Tin nóng trong ngày: Van Persie ở lại M.U; Man City nhắm Jack Wilshere

Mạnh Nguyễn(TH)| 28/04/2015 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo người Hà Lan Van Persie đã quyết định ở lại M.U; Man City nhắm Jack Wilshere của Arsenal; HLV Ancelotti sẽ bị sa thải…

Van Persie ở lại M.U: Tin trên tờ Dailymail cho biết, Van Persie sẽ ở lại M.U bất chấp sẽ phải cạnh tranh cho một suất đá trong đội hình của Quỷ đỏ. Cầu thủ người Hà Lan đã sa sút phong độ do bị chấn thương và đã có lúc phải đá trong đội hình U21 của Man United.  

Tin nóng trong ngày: Van Persie ở lại M.U; Man City nhắm Jack Wilshere

Hàng thải của M.U sắp về Reading: Truyền thông nước Anh cho hay, CLB Reading đang xúc tiến để chiêu mộ trung phong Bebe, người trước đây được xem như hàng thải của M.U. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có chiều cao 1m90 hiện đang thi đấu cho CLB Cordobo theo một  bản hợp đồng cho mượn từ Benfica. Kể từ đầu mùa đến giờ, Bebe được ra sân tổng cộng 11 lần ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Liverpool đang đàm phán hợp đồng với Martin Skrtel: BLĐ của The Kops đang xúc tiến việc đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Martin Skrtel. Trước đó đã có tin đồn, trung vệ người Slovakia đang được Wolfsburg và Napoli theo đuổi. Chính vì thế, Liverpool cần phải nhanh chân giữ được ngôi sao của mình, bởi The Reds đang đứng trước nguy cơ mất người do một mùa giải trắng tay và không có suất tham dự Champions League mùa sau.

Man City nhắm Jack Wilshere của Arsenal: Dù HLV Wenger đã tuyên bố không bán tiền vệ 23 tuổi, nhưng Man City đã bất ngờ bày tỏ mong muốn có được Wilshere. Và nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng để đưa Wilshere về sân Etihad. Hiện, bản hợp đồng của tiền vệ này với Pháo thủ còn thời hạn tới ba năm.

Rộ tin HLV Carlo Ancelotti sẽ bị sa thải: Truyền thông Tây Ban Nha loan tin chiến lược gia của Real Madrid sẽ bị sa thải sau mùa giải này bất chấp thành tích thi đấu của đội bóng Hoàng gia sẽ như thế nào. HLV Carlo Ancelotti làm HLV của Real từ năm 2013 và đã cùng đội bóng lên ngôi vô địch tại Champions League mùa giải trước. Hiện, Real cũng đã vào đến bán kết Champions League mùa này.

Nghi vấn HLV Mai Đức Chung sẽ  về B.Bình Dương: Sau sự ra đi của HLV Lê Thuỵ Hải, có một vài HLV tên tuổi được cho là thích hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng của B.Bình Dương. Và trong trận đấu giữa B.Bình Dương và Hải Phòng chiều qua, người ta thấy HLV Mai Đức Chung xuất hiện bên cạnh ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc CLB B.Bình Dương. Điều này đặt ra nghi vấn, HLV Mai Đức Chung sẽ tái duyên với đội bóng đất Thủ. HLV Mai Đức Chung từng làm việc ở B.Bình Dương và đã giúp đội bóng đất Thủ vào đến bán kết AFC Cup.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Van Persie ở lại M.U; Man City nhắm Jack Wilshere