Tin tức 24h về sức khỏe: Người phụ nữ có 6 vú

Đ.C(TH)| 30/05/2016 22:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức 24h về sức khỏe: Người phụ nữ có 6 vú; Thai phụ tử vong sau khi mổ lấy thai chết lưu; Nhiều mẫu bánh mì được ưa chuộng chứa chất cấm độc hại…

Người phụ nữ có 6 vú

Tin tức 24h về sức khỏe: Người phụ nữ có 6 vú

Hiện tượng "vú phụ" thực chất là hiện tượng thoái bộ sinh học. Ảnh minh họa: Health

Bà Zhang Yan (Trung Quốc) có đến 6 vú, ngoài 2 chiếc nằm bên ngoài lồng ngực như bình thường còn có thêm 4 vú phụ ở 2 bên cánh tay và nách. Theo Chinanews, bà Zhang Yan Li 48 tuổi có biệt danh là "Người dơi", bởi mỗi khi người phụ nữ này giang tay, giữa cánh tay và nách mỗi bên sẽ thấy 2 khối thịt to bằng kích thước của các bầu vú. Theo các bác sĩ Viện Chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, 4 khối thịt thừa ra trong trường hợp này chính là vú, còn gọi là "vú phụ", hiện tượng thoái bộ sinh học của cơ thể con người.

Thai phụ tử vong sau khi mổ lấy thai chết lưu

Ông Triệu Văn Luyến, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Tràng Định xác nhận việc bệnh viện huyện tiếp nhận thai phụ La Thị Minh T. (29 tuổi, trú huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn) mang bầu được khoảng 7 tháng tuổi. Chị T nhập viện lúc 20h20 ngày 19/5 trong tình trạng người tỉnh táo, sốt nóng nhẹ, đau bụng, có biểu hiện đẻ non. Sau khi đưa thai nhi 7 tháng tuổi ra khỏi bụng, chị T. được chuyển lên tuyến trên để cấp cứu nhưng không kịp và tử vong sau đó.

Quảng Ninh: Nối thành công cẳng chân bị đứt rời do máy cắt cỏ

Tin từ Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí cho biết, các bác sĩ của bệnh viện đã cấp cứu thành công cho một trường hợp bị máy cắt cỏ phang gần đứt rời cẳng chân trái. Bệnh nhân là ông Nguyễn Văn Kh. 54 tuổi trú tại Lục Ngạn – Bắc Giang.

 Ấn Độ: Nhiều mẫu bánh mì được ưa chuộng chứa chất cấm độc hại

Trung tâm Khoa học và Môi trường (CSE) đã tiết lộ rằng nhiều loại bánh được ưa chuộng hiện nay tại Ấn Độ chứa nồng độ chất cấm Kali Bromat và Kali Iodat cao có thể gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng.

Cá massage không chỉ gây nhiễm HIV

Cơ quan y tế Anh Quốc cảnh báo sử dụng dịch vụ cá massage có thể lây truyền HIV/AIDS hoặc viêm gan C, một số chuyên gia trong lĩnh vực y tế ở nước ta cũng cho rằng nguy cơ này là có thể. Ngoài ra, việc lây truyền các bệnh ngoài da khi ngâm chung bể với người bị bệnh cũng là điều không tránh khỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức 24h về sức khỏe: Người phụ nữ có 6 vú