sát kinh tế (PC46) Công an tỉnh Bến Tre kiểm tra hành chính và phát hiện gần 700 đồng hồ đeo tay các loại không có hóa đơn chứng từ đang bày bán tại cửa hàng đồng hồ Phúc Thành - cửa Đông chợ Bến Tre. Cơ sở do ông Nguyễn Hữu Phúc - 60 tuổi, ngụ P.6 TP. Bến Tre làm chủ.

Tiếp tục kiểm tra tại cửa hàng, lực lượng Công an phát hiện thêm trên 500 đồng hồ đeo tay các loại nhãn hiệu như OMEGA, QSQ, HAOLA, SUNRISE,... tất cả đều không có hóa đơn chứng từ và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đối tượng sát hại bạn nhậu ra đầu thú

Sáng 14-7, Huỳnh Trọng Đạo (26 tuổi, trú tại 130 Đô Lương, phường 11, TP Vũng Tàu) nghi phạm trong vụ giết người xảy ra tại phường 12 (TP Vũng Tàu) đã đến Phòng CSHS (PC45)-Công an Bà Rịa- Vũng Tàu đầu thú.

Theo lời khai của Đạo, khoảng 23h ngày 11-7, sau khi nhậu với nhóm bạn thì Đạo nhờ Sơn (bạn Đạo) chở đến quán cà phê Hoàng Hôn, đường 30-4 (TPVũng Tàu) đón bạn gái đi chơi. Khi tới khu vực Eọ Ông Từ, phường 12, nhóm đang ngồi nhậu tại quán gỏi vịt sát nhà số 7/4 đường Phước Thắng, phường 12 (TP Vũng Tàu) gọi Đạo vào nhậu cùng.

Trong lúc nhậu, Đạo và “Số” (tên gọi ngoài xã hội của nạn nhân Trần Văn Trường Giang, 25 tuổi, trú tại đường Nguyễn Gia Thiều, TP Vũng Tàu-người bị Đạo đâm chết) đã xảy ra cự cãi nên Đạo đã rút dao bấm mang theo trong người đâm 2 nhát vào ngực “Số”.

Khi “Số” bỏ chạy được hơn 10m thì Đạo đuổi theo và dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng và hông nạn nhân. Chưa dừng lại ở đó, khi “Số” đã nằm trên vũng máu Đạo còn dùng chân đạp “Số” 2 cái vào mặt cho đến khi “Số” nằm bất động rồi mới bỏ đi. Biết không thể trốn chạy nên sáng 14-7, Đạo ra đầu thú tại cơ quan Công an.

Nam thanh niên nghi ngáo đá cầm dao chém nhiều người trên phố

Tin tức trên báo CAND, khoảng 24h đêm 12/7, xuất hiện một nam thanh niên cởi trần tay cầm dao đi dọc phố Biệt Thự (Tp Nha Trang). Đối tượng này bất ngờ tấn công một số người đi đường khiến một số nạn nhân bị thương nhẹ.

Nhận thấy đối tượng nhiều khả năng đang ngáo đá, trạng thái tinh thần không ổn định. Người dân đã tước hung khí và bắt giữ đối tượng, đồng thời điện báo cho lực lượng Công an. Nhiều người có mặt tại hiện trường cảm thấy rất sợ hãi và bức xúc trước hành vi manh động của đối tượng.Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 14/7