Tin giải trí ngày 9/6: Miley Cyrus ôm lợn trên tạp chí, SNSD thay đổi kiểu tóc

Hà Thu(TH)| 09/06/2015 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang Youtube chính thức của Hồ Ngọc Hà bị đóng cửa; các thành viên của SNSD đồng loạt thay đổi kiểu tóc để chuẩn bị tái xuất; fan của EXO dọa "đánh bom khủng bố" live concert của Big Bang vì thần tượng thua đau...

1. Trang Yotube của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị đóng cửa

Mới đây, fan của Hồ Ngọc Hà vô cùng bất ngờ khi trang Youtube chính thức của nữ ca sĩ bất ngờ bị đóng cửa. Trên trang Youtube chính thức của Hồ Ngọc Hà có dòng thông báo từ Youtube: "Ho Ngoc Ha's Official Channel đã bị chấm dứt do chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến tài liệu mà người dùng đã đăng".

Tin giải trí ngày 9/6: Miley Cyrus ôm lợn trên tạp chí, SNSD thay đổi kiểu tóc

Trang youtube chính thức của Hồ Ngọc Hà bị gặp trục trặc

Theo thông tin, trang Youtube của Hồ Ngọc Hà đã đăng kí bản quyền chính thức, nhưng do có trục trặc về bản quyền một vài video clip nên phải tạm đóng lại để kiểm tra theo yêu cầu của Youtube. Về phía Hồ Ngọc Hà đang làm việc với Youtube để sớm mở lại trang riêng này của mình.

2. Bị thua đau, fan EXO dọa đánh bom khủng bố live concert của Big Bang

Mới đây, cộng đồng mạng đã có dịp "dậy sóng" trước lời đe dọa của một người hâm mộ nhóm EXO, được cho là đến từ Philippines. Theo đó, người này tuyên bố sẽ đánh bom concert vào tháng 7 tới đây của Big Bang tại Philippines.

Tin giải trí ngày 9/6: Miley Cyrus ôm lợn trên tạp chí, SNSD thay đổi kiểu tóc

Lời đe dọa của fan này đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Được biết, vấn đề này đã trở nên nghiêm trọng tới mức những người trong ban tổ chức concert này đang ráo riết truy lùng nơi ở của người đã đưa ra tuyên bố đánh bom nói trên.

Có ý kiến cho rằng, sở dĩ fan EXO này làm vậy là do cay cú sau khi thần tượng của mình bị thua Big Bang trong cuộc bình chọn vừa mới kết thúc của Mnet. Ý kiến của dân mạng bình luận: "Làm sao có thể không lên tiếng khi mà fan EXO đang dọa sát hại Big Bang, chỉ vì họ không đấu lại fan Big Bang trong cuộc bình chọn vừa qua của Mnet".

3. Angela Baby khoe nhẫn cưới triệu đô

Angelababy lọt vào tầm ngắm của các thợ săn ảnh khi cô nàng tới sân bay Hong Kong để lên đường sang Mỹ chuẩn bị cho những cảnh quay của phim bom tấn "Independence Day 2". Ăn mặc giản dị, mặt trang điểm nhẹ, trông diễn viên "Địch Nhân Kiệt" có phần gầy gò.

Tin giải trí ngày 9/6: Miley Cyrus ôm lợn trên tạp chí, SNSD thay đổi kiểu tóc

Trên tay Angelababy là chiếc nhẫn cưới triệu đô mà hôn phu Huỳnh Hiểu Minh tặng cô

Trước đó, người hâm mộ đã truyền tay nhau những hình ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi tại Pháp.

4. Sau Yoona, 6 thành viên SNSD đồng loạt đổi kiểu tóc

Như đã đưa tin, 8 cô nàng SNSD có thể sẽ trở lại trong thời gian ngắn sắp tới đây với album full-length thứ 5 trong sự nghiệp của nhóm. Đây sẽ là album mới nhất của nhóm sau “I Got A Boy”  phát hành năm 2013 và là album đầu tiên của đội hình 8 thành viên.

Tin giải trí ngày 9/6: Miley Cyrus ôm lợn trên tạp chí, SNSD thay đổi kiểu tóc

Mái tóc đỏ bồng bềnh mới của Seohyun tựa như nàng tiên cá. Phải chăng concept mới của SNSD sẽ tràn ngập màu đỏ và vàng bạch kim?

Tuy những thông tin cụ thể về sản phẩm âm nhạc mới nhất vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các fan đã nhanh chóng "đoán già đoán non" rằng SNSD sẽ biến hóa theo concept... Thủy thủ Mặt Trăng, với dẫn chứng là màn lột xác với màu tóc vàng bạch kim của cô nàng Yoona.

Những đồn đoán càng thêm dữ dội khi những kiểu, màu tóc mới của các thành viên còn lại dần được hé lộ. Trên trang instagram của mình, Hyoyeon và Sooyoung khoe mái tóc ngắn cá tính được nhuộm vàng bạch kim và đỏ. Seohyun cũng trở nên khác lạ, quyến rũ hơn trong mái tóc xoăn bồng bềnh mang sắc đỏ rực rỡ. Trong khi đó, Taeyeon lại "nối gót" Yoona nhuộm tóc vàng bạch kim sành điệu.

Có lẽ "khác biệt" nhất chính là Yuri bởi cô nàng chỉ nhuộm sang màu tóc nâu đỏ khá trầm, có lẽ để phù hợp với làn da có phần tối màu. Riêng Tiffany vẫn chưa "nhử" fan bằng bất cứ hình ảnh mới nào về mái tóc của cô nàng.

5. Miley Cyrus “ôm lợn” trên tạp chí Paper

Sau Kim Kardashian, Miley Cyrus là ngôi sao tiếp theo được tạp chí  Paper "chọn mặt gửi vàng" xuất hiện trên trang bìa của ấn phẩm mới nhất chào hè.

Tin giải trí ngày 9/6: Miley Cyrus ôm lợn trên tạp chí, SNSD thay đổi kiểu tóc

Nữ ca sĩ 22 tuổi tiếp tục gây sốc khi trát bùn lên khắp cơ thể, khỏa thân táo bạo trong tư thế đang quỳ gối ôm chú lợn Bubba Sue - vật nuôi yêu quý của Miley.

Chỉ vài giờ sau khi Miley đăng tải lên trang cá nhân, bức hình đã nhận được hàng trăm nghìn like cũng như bình luận của các fan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 9/6: Miley Cyrus ôm lợn trên tạp chí, SNSD thay đổi kiểu tóc