Thùy Trâm Next Top tiếp tục bị cô lập sau khi bị tố diễn sâu, giả tạo

Hà Thu| 13/08/2016 08:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thùy Trâm rơi vào hoàn cảnh khóc tức tưởi, khi cả Nhà chung hoàn toàn lạnh lùng với cô, không một ai quan tâm đến cảm xúc của cô.

Trong một đoạn teaser tập 5 của Vietnam’s Next Top Model được tiết lộ, có lẽ chưa bao giờ khán giả lại thấy hot girl Đà Nẵng này lại rơi vào hoàn cảnh khóc tức tưởi như vậy, khi tất cả các thí sinh khác hoàn toàn lạnh lùng với cô, không một ai trong Nhà chung quan tâm đến cảm xúc của cô. Đặc biệt, ống kính máy quay đã không còn là “bạn thân” đối với cô nữa. Phải chăng Thùy Trâm lại tiếp tục bị cô lập tại Nhà chung? Nhất là khi một vài thí sinh khác lên tiếng tố cô diễn sâu và giả tạo trước ống kính.

VIDEO

Thùy Trâm khóc tức tưởi ở tập 5 Vietnam's Next Top Model 

Sau những thử thách căng thẳng trên sàn diễn, Thùy Trâm cũng như các thí sinh khác đều phải sinh hoạt và chia sẻ không gian sống ở nhà chung, dẫn đến những mâu thuẫn khó tránh khỏi.

Trong một đoạn teaser tập 5 của  Vietnam’s Next Top Model chưa đầy 2 phút, nhiều người khá bất ngờ khi Thùy Trâm nằm khóc tức tưởi trong khi các thí sinh khác hoàn toàn lạnh lùng và không quan tâm đến cảm xúc của cô hot girl Đà Nẵng này. 

Thùy Trâm Next Top tiếp tục bị cô lập sau khi bị tố diễn sâu, giả tạo

Thùy Trâm Next Top tiếp tục bị cô lập sau khi bị tố diễn sâu, giả tạo

Thùy Trâm liên tục ôm mặt khóc và tránh máy quay

Trước đó, Thùy Trâm từng bị "nấm lùn" Fung La, Kim Nhã, Thùy Trang...tố diễn sâu, giả tạo. Ở tập trước, mặc cho Thùy Trâm có giải thích là mình không hề diễn nhưng dường như không ai tin điều này. Thùy Trang và Huy Quang đều cho rằng Thùy Trâm vẫn không nhìn lại cái sai của bản thân mà chỉ lấy người khác ra làm lí do. Nguyễn Phương mới là người "chốt hạ" khi hé lộ mỗi lần máy quay đến là Thùy Trâm "diễn", nói rất nhiều. Kim Nhã chia sẻ, diễn viên đầu tiên đã bị lộ mặt, Thùy Trâm là người xuất sắc nhất là 50 năm trở lại đây cô có dịp diện kiến. 

Chưa khi nào, Vietnam's Next Top lại khiến khán giả cảm thấy các thí sinh ở nha chung đang "cố gắng" thể hiện cá tính một cách thái quá và có phần giả tạo, bị diễn như vậy. Ngay từ tập đầu tiên cho đến hết tập 4, câu chuyện xoay quanh các thí sinh tố nhau khiến bộ tứ quyền lực cũng phải đau đầu, còn công chúng thì ngao ngán. Dường như, khán giả cảm thấy "quen thuộc" với chiêu trò gây sự chú ý này của các thí sinh.

Thùy Trâm Next Top tiếp tục bị cô lập sau khi bị tố diễn sâu, giả tạo

Thùy Trâm rơi nước mắt khi các thí sinh khác liên tiếp tố cô diễn sâu, giả tạo ở tập 3

Hơn nữa, sự việc lặp đi lặp lại ở nhà chung từ tập đầu cho đến hết tập 4 đã làm khán giả ngao ngán vì Vietnam's Next Top Model năm nay ngoài những mâu thuẫn giữa các thí sinh là gây ồn ào, còn về mặt chuyên môn, theo nhiều người đánh giá chưa thực sự nổi bật như các mùa thi trước khiến cho chương trình vì thế bị nhạt hơn. Chẳng thế mà, năm nay, host Thanh Hằng sau bao nhiêu năm luôn gìn giữ hình ảnh của mình cũng chấp nhận "cởi" theo kiểu "phá bỏ mọi giới hạn" để cho ra bộ hình khá thoái mái, chưa từng có trong suốt những năm làm nghề của cô để thu hút sự chú ý của khán giả vào chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thùy Trâm Next Top tiếp tục bị cô lập sau khi bị tố diễn sâu, giả tạo