Tin giải trí ngày 8/6: Nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" đến Việt Nam

Hà Thu(TH)| 08/06/2015 17:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" đến Việt Nam; Sắp nhập ngũ, Lee Min Ho nhận bom tấn 700 tỷ đồng; Triệu Vy có tên trong danh sách triệu phú giàu có của Trung Quốc...

1. Siêu mẫu Hà Anh phản đối việc “gieo hy vọng ảo” cho cô gái 1m90

Tuy chưa bắt đầu phát sóng nhưng những thông tin đầu tiên về vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model  2015 cũng đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo công chúng. Một trong những thí sinh được ví như "thỏi nam châm" của chương trình, có sức hút không nhỏ với giới truyền thông chính là nữ thí sinh có chiều cao khủng 1m90 - Lương Thị Hồng Xuân.

Tin giải trí ngày 8/6: Nữ diễn viên

Trong khi giám khảo VNTM và không ít độc giả tỏ ra thương cảm và dành nhiều lời khen ngợi, động viên cô sinh viên ĐH Sư phạm thì siêu mẫu Hà Anh - cựu giám khảo của Vietnam's Next Top Model thẳng thắn phản đối việc dùng hình ảnh thí sinh cao 1m90 làm PR cho chương trình để tạo sức hút, scandal khi biết trước sau gì cô ấy cũng bị loại.

2. Sắp nhập ngũ, Lee Min Ho nhận “bom tấn” 700 tỷ đồng

Mới đây, Lee Min Ho đã gật đầu đồng ý tham gia bộ phim điện ảnh “bom tấn” 35 tỷ won (700 tỷ đồng) mang tên “Bounty Hunter”. Nhân vật do Lee Min Ho đảm nhiệm là một chàng trai vừa nhanh trí vừa có tài năng võ thuật. Bên cạnh đó, đây còn là vai diễn có vẻ quyến rũ từ sự luộm thuộm đáng yêu.

Tin giải trí ngày 8/6: Nữ diễn viên

Lee Min Ho đã chứng minh được kỹ năng diễn xuất hành động qua các bộ phim trước đó như City Hunter và mới đây là Gangnam 1970.

“Bounty Hunter” được gọi là dự án phim châu Á kiểu Hollywood bởi sự đầu tư của 3 nước Hàn, Trung, Hồng Kông. Giới chuyên môn Hàn đánh giá đây là tác phẩm điện ảnh được kỳ vọng nhất trong năm 2016. Đội ngũ làm phim phần lớn từ Hàn Quốc, đồng thời kịch bản cũng rất chắc tay.

3. Triệu Vy có tên trong danh sách triệu phú giàu có của Trung Quốc

Trang Forbes vừa qua đã có bài viết ngắn với tiêu đề "Nữ diễn viên tỷ phú của Trung Quốc - Triệu Vy". Theo đó, tác giả bài viết đã ca ngợi Triệu Vy là người vừa có nhan sắc, lại vừa có khả năng đóng phim cũng như đạo diễn, không chỉ vậy, cô lại giỏi giang trong việc kinh doanh. Hiện tại, tổng tài sản của hai vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long đã lên tới con số 1 tỷ USD.

Tin giải trí ngày 8/6: Nữ diễn viên

Gia đình nhỏ của Triệu Vy 

"Én Nhỏ" Triệu Vy vốn được giới truyền thông Trung Quốc ưu ái dành tặng cái tên "Buffett của Trung Quốc". Cô đã kiếm được hàng triệu đô-la với vai trò diễn xuất của mình, bên cạnh việc trở thành gương mặt quảng cáo của hàng trăm nhãn hàng lớn nhỏ. Triệu Vy cũng đã đầu tư vào một nhà máy rượu vang Pháp và một cửa hàng bán lẻ đồ trang sức tại Singapore.

4. Nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" đến Việt Nam

Nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" - Yoo In Na sẽ có mặt tại Việt Nam để làm giám khảo “Lớp học làm phim Toto 2015”. 

Tin giải trí ngày 8/6: Nữ diễn viên

Yoo In Na trong "Vì sao đưa anh tới"

“Lớp học làm phim Toto” là sự kiện thường niên, được tổ chức vào dịp hè, dành cho các em thanh thiếu niên đam mê điện ảnh. Đặc biệt, mỗi năm lại có một diễn viên Hàn Quốc đến làm giám khảo cùng các ngôi sao Việt Nam.

Yoo In Na sẽ đến TP. HCM vào ngày 20/6 tới để tham gia buổi họp báo và lễ ra mắt phim của học viên “Lớp Học Làm Phim Toto 2015”.

5. "Quỷ quyệt 3" xác lập kỷ lục 4 tỷ đồng ngày đầu ra mắt

“Insidious: Chapter 3” (Quỷ quyệt 3) đã xác lập kỉ lục mới của dòng phim kinh dị, thu về 4 tỉ đồng trong ngày đầu ra mắt, theo thông tin từ nhà phát hành tại Việt Nam.

"Quỷ quyệt 3" là phần tiền truyện của "Quỷ quyệt 1" và "Quỷ quyệt 2". Ngoài ra phải kể đến Annabelle là phần tiền truyện của "The Conjuring". Tất cả đều là phim do đạo diễn James Wan thực hiện, lúc ở vai trò đạo diễn, khi ở vai trò nhà sản xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 8/6: Nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" đến Việt Nam