Tin tức 24h về sức khỏe: Phụ nữ Mỹ “xếp hàng” xin tinh trùng của một người đàn ông đẹp trai

Đ.C(TH)| 25/06/2016 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức 24h về sức khỏe: Phụ nữ Mỹ “xếp hàng” xin tinh trùng của một người đàn ông đẹp trai; Bác sĩ ép tim, bệnh nhân gãy xương sườn; Có thể bị mù tạm thời nếu dùng smartphone trong bóng tối…

Phụ nữ Mỹ “xếp hàng” xin tinh trùng của một người đàn ông đẹp trai

Tin tức 24h về sức khỏe: Phụ nữ Mỹ “xếp hàng” xin tinh trùng của một người đàn ông đẹp trai

Chân dung Ari Nagel. Ảnh: Tamara Beckwith

Giảng viên toán Ari Nagel có vẻ ngoài hấp dẫn và đầu óc thông minh nhanh chóng trở thành lựa chọn cho những phụ nữ Mỹ khao khát mang bầu. Kể từ khi Ari Nagel 40 tuổi tiết lộ với giới truyền thông mình đã có 22 đứa con với 18 phụ nữ hồi đầu tháng 6, hơn 100 chị em từ khắp nước Mỹ đã tìm cách liên hệ với anh để xin tinh trùng. Trong số này, có cả người độc thân lẫn ly dị, đồng tính nữ hoặc dị tính. "Anh ấy thật tốt vì cho tinh trùng miễn phí", Sheila Killian, đồng tính nữ 47 tuổi có vợ đang muốn xin tinh trùng từ Nagel cho biết.

Đã tìm ra siêu vắc xin ngừa Zika và sốt xuất huyết

Hiện nay, các nhà nghiên cứu tại Viện Pasteur, Pháp, đã phát hiện ra các kháng thể được tạo ra từ những người bị nhiễm bệnh sốt xuất huyết có thể ràng buộc Zika để ngăn ngừa lây nhiễm. Một loại vắc xin dùng cho bệnh sốt xuất huyết gần đây đã được chấp thuận của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho sử dụng trong điều trị chống lại Zika.

Sở Y tế Đăk Nông chỉ đạo làm rõ vụ bệnh nhân tử vong sau mổ ruột thừa 

Ngày 25/6, Sở Y tế tỉnh Đăk Nông đã chỉ đạo BV Đa khoa Đắk Nông làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của bệnh nhân Tạ Vinh (50 tuổi, trú phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa, Đăk Nông) khi điều trị tại bệnh viện. Sở chỉ đạo làm rõ vì Cơ quan giám định pháp y sau khi bật nắp quan tài để giải phẩu tử thi đã phát hiện nạn nhân bị gãy 2 xương sườn, bầm gan, bầm phổi, tim ứ nước và tụ máu não...Trước đó, bệnh nhân đau lưng đi khám tư được bác sĩ chẩn đoán “chướng hơi”, sau đó bệnh nhân nhập viện mổ ruột thừa và tử vong với 2 xương sườn bị gãy...

Có thể bị mù tạm thời nếu dùng smartphone trong bóng tối

Tạp san Y khoa Anh quốc mới vừa đưa tin về hai trường hợp phụ nữ có hiện tượng mù tạm thời liên tục trong nhiều tháng vì thói quen đọc tin tức trên điện thoại trước giờ đi ngủ. Theo các bác sĩ, hai người phụ nữ này, một người 22 tuổi và người còn lại 44 tuổi, liên tục sử dụng điện thoại trong bóng tối. Cả hai người phụ nữ trên đều thông báo về hiện tượng họ không thể nhìn thấy gì trong vòng 15 phút sau khi sử dụng điện thoại. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức 24h về sức khỏe: Phụ nữ Mỹ “xếp hàng” xin tinh trùng của một người đàn ông đẹp trai