Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 58/2024)

BCL 17/07/2024 - 17:01

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận thông báo cho bà Hồ Hoàng Thanh Trâm, SN 1981 và ông Lê Thế Nguyên, SN 1981, HKTT: Thôn Phú Thuận, xã Mỹ Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận biết: Ngân hàng BIDV khởi kiện buộc ông bà phải trả khoản nợ gốc và lãi tính đến ngày 31/7/2023 là 2.007.642.690đồng, tiền lãi phát sinh, duy trì Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất đã được ký kết để thi hành án. Ông Hồ Hoàng Trọng và ông Phạm Quốc Tiến có yêu cầu: Ông Trọng yêu cầu tuyên bố hợp đồng thế chấp ngày 09/3/2020 giữa vợ chồng ông Trọng và Ngân hàng BIDV để bảo đảm khoản vay của bà Trâm là vô hiệu. Ông Tiến: Đề nghị hủy hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất được ký kết giữa bà Trâm và ông Tiến, đồng thời Hủy hợp đồng thế chấp ngày 02/10/2020 giữa Ngân hàng BIDV với vợ chồng bà Trâm đối với thửa đất số 75, tờ bản đồ số 7 - 5 tại KP. 1, P. Bảo An, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu các đương sự không đến Tòa án thì Tòa án căn cứ theo quy định của pháp luật để giải quyết vụ việc.
  2. TAND quận Lê Chân, TP. Hải Phòng thông báo cho ông Phạm Đình Quyền, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng: Số 68/81 Phạm Hữu Điều, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Phạm Đình Quyền liên hệ với TAND quận Lê Chân theo địa chỉ (Tổ 17 phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Thanh, SN 1959, địa chỉ: Số 68/81 Phạm Hữu Điều, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Phạm Đình Quyền thì thông báo cho TAND quận Lê Chân theo địa chỉ như trên, UBND phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng và người yêu cầu bà Nguyễn Thị Thanh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Phạm Đình Quyền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  3. TAND huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An thông báo cho bà Phan Thị Ánh Hưng, SN 1980, CCCD số 080180007587, nơi cư trú cuối cùng: Ấp 2, xã Mỹ An, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đã bỏ đi khỏi địa phương. Nay bà Phan Thị Ánh Hưng ở đâu về ngay TAND huyện Thủ Thừa (địa chỉ: Khu phố Cầu Xây, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng tín dụng giữa Công ty cổ phần Mars với bà Phan Thị Ánh Hưng. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Phan Thị Ánh Hưng không có mặt thì TAND huyện Thủ Thừa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  4. TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Nguyễn Thị Hải Thúy, SN 1997, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Chung, xã Liên Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Hải Thúy đến TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ: Tổ dân phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc tranh chấp xác định cha cho con theo đơn yêu cầu của anh Thân Đức Hoàng. Thời gian cụ thể TAND huyện Tân Yên ấn định như sau: Phiên họp kiểm tra việc giao nộp tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải vào hồi 8 giờ 00 phút ngày 05/8/2024; phiên tòa xét xử lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 21/8/2024; phiên tòa xét xử lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 06/9/2024; phiên tòa xét xử lần 3 (nếu có) vào ngày 23/9/2024. Hết thời gian trên, nếu không có tin tức gì của chị Thúy thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án trên vắng mặt chị Thúy theo quy định của pháp luật.
  5. TAND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho ông Đỗ Văn Cường, SN 1977 nơi ĐKHK: Thôn Như Sơn, xã Như Thụy, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc; nơi ở: 1016 Trung cư Seauiew 4, phường 10, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu hiện đang ở đâu về TAND huyện Bình Xuyên để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ninh, SN 1978, địa chỉ TDP Cửa Đồng, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu “Tuyên bố giao dịch chuyển nhượng quyền sử dụng đất vô hiệu và yêu cầu xử lý hậu quả của hợp đồng vô hiệu” đối với ông Cường thời gian làm việc như sau: Vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 02 tháng 8 năm 2024 đến tại Trụ sở TAND huyện Bình Xuyên để tham gia phiên họp tiếp cận công khai chứng cứ. Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 19 tháng 8 năm 2024 hoặc vào hồi 8 giờ 00 phút ngày 29 tháng 8 năm 2024 (nếu hoãn phiên tòa) để tham gia phiên tòa xét xử vụ án và trình bày trước Hội đồng xét xử quan điểm của ông về việc bà Nguyễn Thị Ninh yêu cầu tuyên bố giao dịch chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa bà Ninh và ông Cường là vô hiệu và yêu cầu ông Cường thanh toán trả toàn bộ số tiền đã nhận là 1.340.000.000 đồng (Một tỉ ba trăm bốn mươi triệu đồng). Nếu ông Cường không có mặt tại TAND huyện Bình Xuyên theo như thông báo thì Tòa án sẽ xét xử vụ án theo quy định của pháp luật.
  6. TAND TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thông báo cho ông Nguyễn Ngọc Long, SN 1940, địa chỉ thường trú trước khi biệt tích: ấp Phước Hội, xã Long Hưng, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 09 năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Ngọc Long liên hệ với TAND TP. Biên Hòa theo địa chỉ: đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Ngọc Long thì thông báo cho TAND TP. Biên Hòa theo địa chỉ như trên, UBND xã Long Hưng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Long thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  7. TAND TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đang giải quyết vụ án dân sự thụ lý số 23/2016/TLST-DS ngày 22/3/2016 về việc “Tranh chấp về thừa kế tài sản” theo đơn khởi kiện của bà Hồ Thị Tin, địa chỉ: 265 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định yêu cầu chia thừa kế phần di sản của ông Lê Chi để lại là 1/2 nhà, đất tại 265 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Bà Tin xin được nhận nhà và thối lại tiền cho các kỷ phần thừa kế theo quy định pháp luật. Ông Lê Đăng Khoa xin nhận nhà và có nghĩa vụ thối lại cho các kỷ phần thừa kế khác theo quy định pháp luật và đồng ý cho bà Tin được ở, sử dụng như hiện nay cho đến cuối đời. Nay thông báo cho người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan là bà Nguyễn Thị Bảy, ông Lê Đình Dũng, ông Lê Đức Hạnh, bà Lê Thị Đào và bà Lê Thị Hương có mặt tại TAND TP. Quy Nhơn, địa chỉ: 39 Bà Huyện Thanh Quan, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định để giải quyết vụ án. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo, nếu bà Bảy, ông Dũng, ông Hạnh, bà Đào và bà Hương không có mặt tại TAND TP. Quy Nhơn thì Toà án sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.
  8. TAND huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho ông Nguyễn Văn Hà, SN 1964, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tân Vị (nay là thôn Phú Vị), xã Hồ Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2007 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Hà liên hệ với TAND huyện Hữu Lũng theo địa chỉ: Số 26, đường 19/8, khu An Ninh, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Muôn, SN 1964, địa chỉ: Thôn Phú Vị, xã Hồ Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Hà thì thông báo cho TAND huyện Hữu Lũng theo địa chỉ như trên, UBND xã Hồ Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hà thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  9. TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình thông báo cho anh Phạm Văn Tuyền, SN 1979, trú tại: thôn Đồi Chè, xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình được biết việc TAND huyện Nho Quan đã thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm số 03/2023/TLST- KDTM về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng”, (theo Quyết định tiếp tục giải quyết vụ án số 01/2024/QĐST – KDTM ngày 10/6/2024) giữa: Nguyên đơn: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, địa chỉ: 89 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Người đại diện theo pháp luật: Ông Phạm Toàn Vượng, chức vụ: Tống Giám đốc; Người đại diện được ủy quyền lại: ông Nguyễn Công Căn, Chức vụ: Phó Giám đốc - Agribank chi nhánh khu vực Rịa, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Bị đơn: Bà Nguyễn Thị Thảo, SN 1969, địa chỉ: Thôn Đồi Chè, xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan: Anh Phạm Văn Tuyền, SN 1979; Chị Nguyễn Thị Trang Linh, SN 2000, cùng địa chỉ: thôn Đồi Chè, xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Xét đơn đề nghị của nguyên đơn: TAND huyện Nho Quan thông báo, đồng thời triệu tập anh Phạm Văn Tuyền đến tham gia các buổi xem xét thẩm định tại chỗ và đến trụ sở TAND huyện Nho Quan vào các ngày do Tòa án ấn định để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ, hòa giải và tham gia phiên tòa xét xử vụ án, cụ thể như sau: Tiến hành việc xem xét thẩm định tại chỗ vào hồi 8 giờ 30 phút ngày 08/8/2024 tại thửa đất số 465, tờ bản đồ số 4a địa phận thôn Đồi Chè, xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Nếu việc tiến hành xem xét thẩm định tại chỗ phải hoãn, thì sẽ được thực hiện lại vào hồi 8 giờ 30 phút ngày 14/8/2024 tại địa chỉ nêu trên. Phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải vào hồi 08 giờ 30 phút, ngày 21/8/2024; Phiên tòa xét xử lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 06/9/2024; Phiên tòa xét xử lần 2 (nếu phiên tòa lần 1 phải hoãn) vào hồi 14 giờ 00 phút, ngày 24/9/2024. Nếu anh Phạm Văn Tuyền không có mặt tại TAND huyện Nho Quan vào các ngày như đã ấn định trong thông báo mà không có lý do chính đáng thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt anh Tuyền theo quy định của pháp luật.
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 58/2024)