Tin giải trí ngày 31/5: Nhạc phim thám tử Hên Ry bị nghi đạo nhạc

Hà Thu(TH)| 31/05/2015 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thu Minh đã hạ sinh cậu con trai đầu lòng; khán giả bức xúc vì ban giám khảo Gương mặt thân quen cho điểm thấp Thanh Duy và Khương Ngọc; nhạc phim "Thám tử Hên Ry bị nghi đạo nhạc;Tài tử phim “Trái tim mùa thu” tổ chức đám cưới...

1. Thu Minh sinh con trai đầu lòng

Chiều ngày 29/5, nữ ca sĩ Thu Minh đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản quốc tế nổi tiếng của TP.HCM. Được biết, mọi thông tin về ngày sinh của em bé đều được giữ kín đối với giới truyền thông. Vì thế, phải đến 2 ngày sau khi sinh, thông tin này mới bị rò rỉ.

Tin giải trí ngày 31/5: Nhạc phim thám tử Hên Ry bị nghi đạo nhạc

Hiện tại, sức khỏe của Thu Minh và bé trai đều rất tốt. Người chồng nước ngoài của Thu Minh đã rất vui và phấn khích khi chứng kiến được khoảnh khắc chào đời của đứa con đầu lòng mạnh khỏe và mang nét đẹp lai giữa Việt Nam và Hà Lan. 

2. Khán giả bức xúc khi Thanh Duy, Khương Ngọc bị chấm điểm thấp

Sau khi tập 7 chương trình Gương mặt thân quen kết thúc, cư dân mạng đã “dậy sóng” vì cho rằng kết quả mà Ban giám khảo gồm Hoài Linh – Mỹ Linh – Đức Huy đưa ra là không phù hợp.

Tin giải trí ngày 31/5: Nhạc phim thám tử Hên Ry bị nghi đạo nhạc

Phần trình diễn ấn tượng của Khương Ngọc trong show 7 Gương mặt thân quen .

Đa phần khán giả đều bày tỏ, chiến thắng của Nhật Thủy khi hóa thân thành Cheline Dion là không xứng đáng. Theo một số người, phần trình diễn của Nhật Thủy chỉ có thể xem là hát tốt chứ chưa thể gọi là xuất thần như cái cách cả 3 vị giám khảo nhận xét về cô.

Trong khi đó, nhiều khán giả cho rằng Thanh Duy và Khương Ngọc đã bị giám khảo “dìm hàng”. Tuy không ấn tượng bằng những đêm thi trước nhưng tuần này, tiết mục của cả Khương Ngọc lẫn Thanh Duy đều có điểm nhấn đặc biệt. Với nhiều khán giả, tiết mục của Thanh Duy và Khương Ngọc hay hơn Nhật Thủy gấp nhiều lần. 

3. Hồng Quế và Harry Lu công khai tình cảm hay là chiêu trò thăm dò đối phương

Tập 3, chương trình truyền hình Điệp vụ tuyệt mật, đã được phát sóng vào đêm 30/5, Hồng Quế đã quyết định thể hiện tình cảm với chàng hot boy Harry Lu và đã được anh chàng này đáp lại tình cảm.

Tin giải trí ngày 31/5: Nhạc phim thám tử Hên Ry bị nghi đạo nhạc

Hồng Quế và Harry Lu tình cảm trên truyền hình.

Cả hai đã có những cử chỉ thể hiện tình cảm dành cho nhau ngay trước ống kính của chương trình. Liệu cả hai có thực sự hẹn hò hay chỉ là chiêu trò để dò xét xem đối phương có phải là điệp viên hay không?

4. Nhạc phim Thám tử Hên Ry bị nghi đạo nhạc

Ra mắt vào đầu tháng 4 vừa qua, bộ phim kinh dị - hài "Thám Tử Hên Ry" đã thu hút được nhiều khán giả đến rạp nhờ cách thể hiện mới lạ cùng nội dung cuốn hút.

Tuy nhiên, nhiều khán giả sau khi theo dõi bộ phim đã lập tức nhận ra bản nhạc phim do Hoàng Yến Chibi thể hiện giống hệt với ca khúc "Đã quên tình" của nam ca sĩ Đài Loan Toro (Quách Vĩ Quân).

Tin giải trí ngày 31/5: Nhạc phim thám tử Hên Ry bị nghi đạo nhạc

Hoàng Yến Chibi giàu cảm xúc khi thể hiện ca khúc nhạc phim của Thám tử HênRy.

“Đã quên tình” được chọn làm nhạc phim cho bộ phim truyền hình Thiên thần tuyết từng làm mưa làm gió khắp châu Á 10 năm trước. Ca khúc “Đã quên tình” cũng từng là bài hát nằm lòng của rất nhiều bạn trẻ, đồng thời trở thành hit trên nhiều bảng xếp hạng thời điểm đó.

Trước đó, nội dung của “Thám Tử HênRy” cũng từng bị cho lấy cảm hứng từ “Quả tim máu” của đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên sau đó mọi cáo buộc đã bị xóa bỏ sau khi bộ phim được công chiếu.

5. Tài tử phim “Trái tim mùa thu” tổ chức đám cưới

Hôm 30/5, tài tử phim “Trái tim mùa thu” Won Bin và Lee Na Young đã bí mật tổ chức hôn lễ tại Kang Won Do trong sự ngỡ ngàng của giới truyền thông Hàn Quốc. Được biết, ngay cả những người bạn trong giới giải trí của cặp đôi cũng không hề biết bất cứ một thông tin nào về đám cưới này.

Tin giải trí ngày 31/5: Nhạc phim thám tử Hên Ry bị nghi đạo nhạc

Một trong những bức ảnh độc quyền về đám cưới của tài tử phim Trái tim mùa thu do Dispatch ghi lại vào hôm qua (30/5).

Những hình ảnh độc quyền về đám cưới của Won Bin và Lee Na Young được trang Dispatch ghi lại đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là những người hâm mộ trung thành của cặp đôi.

Trái với nhiều cặp đôi khác của làng giải trí xứ sở kim chi, Won Bin và Lee Na Young nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của cư dân mạng.

Không chỉ sở hữu ngoại hình cuốn hút, Won Bin và Lee Na Young còn được yêu thích bởi tài năng diễn xuất cùng lối sống giản dị, khiêm nhường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 31/5: Nhạc phim thám tử Hên Ry bị nghi đạo nhạc