Văn hóa - giải trí

Thúy Hằng - Thúy Hạnh và lời hứa không để mẹ buồn

PV 31/10/2023 - 09:09

Thấm thoát 1 năm trôi qua từ ngày bố của cựu siêu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh rời xa 3 mẹ con. Một năm với bao nhiêu nước mắt của mẹ, Thúy Hằng - Thúy Hạnh kẻ Nam người Bắc, không ai sống chung cùng mẹ làm cảm giác cô đơn, lạnh lẽo càng tăng thêm.

Trong lúc lâm chung, 2 con gái nắm tay hứa với bố sẽ không để mẹ buồn, sẽ chăm sóc mẹ thay bố trong quãng đời còn lại. Dù chưa thực sự thực hiện được trọn vẹn lời hứa, nhưng hai chị em luôn cố gắng đưa mẹ song hành đi đến những nơi mà 2 cô đến làm việc.

mehanh6.jpg
Một năm sau ngày bố rời xa, Thuý Hằng - Thuý Hạnh thực hiện lời hứa với bố sẽ không để mẹ buồn, sẽ chăm sóc mẹ thay bố trong quãng đời còn lại.

Theo quan điểm của cặp đôi cựu siêu mẫu, đưa mẹ đi du lịch là cách mà 2 chị em mong mẹ được khuây khoả và quên đi nỗi buồn mất mát.

hh4.jpg
Thuý Hằng - Thuý Hạnh thực hiện "bắt cóc" mẹ nhằm tạo nên món quà là bộ ảnh 3 mẹ con tại sảnh chờ khách sạn

Năm vừa qua, hai chị em Hằng Hạnh đã đưa mẹ đi rất nhiều danh lam thắng cảnh, những địa điểm trong nước và nước ngoài đều có. Nhưng Phú Quốc luôn là điểm đến của cả đại gia đình, do 2 công ty của cựu siêu mẫu Thuý Hằng - Thuý Hạnh đều có công việc tại Corona Resort Phú Quốc và mỗi lần có sự kiện, mẹ luôn đồng hành cùng 2 cô.

Bộ ảnh của 3 mẹ con với những biểu cảm tự nhiên, ngọt ngào yêu thương được thực hiện từ ý tưởng giản dị: "Hằng bảo Hạnh, lâu lắm ba mẹ con không chụp chung, lâu lắm không nhìn thấy nụ cười của mẹ trên ảnh, vậy là kế hoạch bắt cóc mẹ chụp ảnh khi mẹ đang ở lobby khách sạn chuẩn bị đi chơi cùng bạn bè được thực hiện."

"Chớp nhoáng vài kiểu ảnh thật nhanh ở lobby khách sạn, vẫn thần thái ấy, gương mặt ấy, nhìn thấy nụ cười mẹ lại rạng rỡ mà hai chị em thấy vui vô cùng, ước gì từ nay về sau nụ cười này mãi trên môi của mẹ." - Hai cựu siêu mẫu xúc động chia sẻ.

mehanh8.jpg
Yêu thích sắc trắng đen, 3 mẹ con cựu người mẫu Thuý Hằng - Thuý Hạnh ton-sur-ton với những thiết kế thời trang năng động, hiện đại
hh2.jpg
Cả hai là chị em song sinh sở hữu nhan sắc mặn mà, đặc biệt hai cô luôn trân trọng và dành tình cảm yêu thương, chăm sóc mẹ
hh5.jpg
Để có được thành công như thời điểm hiện tại, chị em Thuý Hằng - Thuý Hạnh cũng đã phải nỗ lực rất nhiều và một phần lớn là nhờ công ơn của người mẹ (cô Lan - PV)
mehanh9.jpg
Cô Lan - mẹ Thuý Hằng và Thuý Hạnh dù đã ở ngưỡng tuổi 70 nhưng thần thái và cách tạo dáng thanh tao trong những shoot hình nghệ thuật của cô luôn nhận được những lời khen ngợi.
mehanh10.jpg
Mẹ của cặp đôi người mẫu rất thích trồng hoa, và chụp ảnh những khoảnh khắc dịu dàng cùng áo dài tại những địa điểm du lịch nổi tiếng.
mehanh3.jpg
Thuý Hạnh diện thiết kế vest trắng, Thuý Hằng cá tính khi chọn vest đen
mehanh2.jpg
Nụ cười phúc hậu, viên mãn, cặp đôi siêu mẫu được thừa hưởng những nét đẹp của mẹ
mehanh4.jpg
Thuý Hằng - Thuý Hạnh luôn tâm niệm thực hiện lời hứa với bố, không để mẹ buồn, cả hai cùng cố gắng giúp mẹ được khuây khoả và quên đi nỗi buồn mất mát.

Photo: Nguyễn Quân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúy Hằng - Thúy Hạnh và lời hứa không để mẹ buồn