Thông tin mới nhất vụ tài xế taxi gục chết trên đường với nhiều vết đâm

Sơn Tùng| 19/07/2016 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong do bị đâm nhiều nhát ở vùng ngực và bụng.

Như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 1h30 sáng 19/7, tại đường liên thôn Phước Hưng, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng), người dân phát hiện một tài xế taxi nằm chết giữa đường, cách đó không xa là chiếc xe taxi của hãng Tiên Sa mang BKS 43A -117.71 bị lật nghiêng.

Tại hiện trường, vết máu chảy dài từ xe đến nơi nạn nhân ngã gục. Nhiều người suy đoán, có thể là do nạn nhân mở cửa taxi tháo chạy một đoạn ra quốc lộ để kêu cứu nhưng sau đó bị gục giữa đường. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng còn phát hiện hung thủ vứt lại khẩu trang, áo khoác, găng tay tại rừng tràm gần đó.

Thông tin mới nhất vụ tài xế taxi gục chết trên đường với nhiều vết đâm

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Liên quan đến vụ án này, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng tham mưu Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, danh tính nạn nhân được xác định Lê Thanh Hữu (SN 1975, quê ở Bắc Kạn, hiện trú 382/18 đường Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Theo thông tin ban đầu từ hãng taxi Tiên Sa, khoảng 1h20 cùng ngày, taxi 4 chỗ BKS 43A – 117.71 số hiệu S377 do tài xế Hữu điều khiển nhận điện thoại của một người đàn ông yêu cầu đón khách tại khu vực cầu vượt Hòa Cầm. Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau thì Tổng đài điều hành đã mất liên lạc với tài xế và xe taxi này.

Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong do bị đâm nhiều nhát ở vùng ngực và bụng. Hiện thi thể tài xế Hữu đã được người thân tiếp nhận, đưa về gia đình lo hậu sự .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới nhất vụ tài xế taxi gục chết trên đường với nhiều vết đâm