Tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng

Nguyễn Hào| 20/05/2018 21:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 8 ngày tìm kiếm với sự nỗ lực của hơn 100 người, chiều 20/5, thi thể nghi của nam phượt thủ mất tích khi leo Tà Năng - Phan Dũng được tìm thấy.

Nguồn tin từ cơ quan chức năng huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận xác nhận đã tìm thấy một thi thể nghi của Thi An Kiện, du khách bị lạc khi trekking Tà Năng – Phan Dũng (thuộc địa phận 3 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận). Nạn nhân mất đã mất tích 8 ngày kể từ trưa 12/5.

Trước đó, phượt thủ Thi An Kiện tổ chức trekking cung đường Tà Năng - Phan Dũng cùng 6 người bạn. Nhóm xuất phát từ Tà Năng vào ngày 11/5.

Trưa 12/5, cả nhóm ngồi nghỉ ở một ngã ba nhỏ, giáp ranh hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận thì phát hiện Kiện mất tích. Cả nhóm đã tổ chức tìm kiếm bạn phượt nhưng không có kết quả.

Tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng

Phượt thủ Thi An Kiện (ảnh FBNV)

Nhận được thông tin nạn nhân mất tích, gia đình đã nhờ các nhóm phượt cùng chính quyền địa phương hơn 100 người với các phương tiện tìm kiếm như flycam, chó, tổ chức tìm kiếm.

Ngày 15/5, lực lượng tìm kiếm phát hiện túi nilon, cà phê, khăn giấy được tìm thấy ở khu vực núi Lao Phào. Đến 18/5, một đoàn tìm được khăn đa năng, dây sạc điện thoại và một số vật dụng của Kiện.

Được biết, thi thể được tìm thấy dưới tầng thứ 4, thác Lao Phào vào trưa nay (20/5). Đây được cho là khu vực nguy hiểm nhất trên cung đường này.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để xác định vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng