Tiệm tạp hóa cháy rụi trong đêm, 3 người thoát chết

Trang Cảnh| 05/04/2016 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi mọi người đến nơi thì phát hiện ngọn lửa lớn bùng cháy dữ dội tại cửa hàng tạp hóa của gia đình anh Hoan, chị Nguyệt. Rất may hai vợ chồng và một người con đã kịp thoát thân ra ngoài.

Vào khoảng 1h sáng ngày 5/4, người dân xã Hưng Lộc, TP Vinh, tỉnh Nghệ An bất ngờ nghe tiếng hô hoán phát ra từ tiệm tạp hóa của gia đình anh Hoan chị Nguyệt (trú số nhà 194, đường Lê Viết Thuật). Khi chạy tới thì ngọn lửa đã bao chùm tiệm tạp hóa.

Tiệm tạp hóa cháy rụi trong đêm, 3 người thoát chết

Tất cả hàng hoá đã bị ngọn lửa thiêu rụi trong đêm

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC Công an tỉnh Nghệ  An đã điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khống chế đám cháy. Bên cạnh đó, người dân cũng dùng mọi phương tiện tại chỗ để khống chế đám cháy, không để ngọn lửa lan sang những nhà bên cạnh.

Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, anh Hoan, chị Nguyệt cùng một người con đang ngủ phía trong nhà, may mắn cả gia đình đã kịp thoát ra ngoài an toàn.

Tại hiện trường hầu hết hàng hóa, vật dụng trong gia đình đều bị ngọn lửa thiêu rụi, ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiệm tạp hóa cháy rụi trong đêm, 3 người thoát chết