Thực phẩm BVSK Humfree vi phạm quy định về quảng cáo

Minh Khang| 17/07/2021 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe HumFREE quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

TPBVSK HumFREE thực hiện quảng cáo khi chưa có xác nhận nội dung của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi thông báo, trong thời gian vừa qua, trên website/đường link:c/vn/7981/humfree.html quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe HumFREE với nội dung quảng cáo gây hiểu nhầm sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, thực hiện quảng cáo khi chưa có xác nhận nội dung của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Cục An toàn thực phẩm đã xác minh đối với tổ chức công bố các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe HumFREE (là Công ty cổ phần Việt Nga).

Thực phẩm BVSK Humfree vi phạm quy định về quảng cáo
HumFREE được quảng cáo trên website Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Humfree gây hiểu lầm là thuốc chữa bệnh 

Theo đó, Công ty cổ phần Việt Nga khẳng định không thực hiện quảng cáo sản phẩm trên website nêu trên.

Trong lúc chờ xác định chủ thể vi phạm, để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Humfree quảng cáo vi phạm trên website nêu trên.

Cục An toàn thực phẩm sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông xác minh, xử lý và công khai kết quả xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực phẩm BVSK Humfree vi phạm quy định về quảng cáo