Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 42/2024)

BCL 03/07/2024 - 08:47

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

UBND XÃ ĐẠI BẢN, HUYỆN AN DƯƠNG, TP HẢI PHÒNG THÔNG BÁO

UBND xã Đại Bản, huyện An Dương, TP. Hải Phòng đang làm thủ cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (do bị mất) cho bà Nguyễn Thị Tiệp, sinh năm 1973, CCCD số: 031173011719, do Cục cảnh sát cấp ngày 17/08/2021, hộ khẩu thường trú tại thôn An Phú, xã Đại Bản, huyện An Dương, TP. Hải Phòng.

Thông tin thửa đất đề nghị cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cụ thể như sau: 01 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với thửa đất số 554; tờ bản đồ 41; diện tích 561m2 tại thôn Vụ Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương, TP. Hải Phòng, nguời đứng tên trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là bà Nguyễn Thị Tiệp, số chứng nhận quyền sử dụng đất BE 856348, số vào sổ CH.00225 do UBND huyện An Dương cấp ngày 30/12/2011.

Uỷ ban nhân dân xã Đại Bản đã niêm yết thông báo trên tại nhà văn hoá thôn Vụ Nông, trụ sở UBND xã Đại Bản và sẽ đăng trên 3 số báo liên tiếp để các tổ chức, cá nhân được biết. Nếu tổ chức, cá nhân nào có kiến nghị, phản ánh, khiếu nại về hồ sơ trên, đề nghị liên hệ trực tiếp hoặc bằng văn bản về UBND xã Đại Bản để được giải quyết. Sau 30 ngày kể từ ngày đăng số báo đầu tiên, nếu không có kiến nghị, phải ảnh, khiếu nại gì thì UBND xã Đại Bản sẽ tiến hành các thủ tục đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp lại chứng nhận quyền sử dụng đất cho bà Nguyễn Thị Tiệp theo quy định của pháp luật.
  1. TAND huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu thông báo cho chị Lò Thị Tâm, SN 1999, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Bản Bó Lun, xã Pắc Ta, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 20/5/2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Lò Thị Tâm liên hệ với TAND huyện Tân Uyên theo địa chỉ trụ sở: Tổ dân phố 26, thị trấn Tân Uyên, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu để giải quyết việc ông Lò Văn Giót, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Lò Thị Tâm thì thông báo cho TAND huyện Tân Uyên theo địa chỉ như trên, UBND xã Pắc Ta, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu (địa chỉ: Bản Pắc Ta, xã Pắc Ta, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu) và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Lò Thị Tâm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  2. TAND huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai thông báo cho ông Nguyễn Văn Hùng, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Tổ 10, khu phố 3, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 02/02/2022 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Nguyễn Văn Hùng liên hệ với TAND huyện Vĩnh Cửu để giải quyết việc bà Thái Thị Thu Hường, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Hùng thì thông báo cho TAND huyện Vĩnh Cửu, UBND thị trấn Vĩnh An và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Hùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  3. TAND TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho ông Nguyễn Văn Giang, SN 15/5/1947, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 17 Đường số 9, Khu phố 1, phường BìnhThọ, quận Thủ Đức (nay là TP. Thủ Đức), TP. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 31/12/2013. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Giang liên hệ với TAND TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh theo địa chi: 1400 đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Thẩm phán Danh Đời) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Nghĩa, SN 1945, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Giang thì thông báo cho TAND TP. Thủ Đức theo địa chỉ như trên, UBND phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Giang thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  4. TAND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội thông báo cho chị Phạm Thị Thanh Huyền, SN 1991, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Bằng Tạ, xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Huyền liên hệ với TAND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội theo địa chỉ: Số 5 đường Quảng Oai, thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội để giải quyết việc bà Lê Thị Hoàn, SN 1960, địa chỉ: Thôn Bằng Tạ, xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Huyền thì thông báo cho TAND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội (theo địa chỉ như trên), UBND xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội hoặc người yêu cầu bà Lê Thị Hoàn. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Huyền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  5. TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đang giải quyết vụ án kinh doanh thương mại về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Đông Nam Việt với Công ty TNHH Hoàng Gia Long An. Nguyên đơn kiện yêu cầu: Công ty Hoàng Gia Long An trả cho Công ty Đông Nam Việt tiền gốc, lãi tạm tính đến ngày 11/9/2023 là 1.243.017.960 đồng, yêu cầu Công ty Hoàng Gia Long An tiếp tục chịu lãi đến khi trả hết nợ. TAND huyện Đức Hòa đề nghị bà Bùi Thị Kim Hoa, SN 1955 và ông Võ Trọng Hiếu, SN 1997, cùng địa chỉ: Số 140 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh liên hệ ngay TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An để tham gia tố tụng. Tòa án sẽ tiếp tục tống đạt, niêm yết các văn bản tố tụng của TAND huyện Đức Hòa cho bà Bùi Thị Kim Hoa, ông Võ Trọng Hiếu biết để thực hiện quyền và nghĩa vụ tham gia tố tụng.
  6. TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho bà Trịnh Thị Oanh, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Đội 02, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2004 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Trịnh Thị Oanh liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc ông Trịnh Văn Dũng, SN 1976, địa chỉ: Đội 02, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Trịnh Thị Oanh thì thông báo cho TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghĩa Hồng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Trịnh Thị Oanh thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  7. TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Vũ Văn Tuyền, SN 1984 và chị Nguyễn Thị Vân, SN 1993, cùng nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Nam Tử 1, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01 năm 2023 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Vũ Văn Tuyền và chị Nguyễn Thị Vân liên hệ với TAND huyện Tiên Lãng theo địa chỉ: Số 32, đường Phạm Ngọc Đa, Khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng để giải quyết việc Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB), địa chỉ: Tầng 1 (tầng trệt) và tầng 2 Toà nhà Sailing Tower, Số 111A Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh, chị hoặc ai biết được tin tức về anh Tuyền, chị Vân thì thông báo cho TAND huyện Tiên Lãng (theo địa chỉ như trên), UBND xã Kiến Thiết hoặc người yêu cầu.
  8. TAND huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình thông báo cho bà Khương Thị Lĩnh, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Ái Quốc, xã Điệp Nông, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đã bỏ nhà đi từ tháng 8 năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lĩnh ở đâu hoặc ai biết bà Lĩnh ở đâu liên hệ với TAND huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình để giải quyết việc ông Khương Văn Thinh (là anh trai bà Lĩnh) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Khương Thị Lĩnh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Lĩnh không có mặt thì TAND huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  9. TAND huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Đỗ Giáp Khái, SN 1943, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Xóm Duyên Sinh, xã Giao Nhân, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1982 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đỗ Giáp Khái liên hệ với TAND huyện Giao Thủy theo địa chỉ: số 245, đường Trần Nhân Tông, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định để giải quyết việc Chị Đỗ Thị Quyên, SN 1974, địa chỉ: Xóm Duyên Sinh, xã Giao Nhân, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Đỗ Giáp Khái thì thông báo cho TAND huyện Giao Thủy theo địa chỉ như trên, UBND xã Giao Nhân và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Đỗ Giáp Khái thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  10. TAND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Minh Tâm, SN 1952, địa chỉ: Ấp Điền Hải, xã Giá Rai, huyện Giá Rai, tỉnh Minh Hải (nay là ấp Điền Hải, xã Điền Hải, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu), về việc Tòa án đã thụ lý vụ án dân sự thụ lý số: 190/TLST-DS, ngày 13/8/2020 về việc “Tranh chấp quyền sử dụng đất” theo yêu cầu của ông Lê Giang Sơn. Đồng thời, triệu tập ông Nguyễn Minh Tâm đến TAND huyện Kiên Lương (địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 29/5/2024 để trình bày lời khai về vụ kiện. Triệu tập ông Tâm đến TAND huyện Kiên Lương lần I: Vào lúc 09 giờ 00 phút ngày 29/5/2024 và lần II vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 11/6/2024 để tham gia phiên họp kiểm tra giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập ông Nguyễn Minh Tâm đến TAND huyện Kiên Lương lần I: vào lúc 08 giờ ngày 26/6/2024 và lần II: vào lúc 08 giờ ngày 11/7/2024 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm. Nếu ông Tâm không có mặt theo các lần triệu tập đã ấn định như trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt ông Tâm theo quy định của pháp luật.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 42/2024)