Tin tức 24h về sức khỏe: Nam thanh niên gãy “súng” vì làm “chuyện ấy” quá sung

Đ.C(TH)| 01/06/2016 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức 24h về sức khỏe: Nam thanh niên gãy “súng” vì làm “chuyện ấy” quá sung; Thiếu nữ Ai Cập tử vong do hủ tục cắt bỏ bộ phận sinh dục; Bé gái 5 tháng tuổi tử vong vì viêm não mô cầu…

Nam thanh niên gãy “súng” vì làm “chuyện ấy” quá sung

Tin tức 24h về sức khỏe: Nam thanh niên gãy “súng” vì làm “chuyện ấy” quá sung

Các bác sĩ phẫu thuật “giải cứu” dương vật bị gãy cho một nam thanh niên ở Hà Nội. Ảnh minh họa 

Ngày 1/6, TS. BS Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Trung tâm nam học và hiếm muộn Việt Bỉ (Hà Nội), cho biết cách đây ít ngày, các bác sĩ tại đây đã phẫu thuật “giải cứu” dương vật bị gãy dẫn đến máu tụ tím đen, phù nề sưng to bất thường và vô cùng đau đớn cho nam thanh niên 30 tuổi ở Hà Nội. Thanh niên này cho biết vì muốn thay đổi tư thế mới lạ với bạn gái nhưng do làm “chuyện ấy” quá sung đã khiến anh này gặp tai nạn.

Bé gái 5 tháng tuổi tử vong vì viêm não mô cầu

Thông tin từ bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới, TP HCM (ngày 1/6), cho biết tại đây vừa có một trường hợp tử vong vì bệnh viêm não mô cầu. Nạn nhân là bé V.H.N.Y. (5 tháng tuổi, ngụ tại quận 11, TP HCM). Qua thăm khám và thực hiện các xét nghiệm, bác sĩ xác định bệnh nhi bị nhiễm trùng huyết, nhiễm vi khuẩn gây bệnh viêm não mô cầu (Neisseria meningtidis).

Thiếu nữ Ai Cập tử vong do hủ tục cắt bỏ bộ phận sinh dục

Manar Moussa 17 tuổi đi cắt bỏ âm vật theo phong tục địa phương rồi đột quỵ trong khi gây mê và tử vong. Sự việc trên khiến cơ quan y tế Ai Cập đóng cửa bệnh viện nơi cô gái đến để cắt bỏ âm vật và tiến hành điều tra bác sĩ đã thực hiện ca cắt bỏ bộ phận sinh dục cho cô gái xấu số.

Bé trai 1 tuổi đã dậy thì giống đàn ông 25 tuổi

Dù mới hơn 1 tuổi nhưng bé trai Vaibhav ở vùng thủ đô Delhi, Ấn Độ đã phát triển hoàn chỉnh như người trưởng thành. Mức hoóc môn sinh dục nam testosterone trong cơ thể cậu bé đặc biệt cao, tương đương với người 25 tuổi. Theo Hindustan Times, những bất thường bắt đầu xuất hiện khi Vaibhav được 6 tháng tuổi.

Đình chỉ bác sĩ “quên” gạc sau phẫu thuật

 Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội) đã tạm đình chỉ công tác bác sĩ Lê Anh Tuấn – người để "quên” gạc sau phẫu thuật do thiếu kinh nghiệm chuyên môn, chưa giải thích đầy đủ cho bệnh nhân về những bước điều trị tiếp theo. Bệnh nhân bị bác sĩ bỏ “quên” gạc là Nguyễn Hải Anh (sinh năm 1991, ở quận Hà Đông, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức 24h về sức khỏe: Nam thanh niên gãy “súng” vì làm “chuyện ấy” quá sung