Thu Minh là ca sĩ Vpop đầu tiên xuất hiện trên VEVO Việt Nam

Hoàng Mai| 12/10/2013 22:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Thu Minh trở thành nghệ sỹ Việt đầu tiên tung sản phẩm âm nhạc lên kênh VEVO Việt Nam. VeVo được biết tới như là một trang web âm nhạc nổi tiếng, có sự xuất hiện của hầu hết các ngôi sao trong làng nhạc thế giới.

VEVO là 1 website chuyên về video ca nhạc của thế giới. Mà được biết đến với sự kết hợp của các đại gia ngành giải trí như Sony Musical Entertaiment, Universal Musical Group, Abu Dhaibi Media và cuối cùng là EMI một hãng thu âm lớn nổi tiếng tại LonDon.

Đây là kênh chuyên biệt cho các nghệ sĩ toàn cầu trên trang mạng xã hội Youtube, với uy tín về sự phủ sóng rộng khắp cũng như khả năng bảo vệ tác quyền tối đa, Vevo luôn nhận được sự ưu tiên hàng đầu của các ngôi sao lớn trong ngành giải trí. Ví như ở  US - UK có  Eminem, Britney Spears, Micheal Jackson… K-pop với Big Bang, Psy… thì VEVO luôn luôn là kênh truyền thông đầu tiên để họ tung ra thế giới những sản phẩm âm nhạc đình đám.

Thu Minh là ca sĩ Vpop đầu tiên xuất hiện trên VEVO Việt Nam
Ảnh chụp màn hình Thu Minh và "Bay" trên VEVO Việt Nam

Trong khi các nghệ sĩ Việt Nam đã và đang cố gắng để thâm nhập vào kênh Youtube nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức cố định là kênh cá nhân. Ngày hôm nay VEVO chính thức đến với Việt Nam và nữ ca sĩ Thu Minh là nghệ sỹ đầu tiên tung lên VEVO Việt Nam sản phẩm ca nhạc hot nhất của mình: "Bay".

Thu Minh là ca sĩ Vpop đầu tiên xuất hiện trên VEVO Việt Nam
Thu Minh là ca sĩ Vpop đầu tiên tung sản phẩm âm nhạc lên VEVO Việt Nam

Sự xuất hiện của VEVO Việt Nam sẽ giúp cho khán giả Việt có thêm một món ăn tinh thần mới với đầy đủ cảm nhận trực tuyến nhất có thể. Bên cạnh đó cũng sẽ giúp cho các sản phẩm sắp tới của showbiz Việt sẽ dễ dàng được truyền tải ra khắp thế giới như là sự minh chứng rõ ràng nhất cho một nền giải trí đa màu sắc và không ngừng phát triển. Cũng vì thế mà chính sự đánh giá khắt khe của khán giả khắp năm châu sẽ làm nguồn động lực giúp cho showbiz Việt ngày càng chau chuốt hơn trong từng sản phẩm âm nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh là ca sĩ Vpop đầu tiên xuất hiện trên VEVO Việt Nam