Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 65/2024)

14/08/2024 - 18:36

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên thông báo cho bà Nguyễn Thị Tuyết, SN 1958, nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Xuân Lai, xã Minh Châu, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, quê chồng: Thôn Đạo Khê, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5 năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Tuyết ở đâu về ngay TAND huyện Yên Mỹ, địa chỉ: Cầu Treo, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên giải quyết việc việc anh Trương Văn Tùng, SN 1984 là con trai bà Tuyết yêu cầu Toà án tuyên bố một người đã chết đối với bà hoặc ai biết được tin tức về bà Tuyết thì thông báo cho TAND huyện Yên Mỹ theo địa chỉ như trên; UBND xã Minh Châu hoặc UBND xã Trung Hưng; người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của bà Tuyết thì TAND huyện Yên Mỹ sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu của anh Tùng theo quy định của pháp luật.
  2. TAND huyện Mê Linh, TP. Hà Nội thông báo cho ông Nguyễn Văn Tể, SN 1922, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Tổ 2, thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội, bỏ nhà đi không liên lạc với gia đình từ ngày 06/01/2009 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Văn Tể ở đâu về ngay TAND huyện Mê Linh để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Toàn có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với ông Nguyễn Văn Tể. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nguyễn Văn Tể không có mặt thì TAND huyện Mê Linh sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.
  3. TAND huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An thông báo cho bà Nguyễn Thị Huệ, SN 1939, hộ khẩu thường trú cuối cùng tại ấp 4, xã Mỹ An, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An liên hệ ngay với TAND huyện Thủ Thừa (địa chỉ: Khu phố Cầu Xây, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) để giải quyết tranh chấp có liên quan đến quyền sử dụng thửa đất số 937, tờ bản đồ số 5, tọa lạc ấp 4, xã Mỹ An, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An trong vụ án ông Mai Văn Tiền tranh chấp chia thừa kế với ông Mai Thanh Quan. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Nguyễn Thị Huệ không có phản hồi thì TAND huyện Thủ Thừa sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  4. TAND huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai thông báo chị Hoàng Thị Sáo, SN 1991, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Thôn Sảng Chải, xã Nàn Sán, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Hoàng Thị Sáo liên hệ với TAND huyện Si Ma Cai theo địa chỉ: Tổ dân phố Hang Rồng, thị trấn Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Hoàng Thị Sáo thì thông báo cho TAND huyện Si Ma Cai theo địa chỉ như trên, UBND xã Nàn Sán, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Hoàng Thị Sáo thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  5. TAND huyện Bến Lức, tỉnh Long An triệu tập Công ty TNHH Nông sản xanh Phú Thịnh, địa chỉ trụ sở: Số 23 Đường số 3, Khu dân cư Hoàng Long, Ấp 1A, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An là bị đơn và ông Trần Quốc Hùng, SN 1978, bà Trần Thị Bích Tuyền, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: Số 466/33 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án kinh doanh thương mại nguyên đơn Ngân hàng TMCP Á Châu “Tranh chấp hợp đồng tín dụng”. Tòa án triệu tập người đại diện hợp pháp của Công ty TNHH Nông sản xanh Phú Thịnh, ông Trần Quốc Hùng, bà Trần Thị Bích Tuyền phải có mặt tại TAND huyện Bến Lức (địa chỉ: số 02 Mai Thị Non, khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để tham gia tố tụng trong quá trình giải quyết vụ án, thời gian cụ thể như sau: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 05/9/2024 để tham dự phiên tòa. Nếu đương sự vắng mặt thì phiên tòa được mở lại lần 2 vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 24/9/2024. Nếu các đương sự được thông báo không có mặt đúng thời gian, địa điểm đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt theo quy định pháp luật.
  6. Ông Dương Văn Uân, SN 1974, địa chỉ cư trú hiện nay: KDC Miễu Sơn, phường Thái Học, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương nhắn tìm bà Dương Thị Lý, SN 1964, nơi đăng ký thường trú: KDC Miễu Sơn, phường Thái Học, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương, bỏ nhà đi từ ngày 08/10/2001 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lý ở đâu về nhà ngay hoặc ai biết tin tức của bà Lý xin thông cho ông Uân theo địa chỉ trên, điện thoại 0342.289.361.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 65/2024)