Tin giải trí ngày 26/5: Hoa hậu Châu Á từng bị điều đi tiếp khách

Hà Thu(TH)| 26/05/2015 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quang Dũng và Thanh Thảo tình tứ như còn yêu nhau sau 13 năm; Lam Trường từng yêu một ca sỹ Việt gốc Hoa; nam tài tử Song Joong Ki xuất ngũ; hoa hậu Châu Á từng bị điều đi tiếp khách; Suzy lộ ảnh bằng tốt nghiệp kém sắc giữa dàn sao Kpop...

1. Quang Dũng và Thanh Thảo tình tứ như còn yêu nhau

Quang Dũng - Thanh Thảo vừa thực hiện bộ ảnh chung rất tình tứ, như khi họ còn yêu nhau. Đây là lần hiếm hoi fan của cặp đôi được thấy họ thân mật như cách đây chục năm.

Tin giải trí ngày 26/5: Hoa hậu Châu Á từng bị điều đi tiếp khách

Cả hai quen biết nhau từ năm 2002, khi cả hai cùng đi lưu diễn châu Âu. Trong 13 năm qua, họ từng làm bạn bè rồi trở thành người yêu, sau đó lại quay về làm bạn.

Chuyện tình Thanh Thảo - Quang Dũng từng làm tốn giấy mực của báo chí. Khi họ chia tay, truyền thông và khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, cặp đôi không làm mọi người thất vọng khi vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào trên báo chí hay trang cá nhân. Mới đây, Thanh Thảo viết về 'tình cũ': ''Gần 15 năm rồi, khi cần sự chia sẻ, mình chưa từng buông tay nhau. Bên cạnh anh, em mới thấy mình là phụ nữ'.

2. Lam Trường từng yêu một ca sỹ Việt gốc Hoa

Trong chương trình “Tình ca Việt” có chủ đề “Tình đầu khó phai” vừa phát sóng trên truyền hình, “anh hai” Lam Trường lần đầu tiên tiết lộ về mối tình đầu không trọn vẹn với ca sĩ người Việt gốc Hoa. Đó là một cô gái anh gặp khi đi hát tại vũ trường sau khi tốt nghiệp trường nhạc.

Mối tình của họ kéo dài được hai năm thì cô gái chia sẻ, bố mẹ đã hứa hôn cô với một chàng trai con của người bạn. Lam Trường khi ấy mới đôi mươi, sự nghiệp mới bắt đầu nên anh Hai chưa sẵn sàng cho hôn nhân nên đành ngậm ngùi để người yêu đi lấy chồng.

Sau nhiều năm không liên lạc, cả hai đã có dịp hội ngộ và coi nhau như những người bạn. Hiện tại, anh Hai đang rất hạnh phúc khi đã có bến đỗ bình yên bên cô vợ 9X xinh đẹp.

3. Song Joong Ki chính thức xuất ngũ

Hôm nay, Song Joong Ki đã chính thức xuất ngũ sau thời gian 21 tháng phục vụ trong quân đội. Nam diễn viên sinh năm 1985 bước ra khỏi doanh trại trong sự chào đón của hơn 3.300 người hâm mộ anh. Được biết, ngay từ sáng sớm, khá đông phóng viên đã có mặt tại địa điểm xuất ngũ của Song Joong Ki.

Tin giải trí ngày 26/5: Hoa hậu Châu Á từng bị điều đi tiếp khách

Song Joong Ki xúc động trước tình cảm của fan hâm mộ đến đón anh trong ngày xuất ngũ

Xuất hiện trong bộ quân phục, Song Joong Ki đã gửi lời chào tới phóng viên và những fan đang chờ đợi anh. Nam diễn viên để râu và chính điều này đã khiến anh trở nên chững chạc hơn hẳn, khác hoàn toàn với hình ảnh thư sinh thường thấy.

Song Joong Ki cũng đã xác nhận, sau khi xuất ngũ anh sẽ hội ngộ với đàn chị Song Hye Kyo trong dự án phim mới mang "Descendants Of The Sun".

4. Hoa hậu Châu Á cay đắng từng bị ép đi tiếp khách

Một trợ lý của đài ATV hôm đầu tuần tiết lộ, những người mẫu, diễn viên của đài dù "mang danh" Hoa hậu, Hoa vương, nhưng kỳ thực đều bị quản lý của đài là ông Vương Chinh điều đi tiếp khách.

Tin giải trí ngày 26/5: Hoa hậu Châu Á từng bị điều đi tiếp khách

Hoa hậu ATV 2004 Lữ Linh Tinh (ở giữa) lên tiếng tố cáo ông Vương Chinh, quản lý của đài ATV điều đi tiếp khách

Mới đây, Hoa hậu ATV 2004 Lữ Tinh Tinh cũng lên tiếng vạch trần bộ mặt của ông Vương khi khẳng định, ông này yêu cầu cô cùng sang Đại lục công tác, nhưng kỳ thực là đi "tiếp khách" cho đài, thậm chí bị ép uống rượu say, bị khách thi nhau trả giá như gái gọi rẻ tiền. Lữ Tinh Tinh cay đắng nói: "Tôi chỉ muốn quên đi những chuyện không vui này".

5. Lộ ảnh bằng tốt nghiệp, Suzy bị chê kém sắc so với các ngôi sao Kpop khác

Mới đây, trang Dispatch gây bất ngờ khi công bố loạt hình tốt nghiệp của dàn thần tượng Kpop từng theo học tại trường THPT Biểu diễn & Nghệ thuật Seoul (SOPA). Trong đó có bức ảnh của Suzy, thành viên Miss A trong bằng tốt nghiệp.

Tin giải trí ngày 26/5: Hoa hậu Châu Á từng bị điều đi tiếp khách

Hình ảnh tốt nghiệp của Suzy và loạt sao nữ Kpop từng học tại trường SOPA

Người hâm mộ cho rằng trang này đã chủ động chọn một tấm hình tốt nghiệp có phần kém sắc của Suzy (Miss A), khiến nữ ca sĩ bị "lép vế" hơn so với những thần tượng khác trong loạt ảnh được công bố. Chưa hết, Suzy còn bị phán là "vịt hóa thành thiên nga".

Cộng đồng fan của Suzy ngay lập tức tung ra bằng chứng cho thấy cô có những bức hình tốt nghiệp đẹp long lanh, không thua kém bất kỳ thần tượng nữ Kpop nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 26/5: Hoa hậu Châu Á từng bị điều đi tiếp khách