Tin giải trí ngày 30/5: Phạm Băng Băng tiếp tục hở bạo trên phim mới

Hà Thu(TH)| 30/05/2015 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kha Vân, Mâu Thủy, Chà Mi tiến ra vào thị trường thời trang quốc tế; Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tiết lộ dự án phim mới sau thời gian vắng bóng; Phạm Băng Băng lại diện trang phục hở bạo; rộ tin Victoria F(x) đơn phương chấm dứt hợp đồng với SM...

1. Kha Vân, Mâu Thủy, Chà Mi tiến ra vào thị trường thời trang quốc tế

Hiện tại, cả ba chân dài của Vietnam's Next Top Model đang hoàn tất các thủ tục để có thể làm việc tại các công ty người mẫu ở Paris, New York và Milan.

Được biết, Kha Mỹ Vân sẽ đầu quân cho công ty người mẫu Crystal Models Paris, một trong những công ty của Pháp có với kinh nghiệm quản lý người mẫu từ năm 1984. Trước đó, vào đầu năm, chân dài này đã có cơ hội sang Milan làm việc tại ICE Models.

Tin giải trí ngày 30/5: Phạm Băng Băng tiếp tục hở bạo trên phim mới

Chà Mi và Mâu Thủy

Bên cạnh Kha Mỹ Vân, Mâu Thanh Thủy và Chà Mi cũng chia sẻ trên trang cá nhân kế hoạch tìm kiếm cơ hội hoạt động tại New York cho Wilhelmina Models Agency và tại Milan với ICE Models. Cả hai sẽ hoàn tất thủ tục vào tháng 9 sắp tới.

Riêng với Chà Mi, thì đây là lần đầu tiên chân dài này tiến ra môi trường thời trang thế giới kể từ sau cuộc thi người mẫu năm 2013.

2. Ưng Hoàng Phúc bật mí về dự án phim mới

Trở lại làng giải trí sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì lý do sức khỏe, Ưng Hoàng Phúc đã bất tiết lộ với khán giả về dự án điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của mình trong chương trình Bữa trưa vui vẻ hôm qua (ngày 29/5).

Tin giải trí ngày 30/5: Phạm Băng Băng tiếp tục hở bạo trên phim mới

Ưng Hoàng Phúc xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ

Tên bộ phim được đặt theo một bản hit từng làm mưa làm gió thời gian trước của Út Phúc – Thà rằng như thế khiến khán giả cảm thấy vô cùng tò mò.

Nội dung phim kể về con đường đi lên đầy gian khó của những con người ở tận cùng của xã hội. Qua bộ phim, Ưng Hoàng Phúc cũng muốn gửi gắm tình cảm cũng như sự biết ơn tới những khán giả đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua.

Đây là bộ phim của  đạo diễn Lâm Lê Dũng, dự kiến ra mắt các rạp vào đầu năm sau.

3. Phạm Băng Băng lại gây sốt với trang phục hở bạo trên màn ảnh

Sau "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", Phạm Băng Băng lại gây sự chú ý vì trang phục cổ trang gợi cảm trong bộ phim mới mang tên “Dương Quý Phi”.

Tin giải trí ngày 30/5: Phạm Băng Băng tiếp tục hở bạo trên phim mới

Trong loạt ảnh mới được chính đoàn làm này tung ra, nữ chính Phạm Băng Băng xuất hiện với trang phục được nhận xét là gợi cảm không kém so với "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" - phim từng bị yêu cầu chỉnh sửa vì quá nhiều cảnh hở hang với phần ngực khoét rộng.

4. Rộ tin Victoria F(x) đơn phương chấm dứt hợp đồng với SM

Vào ngày 29/5 vừa qua, một người trong ngành giải trí đã chia sẻ lên Weibo dòng thông điệp: "Tôi mới nhận được một tin đáng tin cậy, đó là Victoria - F(x) đã đơn phương yêu cầu chấm dứt hợp đồng với SM để trở về Trung Quốc và mở một studio cá nhân.

Tin giải trí ngày 30/5: Phạm Băng Băng tiếp tục hở bạo trên phim mới

Nguyên nhân là bởi Victoria muốn mở studio cá nhân tại Trung Quốc nhưng SM đã khước từ yêu cầu của nữ ca sĩ. Lý do được phía SM đưa ra là Victoria còn non nớt về mặt kinh nghiệm". Trong khi trước đó, SM đã để cho Lay(EXO) mở studio cá nhân tại Trung Quốc.

Ngay lập tức, trang truyền thông Sina đã liên hệ với các nhân viên của SM tại Trung Quốc để làm rõ sự việc. Những người này nói rằng trụ sở chính của SM tại Hàn vẫn đang cần thời gian để xác nhận thông tin này với Victoria. Họ cho biết thêm, nếu có bất kỳ thông tin gì mới, phía SM sẽ thông báo kịp thời.

5. Justin hẹn hò với siêu mẫu 9x sau tin đồn tái hợp với Selena

Tối muộn hôm 29/5, Justin Bieber bị bắt gặp đi ăn cùng chân dài Hailey Baldwin ngay sau khi đoạn video vui vẻ với tình cũ Selena tràn lan trên mạng.

Tin giải trí ngày 30/5: Phạm Băng Băng tiếp tục hở bạo trên phim mới

Đây không phải lần đầu tiên Bieber và Hailey đi chơi chung. Cặp sao từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm từ đầu năm nay khi liên tục xuất hiện quấn quýt bên nhau. Tuy nhiên, chàng ca sĩ chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 30/5: Phạm Băng Băng tiếp tục hở bạo trên phim mới