Tin nóng trong ngày: Ronaldo bị kiểm tra doping; AC Milan sắp đổi chủ

Mạnh Nguyễn(TH)| 03/04/2015 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo bị kiểm tra doping; Messi sẽ kịp có mặt trong đội hình Barca ở vòng 29 La Liga; AC Milan bán 75% cổ phần cho Hangzhou Wahaha Group của Trung Quốc…

UEFA kiểm tra doping cầu thủ Real: 10 cầu thủ của Real đã bị gọi tên trong danh sách kiểm tra doping của UEFA. Điều đó diễn ra trong sáng nay và 10 cầu thủ đã phải lấy mẫu nước tiểu để đi xét nghiệm bao gồm : Ronaldo, Casillas, Varane, Coentrao, Toni Kroos, Benzema, Luka Modric, Khedira, James Rodriguez và Martin Odegaard. Kết quả cụ thể sẽ được Ủy ban phòng chống doping của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đưa ra sớm nhất.

Tin nóng trong ngày: Ronaldo bị kiểm tra doping; AC Milan sắp đổi chủ

 Ronaldo đã bị Ủy ban phòng chống doping của UEFA kiểm tra

AC Milan sắp đổi chủ: Giới truyền thông đã loan tin Chủ tịch của AC Milan ông Sylvio Berlusconi nói với một số cộng sự rằng: "vụ bán 75% cổ phần của AC Milan cho tập đoàn Trung Quốc là một giao dịch đã hoàn tất”.

Vụ giao dịch này ước tính 1,5 tỷ đô và đối tác chính là tập đoàn sản xuất đồ uống Hangzhou Wahaha Group của Trung Quốc. Như vậy cả hai đội bóng thành Milan là Iner và AC Milan cuối cùng đều đã không thuộc về người Italia.

Messi đã có thể tham gia thi đấu trở lại: Chấn thương bàn chân của chân sút người Agengtina đã ổn và anh có thể thi đấu trở lại. Đây thực sự là tin vui cho đội bóng xứ Catalan bởi trước đó, Messi đã phải nghỉ thi đấu hai trận giao hữu của ĐT Argentina.

Như thế trong trận thi đấu trước Celta Vigo ở vòng 29 La Liga, Barcelona sẽ có đủ bộ ba mũi nhọn trên hàng công, đủ để đảm bảo một chiến thắng trong cuộc đua nước rút cuối mùa giải.

Falcao hết đường về Monaco: Rời đi từ Monaco sang M.U theo dạng hợp đồng cho mượn nhưng Quỷ đỏ đã không mặn mà với việc mua đứt mãnh hổ. Theo lý, Falcao có thể quay về đội bóng cũ, nhưng mới đây Phó Chủ tich của Monaco Vadim Vasilyev đã chia sẻ trên báo Pháp rằng, Monaco cũng khó để tiếp nhận cầu thủ người Colombia này. Monaco đang gặp khó khăn về tài chính và số tiền lương phải trả cho Falcao không hề nhỏ. Có thể BLĐ Monaco sẽ đàm phán để bán Falcao cho một CLB khác.

Liverpool đón tin vui trước đại chiến: Các cổ động viên của The Kop hẳn sẽ vui mừng khi hay tin tiền đạo Sturridge và tiền vệ Lallana đã bình phục và sẽ kịp ra sân trong trận đấu trước Arsenal ở vòng 31 Premier League.

Sự có mặt của hai ngôi sao trong đội hình Liverpool sẽ làm tăng thêm sức mạnh của The Kop trong trận cầu quan trọng này, bởi Liverpool rất cần gia tăng điểm số để có cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa sau.

M.U theo đuổi Simon Kjaer: Simon Kjaer hiện đang là hậu vệ của Lille. Được biết đến với phong độ thi đấu cao và góp phần tạo nên hàng thủ vững chắc cho Lille, Simon Kjaer được cả M.U và Liverpool để ý đến. Lối chơi lăn xả và xoạc bóng chuẩn mực là điểm mạnh của hậu vệ người Đan Mạch này, và để có được anh, M.U sẵn sàng chi ra 11 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Ronaldo bị kiểm tra doping; AC Milan sắp đổi chủ