Tin giải trí ngày 2/6: Tài tử Won Bin sẽ tái xuất vào cuối năm

Hà Thu(TH)| 02/06/2015 21:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đồ Rê Mí chuẩn bị lên sóng; Mây Trắng chính thức trở lại showbiz sau 15 năm; "Người yêu tin đồn" của Trương Ngọc Anh chia sẻ ảnh hồi bé của mình; MV Bank Space của Taylor Swift lọt top 5 MV được xem nhiều nhất Youtube...

1. Đồ Rê Mí 2015 chuẩn bị lên sóng

Sau đợt tuyển chọn các tài năng nhí tại 7 tỉnh thành gồm Hà Nội, TP.HCM, TP Đà Nẵng, TP Vinh, TP Vị Thanh (Hậu Giang), TP Nha Trang và TP Pleiku, chương trình Đồ Rê Mí sẽ lên sóng vào 21h ngày 18/6 trên VTV6 và dự kiến sẽ kéo dài trong hai tháng.

2. “Người yêu tin đồn” của Trương Ngọc Ánh tung ảnh hồi nhỏ của mình

Mới đây, Kim Lý, bạn trai tin đồn của “bà trùm” Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ một số hình ảnh hồi nhỏ của mình trên trang cá nhân. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, hàng nghìn khán giả yêu mến nam diễn viên 'Hương Ga' đã bày tỏ sự thích thú khi được ngắm những khoảnh khắc đáng yêu của thần tượng.

Tin giải trí ngày 2/6: Tài tử Won Bin sẽ tái xuất vào cuối năm

Kim Lý lọt thỏm trong bức ảnh chụp cùng các bạn cùng lớp

Kim Lý sinh ra và lớn lên ở Stockholm trong gia đình có cha là người Việt, mẹ là người Thuỵ Điển. Anh thừa hưởng vẻ đẹp lai từ đấng sinh thành.

3. Mây Trắng chính thức trở lại showbiz

Sau nhiều lần “lấp lửng” trở lại showbiz, Mây Trắng đã chính thức tái xuất vào đúng ngày kỷ niệm 15 năm thành lập nhóm với hai thành viên mới toanh: Bảo Ngọc và Ngọc Trâm. Thành viên cuối cùng của Mây Trắng – Ngọc Châu trở thành nhóm trưởng.

Tin giải trí ngày 2/6: Tài tử Won Bin sẽ tái xuất vào cuối năm

Mây Trắng tái xuất Vpop với hai thành viên mới: Ngọc Trâm (giữa), Bảo Ngọc (phải) và thành viên cũ Ngọc Châu (trái)

Cách đây 15 năm, nhóm Mây Trắng đã ra mắt với các thành viên Ngọc Châu, Thu Thủy, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Ngọc. Ngay từ khi mới thành lập, Mây Trắng xây dựng hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng, nữ tính và trở thành một nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng lớn đến thế hệ 8X đầu những năm 2000.

4. Won Bin và vợ mới cưới sẽ tái xuất trên màn ảnh vào cuối năm nay

Nhiều khả năng, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ tài tử Won Bin trên màn ảnh vào cuối năm nay. Thông tin này được chính công ty quản lý của anh tiết lộ.

Tin giải trí ngày 2/6: Tài tử Won Bin sẽ tái xuất vào cuối năm

Trước đó, thông tin Won Bin và Lee Na Young tổ chức đám cưới bí mật đã khiến cả giới truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc xôn xao. Tất cả mọi người đã gửi lời chúc phúc cho cặp đôi này.

Nói về kế hoạch trong tương lai của cặp đôi, đại diện của công ty quản lý của hai người tiết lộ: “Kể cả trước khi kết hôn, họ vẫn không ngừng tìm kiếm những vai diễn mới. Giờ đây, sau khi hoàn tất đám cưới, họ sẽ sớm trở lại với một dự án mới. Won Bin và Lee Na Young sẽ không kén chọn dù đó là một bộ phim truyền hình hay là một bộ phim điện ảnh. Bởi đã nghỉ ngơi quá lâu nên họ dự định sẽ tái xuất với vai trò diễn viên vào cuối năm nay”.

5. MV Blank Space của Taylor Swift lọt top 5 MV được xem nhiều nhất trên Youtube

Taylor Swift vừa phát hành MV bom tấn "Bad Blood" và gặt hái rất nhiều thành công trên các BXH âm nhạc. Tuy nhiên, không chỉ sản phẩm mới nhất Bad Blood mà rất nhiều MV trước đó của Taylor cũng đang oanh tạc làng nhạc dù được phát hành cách đây khá lâu, điển hình như "Blank Space".

Tin giải trí ngày 2/6: Tài tử Won Bin sẽ tái xuất vào cuối năm

MV này được ra mắt vào 10/11/2014, đến nay đã gom về trên 901 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là video đầu tiên của Taylor được 900 triệu trên YouTube, đồng thời, lọt top 5 MV được xem nhiều nhất mọi thời đại.

Bên cạnh đó, MV "Bad Blood", "Blank Space", "Shake It Off", "Style" của Taylor cũng vừa lọt top những MV được xem nhiều nhất trên YouTube tuần qua. Trong đó, "Bad Blood" đứng đầu top 10 với 48.3 triệu lượt xem.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 2/6: Tài tử Won Bin sẽ tái xuất vào cuối năm