Tin giải trí ngày 10/6: Miley Cyrus biết mình lưỡng tính từ năm 14 tuổi

Hà Thu(TH)| 10/06/2015 14:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Victoria f(x) dập tắt tin đồn phản bội SM; Miley Cyrus biết mình lưỡng tính từ năm 14 tuổi; con gái ngoài giá thú của Thành Long cắt cổ tay tự tử; Triệu Vy lần đầu lên tiếng về cáo buộc "làm màu" mua danh tiếng...

1. Victoria f(x) dập tắt tin đồn phản bội SM

Cuối tháng 5, truyền thông Hoa ngữ rầm rộ đưa tin trưởng nhóm f(x) chuẩn bị cắt hợp đồng do công ty không đồng ý mở công ty riêng ở quê nhà cho cô.

Tin giải trí ngày 10/6: Miley Cyrus biết mình lưỡng tính từ năm 14 tuổi

Trước hiện tượng các ca sĩ gốc Hoa lần lượt rũ áo ra đi khỏi SM Ent, từ Hangeng (Super Junior), cho đến Kris và Luhan (EXO), Victoria liên tục hứng tin đồn về khả năng tiếp bước đồng nghiệp cùng quê.

Ngày 9/6, Victoria chính thức lên tiếng xóa tan tin đồn tại buổi họp báo bộ phim Beautiful Secret ở Trung Quốc. Victoria liên tục nhấn mạnh lòng biết ơn của mình. Cô xác nhận kế hoạch thành lập studio cá nhân tại Trung Quốc như SM Ent đã thông báo trước đó.

Victoria là một trong những gương mặt ca sĩ Trung Quốc nổi bật được SM Entertainment phát hiện, đào tạo và khởi nghiệp ở Hàn Quốc.

2. Triệu Vy lần đầu lên tiếng về cáo buộc “làm màu” mua danh tiếng

Sau khi bị đàn anh chỉ trích, trong buổi ra mắt đoàn làm phim “Tam nhân hành” cùng Chung Hán Lương và Cổ Thiên Lạc chiều qua, ngày 9/6,  “Én nhỏ” Triệu Vy đã đưa ra lời giải thích: “Tiền bối Tôn Hải Anh đã không hiểu tình huống hôm đó, tôi cũng không muốn nói nhiều. Tôi nghĩ có những điều cơ bản, mọi người đều cần phải tự tìm hiểu”.

Tin giải trí ngày 10/6: Miley Cyrus biết mình lưỡng tính từ năm 14 tuổi

Triệu Vy bên Chung Hán Lương (ngoài cùng bên phải), Cổ Thiên Lạc trong buổi ra mắt phim mới chiều 9/6.

Nữ diễn viên thừa nhận, sự kiện vừa rồi hoàn toàn không liên quan đến hoạt động in dấu tay, hay khắc tên của Đại lộ ngôi sao Hollywood.

3. Miley Cyrus biết mình lưỡng tính từ năm 14 tuổi

Mới đây, trong một lần trả lời báo chí, “công chúa nổi loạn” Miley Cyrus đã thừa nhận cô từng có chuyện tình lãng mạn với một vài phụ nữ, nhưng không công khai trước truyền thông.

Tin giải trí ngày 10/6: Miley Cyrus biết mình lưỡng tính từ năm 14 tuổi

Trước đây, Miley Cyrus nhiều lần bóng gió về chuyện cô bị hấp dẫn bởi người đồng giới. Trước truyền thông, cô cũng không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật với bạn gái như Zoe Kravitz hay người mẫu Frankie Rayder.

Miley Cyrus chia sẻ, từ năm 14 tuổi, đã thú nhận với mẹ bản thân là người lưỡng tính. Mẹ cô dù không dễ dàng chấp nhận, nhưng vẫn luôn bên cạnh và tin tưởng cô. Miley sẵn sàng mở lòng với bất kỳ ai (không phân biệt giới tính), chỉ cần tình cảm của họ là chân thật.

4. Con gái Thành Long cắt cổ tay tự tử

Cách đây một ngày, thông tin cô bé Ngô Trác Lâm, con gái ngoài giá thú của Thành Long đã cắt cổ tay tự tử khiến dư luận không khỏi bàng hoàng và lo lắng cho cô bé.

Tin giải trí ngày 10/6: Miley Cyrus biết mình lưỡng tính từ năm 14 tuổi

Ngô Trác Lâm và mẹ

Trả lời phỏng vấn Ifeng vào ngày 9/6, người tình một thời của Thành Long, mẹ của Trác Lâm mệt mỏi cho biết con gái có ý định tự làm tổn thương bản thân nhưng rất may được phát hiện kịp thời.

Mối quan hệ của Thành Long - Ngô Ỷ Lợi - Ngô Trác Lâm vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận, nhất là khi Thành Long không quan tâm tới cuộc sống của Trác Lâm và Ỷ Lợi ngay cả khi hai mẹ con gặp phải vô số vấn đề.

Cô là một người mẹ đơn thân, con gái lại trong tuổi dậy thì, đôi khi còn có những ứng xử dại dột, khiến người hâm mộ càng xót xa hơn cho số phận của cựu Hoa hậu Hồng Kông này.

5. Sunny (SNSD) gây tranh cãi khi đăng ảnh xem Jessica không tồn tại

Cách đây không lâu, để kỉ niệm "Ngày bạn thân", Sunny, thành viên SNSD đăng một bài có liên quan tới các thành viên của SNSD kèm theo bức ảnh trên sân khấu của cả nhóm kèm theo dòng chữ “ngày bạn thân- những người bạn thân mãi mãi”.

Tin giải trí ngày 10/6: Miley Cyrus biết mình lưỡng tính từ năm 14 tuổi

Tuy nhiên, khán giả lại tranh luận sôi nổi vì bức ảnh chỉ có 8 thành viên hiện tại của SNSD, còn Jessica thì không có mặt. Chính điều này đã dẫn tới những phản ứng trái chiều của người hâm mộ SNSD và Jessica.

Trong khi nhiều người không hài lòng với bài đăng của Sunny và không ngừng ủng hộ đội hình 9 thành viên ban đầu của SNSD thì những người khác lại yêu cầu sự tôn trọng dành cho những gì mà Sunny làm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 10/6: Miley Cyrus biết mình lưỡng tính từ năm 14 tuổi