Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 69/2021)

BCL| 27/08/2021 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho ông Trần Chương Con, SN 1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đồng Quạ, xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Chương Con liên hệ với TAND huyện Tam Đảo theo địa chỉ: Km số 10, thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc anh Trần Văn Hai, SN 1990, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Chương Con thì thông báo cho TAND huyện Tam Đảo theo địa chỉ như trên, UBND xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc và người yêu cầu.

TAND thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Lê Thị Vinh, SN 1981, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Bến 2, xã Đắc Sơn, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Lê Thị Vinh liên hệ với TAND thị xã Phổ Yên theo địa chỉ: TDP 4, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc anh Trương Văn Thành, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Lê Thị Vinh thì thông báo cho TAND thị xã Phổ Yên theo địa chỉ như trên, UBND xã Đắc Sơn, thị xã Phổ Yên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 01 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Lê Thị Vinh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xem xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho bà Nguyễn Thị Thanh Bình, SN 1977, địa chỉ: Thôn Hoàng Oanh, xã Hương Sơn, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, hiện đang ở đâu về TAND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, địa chỉ: TDP Chợ Cánh, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc ông Chu Đức Dũng và bà Nguyễn Thị Mai khởi kiện yêu cầu ông Nguyễn Minh Phương bà Nguyễn Thị Thanh Bình phải trả cho ông Dũng, bà Mai số tiền là 120.000.000 đồng tiền gốc và không yêu cầu tính lãi. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu bà Bình không có mặt tại TAND huyện Bình Xuyên theo như thông báo thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ thông báo cho ông Nguyễn Văn Hành, SN 1953, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu 10, xã Văn Lang, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 4 năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Hành liên hệ với TAND huyện Hạ Hòa theo địa chỉ khu 8, thị trấn Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Bình, SN 1957, địa chỉ: Khu 13,xã Tứ Hiệp, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Hành thì thông báo cho TAND huyện Hạ Hòa theo địa chỉ như trên hoặc UBND xã Tứ Hiệp nơi cư trú của bà Nguyễn Thị Bình là người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hành thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 69/2021)