Tiêu hủy vật thể lạ rơi xuống nhà dân

Châu Sơn| 03/02/2016 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi có văn bản của cơ quan chức năng tỉnh lực lượng chức năng xã Zà Hung và huyện Đông Giang đã tiến hành tiêu hủy quả cầu.

Sáng ngày 3/2, lực lượng chức năng của UBND huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam đã tiến hành tiêu hủy quả cầu lạ cùng quần áo rơi xuống nhà dân ở xã Zà Hung (huyện Đông Giang).   

Thượng tá A Lăng Mứ - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Đông Giang xác nhận, sau khi có văn bản của cơ quan chức năng tỉnh đồng ý tiêu hủy quả cầu,  đến 8 giờ sáng nay lực lượng chức năng đã tiến hành tiêu hủy.

Tiêu hủy vật thể lạ rơi xuống nhà dân

Quả cầu lạ đã được lực lượng chức năng tiêu hủy

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó: Khoảng 17h ngày 10/1, một vật thể lạ rơi xuống nhà ông Lê Đức Dũng (trú thôn A Xanh 2, xã Za Hung, huyện Đông Giang).

Nhận được tin báo của chính quyền xã, Công an huyện và Ban Chỉ huy quân sự huyện Đông Giang đã xuống hiện trường và xác định: quả cầu có chất liệu bằng nilon, miệng vật thể có đường kính 2m, chiều ngang nơi lớn nhất có đường kính 10m, chiều dọc nơi lớn nhất có đường kính 15m, bề mặt vật thể có in nhiều ảnh của một người, bên dưới ảnh có dòng chữ Thái Lan, bên phải có dòng chữ Trung Quốc.

Sợi dây buộc vật thể bằng nhựa dài khoảng 1km và cứ khoảng 5m buộc một chiếc khăn, 1 chiếc váy, 1 áo có hoa văn giống của dân tộc Lào. Số lượng khăn, váy, áo khoảng 50 chiếc với nhiều màu sắc khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiêu hủy vật thể lạ rơi xuống nhà dân