Tin tức 24h về sức khỏe: Quý ông bị hoại tử dương vật vì cấy bi tăng khoái cảm

Đ.C(TH)| 01/07/2016 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức 24h về sức khỏe: Quý ông bị hoại tử dương vật vì cấy bi tăng khoái cảm; Quý bà giảm 60kg và lên đỉnh đều đặn nhờ đỉa hút máu; Bé gái 2 tuổi nguy kịch vì bố mẹ bắt ăn chay…

Quý ông bị hoại tử dương vật vì cấy bi tăng khoái cảm

Tin tức 24h về sức khỏe: Quý ông bị hoại tử dương vật vì cấy bi tăng khoái cảm

Người đàn ông giấu danh tính đến từ Suriname, Nam Mỹ bị nhiễm trùng và hoại tử dương vật do dùng dao cạo nạo "bi" ra khỏi "của quý". Được biết, quý ông 26 tuổi này đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi da ở phần dương vật bắt đầu nhiễm trùng, hoại tử do hành động dùng dao cạo cấy "bi" vào của quý để tăng khoái cảm.

Quý bà giảm 60kg và lên đỉnh đều đặn nhờ đỉa hút máu

Tin tức 24h về sức khỏe: Quý ông bị hoại tử dương vật vì cấy bi tăng khoái cảm

Alex Bogatyriova, 48 tuổi, sống tại London (Anh) cho biết liệu pháp sử dụng đỉa không những giúp cô giảm cân mà còn cải thiện đời sống tình dục và đối phó với các triệu chứng mãn kinh. Đỉa đã giúp cô giảm được 57kg, chuyển tất cả trang phục từ size 28 xuống size 12-14. Cô nói: "Chúng là bí quyết giảm cân của tôi và mang lại cho tôi một cuộc sống mới. Đỉa đã cải thiện chuyện chăn gối của tôi và lần đầu tiên tôi được cảm nhận hạnh phúc đến vậy".

Hàn Quốc ghi nhận trường hợp nhiễm virus Zika thứ 6

Trung tâm quản lý và ngăn ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) ngày 1/7 cho biết nước này đã ghi nhận trường hợp nhiễm virus Zika thứ 6, cách ca nhiễm gần đây nhất 51 ngày. Bệnh nhân là một phụ nữ 28 tuổi, trở về Hàn Quốc từ nước Cộng hòa Dominica qua đường Mỹ và Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 23/6. Người phụ nữ này hiện không mang thai và giới chức đang tiến hành điều tra dịch tễ chuyên sâu với trường hợp này.

Bé gái 2 tuổi nguy kịch vì bố mẹ bắt ăn chay

Do thực hiện chế độ ăn chay khắc nghiệt của bố mẹ, bé gái 2 tuổi (Italy) phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì thiếu vitamin trầm trọng, đặc biệt là vitamin B12…Theo Independent, bố mẹ bệnh nhi ăn chay trường và kiểm soát rất chặt chẽ chế độ dinh dưỡng của cả gia đình. Kiểu ăn quá khắt khe cùng lượng sữa mẹ thiếu chất khiến cơ thể em không chịu nổi. Đội ngũ y tế phát hiện bé gái suy dinh dưỡng nặng, vận động chậm chạp, nồng độ haemoglobin rất thấp và đặc biệt là thiếu hụt vitamin B12.

Bé trai bị rạch dao lam để vẽ bùa chữa viêm não Nhật Bản

Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM) cho biết vừa tiếp nhận một bệnh nhân viêm não Nhật Bản đã có biến chứng suy hô hấp, trên lưng và bụng bé trai 8 tuổi có nhiều vết rạch nguệch ngoạc bằng dao lam. Gia đình cho biết trước khi nhập viện đã đưa cháu đến một thầy cúng và được vẽ bùa để trị bệnh. Bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh - Bệnh viện Nhi đồng 1, cho hay khoa từng tiếp nhận nhiều ca tương tự. Việc dùng dao lam rạch lên người bệnh nhi có thể gây nhiễm trùng máu nguy hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức 24h về sức khỏe: Quý ông bị hoại tử dương vật vì cấy bi tăng khoái cảm