Tin thể thao nổi bật ngày 24/8: Mourinho hết lời khen Pedro, M.U hỏi mua Neymar

P.V(TH)| 24/08/2015 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho khen ngợi màn trình diễn của tân binh Pedro, M.U hỏi mua Neymar… là tin thể thao đáng chú ý ngày 24/8

HLV Mourinho khen Pedro: Chelsea đã có trận thắng chật vật trước West Brom ở vòng 3 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Trong trận này, tân binh Pedro đã có màn trình diễn xuất sắc, mang về cho Chelsea 1 bàn thắng và một pha kiến tạo. Và “Người đặc biệt” đã dành cho cầu thủ đến từ Barcelona những lời khen có cánh: “Pedro là cầu thủ có chất lượng và ngay khi tới Stamford Bridge đã ngay lập tức thể hiện tài năng của mình. Tôi đã mong màn ra mắt như vậy của cậu ấy”.

Tin thể thao nổi bật ngày 24/8: Mourinho hết lời khen Pedro, M.U hỏi mua Neymar

HLV Mourinho hết lời khen ngợi màn trình diễn của tân binh Pedro

M.U hỏi mua Neymar: Truyền thông đưa tin GĐĐH của Manchester United  Ed Woodward đã đến Barca để thương thảo về vụ Pedro và cũng đã dò hỏi luôn về việc mua Neymar. Ngôi sao người Brazil hiện có vai trò quan trọng trong bộ ba sức mạnh M-S-N của Barca. Bản hợp đồng của Neymar với Barca còn có thời hạn tới 3 năm và điều khoản để giải phóng hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi này lên đến 135 triệu bảng. Được biết, M.U sẵn sàng phá két để có chữ ký của Neymar nhưng có thể Barca sẽ không đồng ý bởi nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League đang rất cần sự phục vụ của Neymar cho mùa giải mới.

Giá mới cho De Gea: Chỉ còn vài ngày nữa thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa và Real đang gấp rút để chốt thương vụ De Gea. Manchester United cũng đã có động thái mới nhằm dung hoà giữa người mua và người bán. Theo đó, Quỷ đỏ đồng ý để De Gea về với Real với mức giá 29 triệu bảng, hoặc mức giá 22 triệu bảng cộng thêm thủ môn Keylor Navas. Ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, chính M.U đã để hụt Navas về tay Real nên giờ HLV Van Gaal tiếp tục muốn kéo thủ thành này về sân Old Trafford.

Van Persie lập công ở CLB mới: Cựu tiền đạo M.U vừa chuyển đến Fenerbahçe đã kịp lập công đầy ấn tượng. Giữa tuần trước, Van Persie đã mang về cho Fenerbahçe bàn thắng ở phút 90 trong trận gặp Atromitos tại Europa League. Tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, ngôi sao người Hà Lan cũng có bàn thắng làm tung lưới đối thủ Rizespor.

Edinson Canani muốn rời PSG: Tiền đạo người Uruguay đã tự mình xin với BLĐ của PSG đươc gia nhập Arsenal. Nguyên do là vì Canani đang không thấy hạnh phúc tại PSG và muốn đầu quân cho Pháo thủ. Gia nhập PSG từ mùa hè 2013, Canani đã không được chơi ở vị trí tiền đạo sở trường bởi gã nhà giàu nước Pháp đã có Ibrahimovic. Bản hợp đồng của Canani với PSG có thời hạn đến tháng 6/2018 và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ chỉ ngồi đàm phán với đội bóng nào trả giá 50 triệu euro.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao nổi bật ngày 24/8: Mourinho hết lời khen Pedro, M.U hỏi mua Neymar