Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 85,86,87/2024)

22/10/2024 - 09:34

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre triệu tập bà Nguyễn Thị Mười, SN 1973, địa chỉ: 23A Chung cư Lô A Hoàng Ngọc Phách, phường Phụ Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - Là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án “Tranh chấp chia thừa kế” giữa nguyên đơn Nguyễn Văn Kiệp, SN 1966 với bị đơn Nguyễn Thị Ngôn, SN 1935, cùng địa chỉ: Ấp An Vĩnh 2, xã Đa Phước Hội, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Phải có mặt tại Trụ sở TAND huyện Mỏ Cày Nam vào lúc: 14 giờ ngày 11/11/2024 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ, hòa giải (lần 1); 14 giờ ngày 29/11/2024 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ, hòa giải (lần 2); 14 giờ ngày 20/12/2024 để tham gia phiên tòa sơ thẩm (lần 1); 14 giờ ngày 10/01/2025 để tham gia phiên tòa sơ thẩm (lần 2) nếu phiên tòa ngày 20/12/2024 bị hoãn.
  2. TAND huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Đinh Văn Hưng, SN 1947, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm 7, xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1982 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đinh Văn Hưng liên hệ với TAND huyện Giao Thủy theo địa chỉ: Tổ dân phố Sơn Hoà, thị trấn Giao Thuỷ, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định để giải quyết việc ông Đinh Văn Phúc, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Đinh Văn Hưng thì thông báo cho TAND huyện Giao Thủy theo địa chỉ như trên, UBND xã Giao Lạc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Đinh Văn Hưng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  3. TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Trần Thọ Hy, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Số 2A/186 đường Mỹ Xá, phường Mỹ Xá, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, bỏ đi biệt tích từ năm 1998, gia đình đã tìm kiếm nhưng ông Trần Thọ Hy vẫn không có tin tức xác thực gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Thọ Hy liên hệ với TAND TP. Nam Định (địa chỉ số 66 đường Hoàng Sâm, phường Quang Trung, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc bà Vũ Thị Ngọc Lan, SN 1970, nơi đăng ký thường trú: 7/3/144 đường Trần Đăng Ninh, phường Cửa Bắc, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Thọ Hy thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ như trên, UBND phường Mỹ Xá, TP. Nam Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Thọ Hy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  4. TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Lê Ngọc Hoàn, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: Số 8/16 An Đà, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Lê Ngọc Hoàn liên hệ ngay với TAND quận Ngô Quyền, địa chỉ: Số 84 Trần Phú, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng để giải quyết việc anh Lê Ngọc Thành, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố anh Lê Ngọc Hoàn mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Lê Ngọc Hoàn thì thông báo cho TAND quận Ngô Quyền theo địa chỉ như trên UBND phường Lạch Tray và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Hoàn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là mất tích.
  5. TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Danh Hoàng, SN 1955 và bà Thị Sạch, SN 1973, cùng địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: ấp Minh Hưng, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Ông Danh Hoàng và bà Thị Sạch vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2023 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Danh Hoàng và bà Thị Sạch liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ số 499 khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), địa chỉ: Tháp BIDV, số 194 Trần Quang Khải, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông, bà hoặc ai biết được tin tức về ông Danh Hoàng và bà Thị Sạch thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang (theo địa chỉ như trên), UBND xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu.
  6. TAND huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận thông báo cho anh Đỗ Ngọc Lai, SN 1975, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 6, xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Đỗ Ngọc Lai liên hệ với TAND huyện Tánh Linh theo địa chỉ: Số 236, đường Trần Hưng Đạo, khu phố Lạc Hưng 2, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Xi, SN 1948, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Đỗ Ngọc Lai thì thông báo cho TAND huyện Tánh Linh theo địa chỉ như trên, UBND xã Gia An, huyện Tánh Linh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Đỗ Ngọc Lai thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố môt người mất tích.
  1. TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho bà Ngô Thị Thoảng, SN 1957, nơi cư trú cuối cùng: số nhà 02 đường Vị Hoàng, phường Vị Xuyên, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1989 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Ngô Thị Thoảng liên hệ với TAND TP. Nam Định theo địa chỉ: Số 66 đường Hoàng Sâm, phường Quang Trung, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định để giải quyết việc ông Vũ Đức Đường, SN 1958, nơi cư trú: số nhà 02/59 đường Trần Thánh Tông, phường Quang Trung, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Ngô Thị Thoảng thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ như trên; UBND phường Vị Xuyên, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định và ông Vũ Đức Đường. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Ngô Thị Thoảng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  2. TAND huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu thông báo cho ông Huỳnh Văn Phương, SN 1955, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Thông Lưu B, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. Ông Huỳnh Văn Phương vắng mặt tại nơi cư trú cách đây hơn 37 năm. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Huỳnh Văn Phương liên hệ với TAND huyện Vĩnh Lợi theo địa chỉ: Ấp Xẻo Chích, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu để giải quyết việc bà Huỳnh Thị Cúc Mai, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Huỳnh Văn Phương thì thông báo cho TAND huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu và bà Huỳnh Thị Cúc Mai. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiền. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Huỳnh Văn Phương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  3. TAND huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Lê Thị Lý, SN 1968, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Bản Tam Bông, xã Tam Quang, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú này từ tháng 07 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Lô Thị Lý liên hệ với TAND huyện Tương Dương, địa chỉ: Khối Hòa Tây, thị trấn Thạch Giám, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc anh Kha Văn Bộ, địa chỉ: Bản Tam Bông, xã Tam Quang, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Lô Thị Lý thì thông báo cho TAND huyện Tương Dương theo địa chỉ như trên, UBND xã Tam Quang, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An và anh Kha Văn Bộ. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Lê Thị Lý thì TAND huyện Tương Dương sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  4. TAND huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Võ Văn Đài, SN 1985, có nơi cư trú trước khi biệt tích: thôn An Đức, xã Cát Trinh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 22/7/2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Võ Văn Đài liên hệ với TAND huyện Phù Cát theo địa chỉ: số 02 đường 30/3 thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định để giải quyết việc ông Võ Văn Thị, SN 1955, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Võ Văn Đài thì thông báo cho TAND huyện Phù Cát theo địa chỉ như trên, UBND xã Cát Trinh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Võ Văn Đài thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  5. TAND huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho bà Võ Thị Thủy, SN 1972 (Tên gọi khác: Võ Thị Lệ Thủy), nơi cư trú cuối cùng: TDP 6, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Võ Thị Thủy liên hệ với TAND huyện Nghi Xuân theo địa chỉ: TDP Giang Thuỷ, TT Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc ông Nguyễn Xuân Nhị, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Võ Thị Thủy thì thông báo cho TAND huyện Nghi Xuân theo địa chỉ như trên, UBND TT Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Thủy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  6. TAND huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội đang giải quyết vụ án Hôn nhân và gia đình thụ lý số 217/2024/TLST- HNGĐ ngày 14/6/2024, về việc: "Tranh chấp ly hôn" giữa các đương sự: Nguyên đơn: Anh Nguyễn Đình Lợi, SN 1981, địa chỉ: Thôn 3 xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội. Bị đơn: Chị Nguyễn Thị Hạnh, SN 1983, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Thôn 7 xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội; nơi cư trú cuối cùng: Thôn 3 xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội. Nay thông báo cho chị Nguyễn Thị Hạnh được biết và yêu cầu chị Hạnh đúng 13 giờ 30 phút ngày 04/11/2024 đến phòng số 105B trụ sở TAND huyện Gia Lâm, địa chỉ: Số 25 Đường Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ, hòa giải và đúng 13 giờ 30 phút ngày 20/11/2024 có mặt tại phòng xét xử TAND huyện Gia Lâm để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm. Nếu tại phiên tòa ngày 20/11/2024 chị Hạnh vắng mặt thì Tòa án sẽ mở lại phiên tòa xét xử vụ án vào hồi 13 giờ 30 phút ngày 06/12/2024. Sau khi đăng tin, phát sóng thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, nếu chị Nguyễn Thị Hạnh không có mặt tại TAND huyện Gia Lâm theo thời gian, địa chỉ đã nêu trên thì TAND huyện Gia Lâm sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  7. TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Lèng Thị Chán, SN 1981, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Thôn Thượng 3, xã Đản Ván, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, chị Chán không có mặt tại địa phương từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Lèng Thị Chán liên hệ với TAND huyện Hoàng Su Phì để giải quyết việc chị Lù Thị Thơm, SN 2004, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức về chị Chán thì thông báo cho TAND huyện Hoàng Su Phì, UBND xã Đản Ván, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Chán thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  8. TAND huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định thông báo cho bà Đoàn Thị Tuyết, SN 1964, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Nam Đồng, xã Yên Đồng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/9/1999 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Đoàn Thị Tuyết liên hệ với TAND huyện Ý Yên theo địa chỉ: Thị trấn Lâm, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định để giải quyết việc chị Trần Thị Chinh, SN 1989, địa chỉ: xóm 5, xã Hải An, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết thông tin về bà Đoàn Thị Tuyết thì thông báo cho TAND huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định theo địa chỉ như trên, UBND xã Yên Đồng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của bà Đoàn Thị Tuyết thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  1. TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Vũ Đình Lâm, SN 1969, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 1, xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú này từ năm 1998 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Vũ Đình Lâm liên hệ với TAND huyện Quỳnh Lưu, địa chỉ: khối 3, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc bà Hồ Thị Thủy, SN 1970, địa chỉ: Thôn 1, xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Vũ Đình Lâm thì thông báo cho TAND huyện Quỳnh Lưu theo địa chỉ như trên, UBND xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An và bà Hồ Thị Thủy. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Vũ Đình Lâm thì TAND huyện Quỳnh Lưu sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  2. TAND huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Ma Thị May, SN 1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 11, xã Cư San, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Ma Thị May liên hệ với TAND huyện M’Đrắk, địa chỉ: Số 45 đường Nguyễn Tất Thành, thị trấn M’Đrắk, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc ông Ma Seo Cái, SN 1979, địa chỉ: Thôn Phú Vinh, xã Quảng Phú, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Ma Thị May thì thông báo cho TAND huyện M’Đrăk, UBND xã Cư San, huyện MĐrắk, tỉnh Đắk Lắk và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Ma Thị May thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  3. Bà Lê Thị Thắng, SN 1945, trú tại 02/158 Nguyễn Trãi, Phú Thọ 3, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa nhắn tìm bố mẹ chồng là ông Khương Hữu Tôn, SN 1903 và bà Nguyễn Thị Thiện, SN 1907, cư trú cuối cùng trú tại 02/158 Nguyễn Trãi, Phú Thọ 3, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Ông Tôn và bà Thiện đã rời khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 1952 đến nay không tin tức gì. Nay ông Tôn và bà Thiện ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin ông Tôn và bà Thiện ở đâu xin báo tin cho bà Thắng theo địa chỉ trên hoặc qua số điện thoại 0904660984 (chị Dung con gái bà Thắng). Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu ông Tôn và bà Thiện không có mặt thì bà Lê Thị Thắng sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  4. Bà Lê Thị Hồng Cam, SN 1951, trú tại 61 Lê Phụ, phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá nhắn tìm con trai là Lê Huy Sơn, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng 61 Lê Phụ, phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa tỉnh Thanh Hoá. Anh Sơn đã rời khỏi nơi cư trú cuối cùng từ tháng 10/2022 đến nay không tin tức gì. Nay anh Sơn ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin anh Sơn ở đâu xin báo tin cho bà Cam theo địa chỉ trên hoặc qua số điện thoại 0766165239 Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu anh Sơn không có mặt, bà Lê Thị Hồng Cam sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 85,86,87/2024)