Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 55/2024)

BCL 16/07/2024 - 08:21

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Trần Thị Mến, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Toàn Thắng, xã Lão Hộ, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 3/1996 đến nay không có tin tức gì. Hiện bà Trần Thị Mến đang ở đâu liên hệ với TAND huyện Yên Dũng (địa chỉ: Tổ dân phố số 4, thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang - ĐT: 0973.585.836) để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích của anh Trần Văn Thơm, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên. Ai biết được tin tức về bà Trần Thị Mến thì thông báo cho TAND huyện Yên Dũng theo địa chỉ như trên; UBND xã Lão Hộ, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Trần Thị Mến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  2. TAND huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Hoàng Thị Đường, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Quyết Chiến, xã Lão Hộ, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9/2003 đến nay không có tin tức gì. Hiện bà Hoàng Thị Đường đang ở đâu liên hệ với TAND huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang (địa chỉ: Tổ dân phố số 4, thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang - ĐT: 0973.585.836) để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích của anh Trần Văn Thơm, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên. Ai biết được tin tức về bà Hoàng Thị Đường thì thông báo cho TAND huyện Yên Dũng theo địa chỉ như trên; UBND xã Lão Hộ, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hoàng Thị Đường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  3. TAND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho bà Vũ Thị Tình, SN 1966, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Ngọc Trì, xã Bình Định, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Vũ Thị Tình liên hệ với TAND huyện Lương Tài theo địa chỉ: Thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc ông Vũ Xuân Hưng, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Vũ Thị Tình thì thông báo cho TAND huyện Lương Tài theo địa chỉ như trên, UBND xã Bình Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Vũ Thị Tình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  4. TAND TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Khổng Thị Chỉ, SN 1960, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đồng Quan, xã Đồng Sơn, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Khổng Thị Chỉ liên hệ với TAND TP. Bắc Giang theo địa chỉ đường Nguyễn Văn Cừ, phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc ông Khổng Văn Kim, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Khổng Thị Chỉ thì thông báo cho TAND TP. Bắc Giang theo địa chỉ như trên; UBND xã Đồng Sơn, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang; người yêu cầu là ông Khổng Văn Kim. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Khổng Thị Chỉ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  5. TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Lê Hữu Phước, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: số 18/10 Nhật Tảo, khu phố 4, phường An Bình, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Phước ở đâu về ngay TAND TP. Rạch Giá để giải quyết việc ông Nguyễn Hoàng Thái, SN 1961, có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Phước. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu ông Phước không có mặt thì TAND TP. Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  6. TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thông báo cho những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất (gồm: vợ, chồng, cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi, con đẻ, con nuôi) của Nguyễn Thị Bích Đào, SN 12/7/1971 chết ngày 04/11/2018, thẻ CCCD số 079171001730 do Cục CS ĐKQL cư trú và DLQG về dân cư cấp ngày 13/6/2016. Hộ khẩu thường trú: 64/11 Cù Lao, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Khi biết được thông báo này, đề nghị những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất của bà Nguyễn Thị Bích Đào liên hệ với TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tham gia tố tụng với tư cách là kế thừa quyền, nghĩa vụ tố tụng của bà Đào hoặc ai biết được tin tức của những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất của bà Đào thì thông báo cho TAND TP. Vũng Tàu theo địa chỉ số 989 đường 2/9, phường 11, TP. Vũng Tàu, UBND phường 9, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hoặc người yêu cầu. Thời hạn thông báo là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Hết thời hạn trên, nếu không có tin tức gì của những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất của bà Nguyễn Thị Bích Đào thì Tòa án sẽ căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án để giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.
  7. TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Nguyễn Thị Kim Yến, SN 1994, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 100/4 đường Bình Giã, phường 8, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2021 đến nay, đi đâu không rõ, không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Kim Yến liên hệ với TAND TP. Vũng Tàu (địa chỉ: 989 đường 2/9, Phường 11, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để giải quyết việc bà Ngô Đức Ban, SN 1996, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Kim Yến thì thông báo cho TAND TP. Vũng Tàu theo địa chỉ như trên, UBND phường 8, TP. Vũng Tàu hoặc người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Kim Yến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố môt người mất tích.
  8. TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa thông báo cho bà Từ Thị Ngọc Châu, SN 1985, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, vắng mặt tại địa phương kể từ năm 2020 nay Hiện nay, bà Từ Thị Ngọc Châu đang ở đâu, yêu cầu bà đến TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, địa chỉ: 127 Lý Tự Trọng, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết việc ông Võ Ngọc Lữ, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Từ Thị Ngọc Châu không đến TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết vụ việc nói trên thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  9. TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Gấm, SN 1954 (Tên gọi khác Nguyễn Thị Hồng Gấm, SN 1953), địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Vĩnh Hòa 1, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú vào năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Gấm (Nguyễn Thị Hồng Gấm) liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ 499 khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc anh Lê Văn Hải, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Gấm (Nguyễn Thị Hồng Gấm) thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ như trên, UBND xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Gấm (Nguyễn Thị Hồng Gấm) thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  10. TAND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình thông báo cho ông Trần Văn Hữu, SN 1966, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố Đồng Môn, phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Hữu, liên hệ với TAND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, theo địa chỉ: Khu phố 6, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc bà Hồ Thị Hậu, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Hữu thì thông báo cho TAND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình theo địa chỉ như trên; UBND phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Văn Hữu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  11. TAND huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định căn cứ vào hồ sơ Vụ án dân sự thụ lý số 37/2022/TTB-TLVA ngày 10/11/2022 về việc “Tranh chấp Hợp đồng chuyển nhượng Quyền sử dụng đất”. Theo đơn khởi kiện của ông Dương Văn Nam, SN 1979, địa chỉ thôn Trầm Phương, xã Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định đề nghị công nhận hợp đồng chuyển nhượng Quyền sử dụng đất đã ký ngày 27/5/2016 với ông Vũ Văn Sơn, SN 1964 và bà Nguyễn Thị Hạnh, SN 1971, địa chỉ: 353/13/2 đường HT 13, khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12 TP. Hồ Chí Minh. Thông báo cho người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án gồm: Bà Vũ Thị Hồng, SN 1972 địa chỉ: xóm Đông, xã Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định; bà Vũ Thị Son, SN 1968 và ông Vũ Văn Minh, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Trầm Phương, xã Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định có mặt để tham gia tố tụng như sau: Đúng 08 giờ 00 phút ngày 30/7/2024 có mặt tại trụ sở TAND huyện Ý Yên để tham gia phiên họp, kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Đúng 14 giờ ngày 27/08/2024 có mặt tại trụ sở TAND huyện Ý Yên để tham gia phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án; nếu vắng mặt thì phiên tòa được mở lại vào hồi 08 giờ, ngày 06/09/2024. Trường hợp không có mặt theo thông báo trên thì TAND huyện Ý Yên sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  12. TAND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thông báo cho anh Nguyễn Hiếu Khánh, SN 1996, địa chỉ: 183/6 đường Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh biết: TAND huyện Cần Giuộc thụ lý Vụ án dân sự số 104/TLST-DS, ngày 19 tháng 4 năm 2023 về việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, hủy giấy cam kết” giữa nguyên đơn ông Đặng Văn Cẩm, ông Nguyễn Thanh Duy, với bị đơn ông Phan Thanh Phong, bà Phan Thị Kiều Diễm, anh Nguyễn Hiếu Khánh. Thông báo cho anh Khánh: Có mặt tại TAND huyện Cần Giuộc vào lúc 8 giờ 00 phút, ngày 23 tháng 7 năm 2024 (lần 1) và 8 giờ 00 phút ngày 12 tháng 8 năm 2024 (lần 2 nếu lần 1 vắng mặt) để tham gia phiên tòa sơ thẩm. Nếu anh Nguyễn Hiếu Khánh không có mặt vào thời gian và địa điểm nêu trên mà không có lý do chính đáng thì TAND huyện Cần Giuộc giải quyết vắng mặt theo quy định của pháp luật.
  13. TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đang giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm thụ lý số: 11/2024/TLST-KDTM ngày 17/05/2024 về việc: Tranh chấp hợp đồng tín dụng, giữa: Nguyên đơn: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), địa chỉ: Số 89 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Bị đơn: Bà Bùi Thị Viện, SN 1968, địa chỉ: Thôn Muối, xã Lan Mẫu, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. TAND huyện Lục Nam thông báo cho bà Bùi Thị Viện được biết: Đúng 07 giờ 30 phút ngày 26/07/2024 và 07 giờ 30 phút ngày 12/08/2024 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; 07 giờ 30 phút ngày 30/08/2024 và 07 giờ 30 phút ngày 18/09/2024 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia tố tụng phiên tòa. Nếu bà Bùi Thị Viện không có mặt tại các phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải, phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lục Nam sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.
  14. Anh Nguyễn Công Bằng, SN 1971, địa chỉ: Khối Hợp Quang, thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An nhắn tìm chị Nguyễn Thị Thu, SN 1972, địa chỉ cư trú cuối cùng tại: Khối Hợp Quang, thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ tháng 9 năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nguyễn Thị Thu ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thu không có mặt thì anh Bằng sẽ đề nghị TAND huyện Quỳ Hợp giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 55/2024)