Thủy Tiên bức xúc vì bị tố bắt chước phong cách Hà Hồ

Hà Thu| 18/04/2016 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủy Tiên bức xúc khi bị tố bắt chước phong cách của Hà Hồ khi diện chiếc váy thiên thần màu trắng tại đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Mới đây, Thủy Tiên tỏ ra bức xúc khi bị một số trang báo, một số fan thân cận của Hà Hồ tố nữ ca sỹ "hot" vì học theo phong cách của Hà Hồ với bộ cánh thiên thần màu trắng vừa xuất hiện trong đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 vừa diễn ra tối qua, ngày 17/4. Đây không phải lần đầu tiên bà xã của Công Vinh bị tố bắt chước, đạo trang phục và phong cách của Hà Hồ trên sân khấu.

Thủy Tiên bức xúc vì bị tố bắt chước phong cách Hà Hồ

Trang phục của Thủy Tiên tại Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 gây nghi vấn giống trang phục của Hà Hồ trước đó

Thủy Tiên bức xúc vì bị tố bắt chước phong cách Hà Hồ

Trang phục của Hà Hồ

Thủy Tiên bức xúc vì bị tố bắt chước phong cách Hà Hồ

Trang phục của thiên thần nội y Victoria Screat là nguồn cảm hứng cho các ngôi sao nổi tiếng học tập, gần với trang phục của Hà Hồ và Thủy Tiên

Thủy Tiên bức xúc vì bị tố bắt chước phong cách Hà Hồ

Thủy Tiên bức xúc khi bị tố bắt chước phong cách Hà Hồ kèm theo bức ảnh các thiên thần nội y VIctoria Scret 

Trước đó, trong chương trình Album vàng tháng 4 năm 2011, Thủy Tiên có màn trình diễn bốc lửa với tư cách ca sĩ có album tranh giải. Không chỉ gây chú ý nhờ chất nhạc pop sôi động, tươi trẻ, Thủy Tiên còn khiến nhiều người không thể không đặt nghi vấn cô đang… bắt chước đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Thủy Tiên bức xúc vì bị tố bắt chước phong cách Hà Hồ

Thủy Tiên bức xúc chia sẻ bài báo khẳng định cô "hot" vì bắt chước phong cách Hà Hồ

Thủy Tiên bức xúc vì bị tố bắt chước phong cách Hà Hồ

Thủy Tiên cho rằng hầu hết các sao Việt cũng như sao Châu Á đều học hỏi phong cách thời trang thế giới, mà đặc biệt là học theo phong cách của các ngôi sao ở Mỹ. 

"Tất cả Châu Á này đều phải học hỏi và bắt chước xu hướng của Mỹ.Cả nền âm nhạc và thời trang Hàn Quốc hay Thái Lan, Trung Quốc v.v.. đều học hỏi xu hướng thế giới từ nước đi đầu là Mỹ rồi kết hợp văn hoá nước mình. Sao nữ Châu á thì học hỏi phong cách của Madona , j.lo , Britney, Beyonce, Rihana... Còn các sao nam thì từ Justin hay Bi Rain đều học hỏi Micheal Jackson .

Riêng show đỉnh của thế giới như Victoria Secret cũng lấy cảm hứng trang phục đôi cánh từ các trang phục lễ hội carnaval của Brazil.. Bởi vì nền giải trí của mình quá mới còn nền giải trí của họ là chuyên nghiệp cách mình cả trăm năm"- Thủy Tiên bức xúc chia sẻ- "Nên các bạn đừng có kiến thức nông cạn cứ thấy ca sỹ nào lấy ý tưởng từ những xu hướng của thần tượng nước ngoài mà Hà Hồ cũng bắt chứơc thì quy chụp là ca sỹ đó đi bắt chước Hà Hồ nhé".

Nhiều người liên tưởng đến vụ lùm xùm hồi tháng 9 năm ngoái, Hà Hồ có màn biểu diễn bốc lửa khi tái xuất sân khấu Giọng hát Việt 2015 đã lập tức trở thành đề tài gây xôn xao dư luận. Ngay sau khi đêm thi kết thúc, một số cư dân mạng đã lên tiếng “tố” bộ jumpsuit đỏ là trang phục “đạo, nhái” một thiết kế mà nữ ca sĩ Beyonce từng mặc trước đó.

Thủy Tiên bức xúc vì bị tố bắt chước phong cách Hà Hồ

Trang phục của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu The Voice và đồ diễn của Beyonce

Thủy Tiên cũng chia sẻ thêm rằng: "Ngay cả báo chí khi viết bài về văn hoá văn nghệ cũng nên am hiểu và có kiến thức chứ đừng kiểu quá thần tượng Hà mà làm ảnh hưởng đến lòng tự trọng của người khác".

Là người vốn tránh xa những điều tiếng của showbiz, không ít lần Thủy Tiên lên tiếng sau những tin đồn làm ảnh hưởng đến mình. Ngay cả việc bé Bánh Gạo được truyền thông săn đón, nữ ca sỹ và ông xã Công Vinh vẫn giữ kín con để "cô bé được lớn lên bình thường như những đứa trẻ khác". Vì thế khi nhiều người săn đón bằng mọi cách bé Bánh Gạo, Thủy Tiên cũng không ít lần lên tiếng. Vụ việc lần này cũng vậy, nữ ca sỹ cho biết: "Đã im lặng lâu rồi nhưng thiết nghĩ ai cũng có lòng tự trọng nghề nghiệp nên phải nói. Không sân si với ai cả nhưng sai là phải nói, không thiên hạ lại bảo " im lặng là đồng ý ".

Chuyện đạo nhái phong cách không còn là chuyện hiếm ở showbiz Việt. Và chuyện các sao Việt diện những bộ trang phục "đụng hàng" nhau cũng không còn lạ ở showbiz. Không ít sao Việt khác từng vướng scandal bắt chước phong cách của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh,...

Mỗi người có những cách ứng xử khác nhau trước những lời chỉ trích, tố cáo nhưng hơn ai hết, sau mỗi scandal như thế, bản thân những người bị tố đều có lòng tự trọng trước công chúng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên bức xúc vì bị tố bắt chước phong cách Hà Hồ