Thu An – hot girl quân nhân xinh đẹp, tài năng làm “đốn tim” cộng đồng mạng

Minh Khang| 15/06/2021 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu hàng chục nghìn lượt theo dõi trên Facebook, Thu An được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào. Cô còn được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh 'hotgirl quân nhân'.

Thu An với vẻ xinh đẹp được mọi người ưu ái gọi với cái tên “Hot girl quân nhân”

Nữ sinh Nguyễn Thị Thu An sinh năm 2000 tại vùng đất cố đô Hoa Lư - Ninh Bình. Cô là một trong những bông hoa nổi bật của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nhờ ngoại hình xinh đẹp và bảng thành tích hoạt động cực kỳ đáng nể. Hiện tại, Thu An đang là sinh viên năm 3 theo học hệ Quân sự, chuyên ngành Thanh nhạc.

Thu An đang là sinh viên năm 3 theo học hệ Quân sự, chuyên ngành Thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

Với niềm đam mê âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ. Thu An đã đạt được nhiều thành tích trong rất nhiều cuộc thi hát cấp huyện, tỉnh với quy mô từ nhỏ đến lớn. Nuôi dưỡng trong lòng tình yêu với nghệ thuật nên khi trưởng thành, Thu An không ngần ngại lựa chọn theo đuổi con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Cô chia sẻ “Em vẫn luôn có mong muốn được đi học nhạc từ nhỏ nên đã quyết định thử sức mình thi vào trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Ngày nhận được thông báo trúng tuyển hệ Quân sự, em và cả gia đình đã vỡ òa trong hạnh phúc vì đây là ngôi trường mơ ước của biết bao nhiêu người và là trường đại học tốp đầu cả nước về đào tạo nghệ thuật.”

Thi đỗ vào ngôi trường đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp lớn nhất cả nước là niềm tự hào của Thu An

Nhớ về những ngày đầu nhập học trường quân đội, tân binh Nguyễn Thị Thu An bỡ ngỡ đủ điều, từ việc đi đứng, xưng hô, chuyện trò, đến việc ăn uống, ngủ nghỉ đều phải từ bỏ nhiều thói quen trước đây, Thu An tâm sự: 

“Dù em đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ rồi nhưng khi chính thức nhập học, em mới thấy hết những kỷ luật khắt khe của môi trường quân đội. Ở ký túc xá, chúng em có 11 chế độ trong ngày, 3 chế độ trong tuần. Tất cả mọi việc trong ngày đều có kế hoạch và giờ giấc phân bổ, không thể tùy tiện, thích làm gì thì làm như lúc còn ở nhà. Từ 5 giờ sáng chúng em đã thức dậy và 22 giờ đêm là tắt điện đi ngủ rồi. Mới đầu chưa quen, em cũng thấy khá là khó khăn. Nhưng em nghĩ chính nhờ có kỷ luật nghiêm khắc đó mới rèn dũa nên một con người nghiêm trang và đứng đắn.”

Ngoài ca hát, Thu An còn sở hữu rất nhiều tài lẻ khác 

Ngoài năng khiếu ca hát, cô nàng cũng sở hữu rất nhiều tài lẻ khác như khả năng làm MC, người mẫu ảnh,… tạo nên ấn tượng tốt đẹp và thu hút mọi người xung quanh. Bên cạnh thời gian học tập, Thu An rất tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào của Đoàn trường. Các công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh nhà trường, tuyển sinh, hiến máu, câu lạc bộ,... đều có đóng góp năng nổ của Thu An. Cô cũng là gương mặt MC quen thuộc trong rất nhiều chương trình lớn của Tổng cục chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ Quốc phòng,...

Thu An bộc bạch: “Em từng nghe ở đâu đó câu nói “Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân”. Em lấy tinh thần đó để phấn đấu, rèn luyện và sẽ cố gắng khai thác bản thân tối đa trong nhiều lĩnh vực nhất.”

Thu An quan niệm vẻ đẹp tâm hồn là đáng quý nhất

Được biết, Thu An còn từng đạt danh hiệu “Người đẹp tài năng” trong cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư 2019”. Đây là lần đầu tiên 10x thử sức với một cuộc thi nhan sắc. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và phong cách biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp, Thu An đã mang đến đêm thi những màn trình diễn lôi cuốn và xuất sắc giành giải. 

“Từ thời điểm thi Người đẹp Hoa Lư, em vô cùng may mắn và cảm kích khi được mọi người biết tới nhiều hơn trước. Thế nhưng việc đó cũng không ảnh hưởng gì nhiều tới cuộc sống của em, chỉ là mình cũng có được quan tâm nhiều hơn một chút”, Thu An nói.

Sở hữu nhan sắc nổi bật và thành tích hoạt động cực “khủng” nhưng đó vẫn chưa phải là điều khiến Thu An tự tin nhất. Điều mà Thu An cảm thấy tự tin nhất chính là sự nỗ lực, ham học hỏi của bản thân, cô cũng cho rằng vẻ đẹp hình thức rất quan trọng nhưng vẻ đẹp tâm hồn lại càng đáng quý. 

Hiện tại, Thu An đang miệt mài trên con đường học tập, chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho mình về sau. Bởi theo cô, khi có được một ba lô hành trang đầy đủ thì mọi dự định của mình sẽ dễ dàng được thực hiện hơn.

Có nhan sắc, có tài năng, có ý chí và lý tưởng sống đúng đắn, tin chắc rằng trong tương lai, cô gái trẻ Thu An nhất định sẽ thành công với ước mơ trở thành người chiến sĩ, nghệ sĩ cống hiến hết mình cho nền nghệ thuật nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu An – hot girl quân nhân xinh đẹp, tài năng làm “đốn tim” cộng đồng mạng