Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 23/2023)

BCL 14/04/2023 13:55

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận thông báo: Ngày 26 tháng 10 năm 2022, Tòa án đã thụ lý việc dân sự số: 01/2022/TLST-DS về việc “Yêu cầu tuyên bố mất tích”. Theo Đơn yêu cầu tuyên bố mất tích của ông ông Lê Thanh Quang, SN 1980, địa chỉ: thôn Lạc Nghiệp 1, xã Cà Ná, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Người bị yêu cầu tuyên bố mất tích: Ông Lê Thanh Trung, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: thôn Lạc Nghiệp 1, xã Cà Ná, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Ông Lê Thanh Trung bỏ đi khỏi cư trú từ năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Trung ở đâu về ngay TAND huyện Thuận Nam (địa chỉ: thôn Văn Lâm 3, xã Phước Nam, huyện Thuận Nam) để giải quyết việc ông Lê Thanh Quang, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Trung không về hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Thuận Nam sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  2. TAND huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị thông báo cho ông Trần Quang Đàn, SN 1950, nơi cư trú cuối cùng: Thôn An Lộng, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, đi khỏi địa phương từ ngày 30/4/2019 đến nay không rõ đi đâu, không có tin tức gì. Nay ông Trần Quang Đàn đang ở đâu về ngay TAND huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị (địa chỉ số 06 Nguyễn Huệ, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) để giải quyết việc bà Dương Thị Hoa, SN 1954, nơi cư trú: Thôn An Lộng, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị (vợ ông Đàn) có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt nơi cư trú đối với ông Trần Quang Đàn. Nếu ai biết tin tức gì về ông Đàn, đề nghị báo cho TAND huyện Triệu Phong được biết. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo, nếu ông Nguyễn Quang Đàn không có mặt thì TAND huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  3. TAND huyện Tháp Mười, Đồng Tháp thông báo cho bà Võ Thị Ngọc Giàu (Giào) hiện nay ở đâu, liên hệ TAND huyện Tháp Mười, địa chỉ Khóm 3, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp; để giải quyết việc bà Võ Thị Thu Thanh, Bùi Thị Ngọc Gấm, Lê Thị Đẹp, Lê Thị Kim Tuyến, Dương Thị Bích Tuyền, Nguyễn Thị Huệ Duyên, Lê Ngọc Liên, Đoàn Thị Ngọc Mai, Trần Thị Sạng, Nguyễn Thị Yến Oanh khởi kiện về việc tranh chấp hụi. Kể từ ngày đăng tin và phát sóng lần đầu tiên mà bà Giàu không có mặt theo Thông báo, thì TAND huyện Tháp Mười sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Thời gian giải quyết vụ án cụ thể như sau: Thông báo phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 13/4/2023. Thời gian mở phiên tòa xét xử vụ án lần 01 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 28/4/2023; Lần 02 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 15/5/2023.
  4. TAND huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh đang giải quyết hồ sơ dân sự sơ thẩm thụ lý số 55/2016/TLST-DS ngày 08 tháng 3 năm 2016 về việc “Tranh chấp quyền sử dụng đất”. Tòa án triệu tập ông Nguyễn Văn Gang, SN 1949, địa chỉ cư trú cuối cùng: 66/2 Khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh (là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan) đến TAND huyện Nhà Bè vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 27 tháng 4 năm 2023 để tham gia phiên tòa. Nếu ông Nguyễn Văn Gang không có mặt theo đúng thông báo của Tòa án thì TAND huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.
  5. TAND quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho bà Trần Thị Xuân, SN 1944, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 69/49 đường Lý Thường Kiệt, Phường 4, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Trần Thị Xuân liên hệ với TAND quận Gò Vấp theo địa chỉ: Số 416/2 đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc ông Phạm Văn Rết, địa chỉ: Số 69/49 đường Lý Thường Kiệt, Phường 4, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Trần Thị Xuân thì thông báo cho TAND quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh theo địa chỉ như trên; UBND Phường 4, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Trần Thị Xuân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  6. TAND huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ thông báo cho ông Phạm Văn Điền, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng tại: ấp Nhơn Bình, xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ đã bỏ nhà ra đi từ năm 1999 đến nay và không có tin tức xác thực là còn sống hay đã chết. Nay ông Điền ở đâu về ngay TAND huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ (địa chỉ: 246 ấp Nhơn Lộc 2, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) để giải quyết việc ông Phạm Văn Sơn, SN 1967, địa chỉ: ấp Nhơn Bình, xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết được tin tức của ông Điền thì thông báo cho TAND huyện Phong Điền theo địa chỉ trên hoặc ông Phạm Văn Sơn theo số điện thoại 0776.879.114. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Điền không trở về, TAND huyện Phong Điền sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo quy định pháp luật.
  7. TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Vũ Thị Hồng, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng tổ 28, thôn Hoàng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ năm 2020 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hồng ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức để giải quyết việc bà Vũ Thị Cúc, SN 1994, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Hồng không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  8. TAND huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho ông Trần Văn Thắng, SN 1952, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: 18/55, tổ 5, khu phố 4, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Thắng liên hệ với TAND huyện Nhà Bè, địa chỉ: 424A Nguyễn Bình, ấp 1, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc bà Huỳnh Ánh Hồng, SN 1959, địa chỉ: 18/55, tổ 5, khu phố 4, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Thắng thì thông báo cho TAND huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh theo địa chỉ như trên; UBND xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Thắng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  9. TAND quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho ông Nguyễn Thanh Dũng, SN  29/01/1978, nơi cư trú cuối cùng: 948/24 Lê Đức Thọ, Phường 15, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Thanh Dũng biết được thông báo hoặc người khác biết được tin tức của ông Nguyễn Thanh Dũng thì liên hệ với TAND quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, địa chỉ: Số 416/2 đường Dương Quảng Hàm, Phường 05, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, điện thoại 02838947329 để giải quyết việc bà Vũ Thị Nhị, SN 1942, địa chỉ: 948/24 Lê Đức Thọ, Phường 15, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Quá thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên nếu ông Nguyễn Thanh Dũng không trở về hoặc không có ai cung cấp tin tức gì về ông Nguyễn Thanh Dũng thì bà Vũ Thị Nhị được thực hiện các quyền theo quy định của pháp luật.
  10. TAND huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận thông báo cho ông Hoàng Minh, SN 1950, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Thạch Hãn, xã Hải Trí, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1961 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hoàng Minh là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan liên hệ với TAND huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận theo địa chỉ: Khu phố 3, TT Tân Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận để tham gia giải quyết vụ án: “Tranh chấp về thừa kế tài sản” giữa ông Hoàng Lạc và bà Hoàng Thị Lý đối với tài sản tranh chấp là thửa đất số 495 và 496 tờ bản đồ số 14.2 toạ lạc tại Khu phố 7, TT Tân Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Nếu ai biết được tin tức về ông Hoàng Minh thì thông báo cho TAND huyện Ninh Sơn theo địa chỉ như trên, UBND TT Tân Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận, người yêu cầu. 
  11. TAND huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Đoàn Văn Kiệt, SN 13/11/2000, nơi ĐKHKTT và cư trú tại: ấp 8 Xáng 1, xã Đông Hòa, huyện An Minh, Kiên Giang. Anh Đoàn Văn Kiệt, là ngư phủ trên tàu đánh bắt hải sản bị tai nạn trên biển mất tích từ ngày 30/12/2020 cho đến nay không quay về. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Đoàn Văn Kiệt liên hệ với TAND huyện An Minh theo địa chỉ số: 892, khu phố 2, thị trấn Thứ Mười Một, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Trần Thị Hồng Xuân, SN 01/01/1967, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Đoàn Văn Kiệt thì thông báo cho TAND huyện An Minh theo địa chỉ như trên, UBND xã Đông Hòa, huyện An Minh, Kiên Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Đoàn Văn Kiệt thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  12. TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Phạm Thành Diệp, SN 1972 và bà Nguyễn Thị Bưởi, SN 1970, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú cuối cùng là ấp Hòa Thuận, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2018 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Diệp, bà Bưởi ở đâu về ngay TAND huyện Châu Thành để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Đầu Tư & Phát triển Việt Nam khởi kiện ông, bà tranh chấp hợp đồng vay tài sản. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông bà không có mặt thì TAND huyện Châu Thành sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. 
  13. TAND huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên thông báo ông Lê Tiến Lực, SN 1970, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Định Phong, xã An Nghiệp, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ sau tháng 1 năm 2000 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Tiến Lực liên hệ với TAND huyện Tuy An theo địa chỉ: 31 Trần Phú, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc ông Lê Văn Thành, SN 1960, địa chỉ: 17/7 đường Nguyễn Tất Thành, tổ 9, khu phố 2, phường 2 TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Tiến Lực thì thông báo cho TAND huyện Tuy An theo địa chỉ như trên, UBND xã An Nghiệp, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Lê Tiến Lực thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  14. TAND huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An thông báo cho ông Lê Hoài Phong, SN 1977, có nơi cư trú cuối cùng: ấp 1, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đã bỏ đi khỏi địa phương hiện không có tin tức gì. Nay ông Lê Hoài Phong ở đâu về ngay TAND huyện Thủ Thừa (địa chỉ: Khu phố Cầu Xây, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) để giải quyết việc tranh chấp ly hôn với bà Trương Thị Ngọc Hiếu, SN 1982, địa chỉ: số 79 Huỳnh Châu Sổ, khu phố 4, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Lê Hoài Phong không có mặt thì TAND huyện Thủ Thừa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  15. TAND huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum thông báo cho anh Lương Văn Đại, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đăk Sing, xã Văn Lem, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 08 tháng 8 năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Lương Văn Đại liên hệ với TAND huyện Đăk Tô, theo địa chỉ: 151 đường Hùng Vương, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô để giải quyết việc chị Y Hảo, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Lương Văn Đại thì thông báo cho TAND huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum theo địa chỉ như trên; UBND xã Văn Lem, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Lương Văn Đại thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  16. TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho bà Huỳnh Ngọc Mai, SN 1970; ông Dương Vinh Huê, SN 1993; ông Dương Phước Thuận, SN 1994; cùng địa chỉ: 88/2 Khu phố 4, phường An Lạc, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh; bà Võ Thị Thu Thủy, địa chỉ: phường An Lạc A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh biết việc: TAND huyện Đức Hòa đang thụ lý giải quyết vụ án “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” giữa các nguyên đơn bà Nguyễn Thị Hiền, ông Phan Minh Tâm với các bị đơn bà Huỳnh Ngọc Mai, ông Dương Vinh Huê, ông Dương Phước Thuận. Các nguyên đơn yêu cầu: Vô hiệu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất thuộc thửa 911, TBĐ số 09 tại ấp Bình Thủy, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An giữa bà Hiền, ông Tâm với ông Dương Thanh Lẻn có số công chứng 7129, quyển số 15TP/CC-SCC/HĐGD ngày 19/9/2013 tại Văn phòng công chứng số 4 tỉnh Long An. TAND huyện Đức Hòa đề nghị bà Huỳnh Ngọc Mai, ông Dương Vinh Huế, ông Dương Phước Thuận, bà Võ Thị Thu Thủy liên hệ ngay TAND huyện Đức Hòa để tham gia tố tụng trong vụ án. Tòa án sẽ tiếp tục tống đạt, niêm yết các văn bản tố tụng của TAND huyện Đức Hòa cho bà Huỳnh Ngọc Mai, ông Dương Vinh Huê, ông Dương Phước Thuận, bà Võ Thị Thu Thủy tại địa chỉ nêu trên và tại UBND phường tương ứng. TAND huyện Đức Hòa thông báo cho biết để thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của các ông, bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu các ông, bà không có mặt thì TAND huyện Đức Hòa sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.
  17. TAND huyện Đức Hòa đang thụ lý giải quyết vụ án “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” giữa các nguyên đơn bà Thúy, bà Huê, bà Loan, bà Thủy, bà Hương, bà An, bà Đẩu với bị đơn ông Lê Quốc Phong, bà Nguyễn Thị Quỳnh Như. Các nguyên đơn yêu cầu: Vô hiệu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất số công chứng 3885, quyển số 04/25022TP/CC-SCC/HĐGD do Văn phòng công chứng Trần Hữu Thành lập ngày 19/4/2022 đối với các thửa số 746, 747 TBĐ số 7 tại ấp Lộc Thuận, xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An giữa ông Phong, bà Như với ông Biên Văn Dề. TAND huyện Đức Hòa đề nghị bà Nguyễn Thị Quỳnh Như, SN 1987 liên hệ ngay TAND huyện Đức Hòa để tham gia tố tụng trong vụ án. Tòa án sẽ tiếp tục tống đạt, niêm yết các văn bản tố tụng của TAND huyện Đức Hòa cho bà Nguyễn Thị Quỳnh Như, SN 1987, tại địa chỉ: ấp Lộc Thuận, xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An và tại UBND xã Lộc Giang. TAND huyện Đức Hòa thông báo cho bà Nguyễn Thị Quỳnh Như biết để thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà không có mặt thì TAND huyện Đức Hòa sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.
  18. TAND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị thông báo cho anh Lê Trọng Bách, SN 1991, hộ khẩu thường trú tại: Thôn Lương Lễ, xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Theo đơn khởi kiện của chị Phan Thị Ly Ly, SN 2000, nơi cư trú: Thôn 1B, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế có yêu cầu xin ly hôn với anh Lê Trọng Bách. TAND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị thông báo anh Bách có mặt tại trụ sở TAND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, địa chỉ: Số 02 Nguyễn Viết Xuân, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị để tham gia tố tụng như sau: Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận và công khai chứng cứ và hòa giải, vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 07/4/2023. Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận và công khai chứng cứ và hòa giải lần 02, vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 27/4/2023. Đúng 08 giờ 00 phút, ngày 16/5/2023 tham gia phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án; nếu anh Bách vắng mặt thì phiên tòa được mở lại vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 02/6/2023, tại trụ sở TAND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Trong thời hạn ấn định nêu trên, nếu anh Bách không có mặt, không có ý kiến phản hồi thì TAND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  19. TAND TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương thông báo tìm kiếm ông Nguyễn Văn Khái (SN 1960; địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu dân cư Chùa Vần, phường Chí Minh, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương) vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2000. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Nguyễn Văn Khái liên hệ với TAND TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Hải Dương để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Khái thì thông báo cho TAND TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương, UBND phường Chí Minh, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương; người yêu cầu là bà Nguyễn Thị Thấm (SN 1957; địa chỉ: Làng Grang, xã Ia O, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Khái thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  20. TAND TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương thông báo tìm kiếm bà Lê Thị Nga (SN 1971; địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu dân cư Hàm Ếch, Thông Cống, phường Cộng Hoà, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương) vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2007. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Lê Thị Nga liên hệ với TAND TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Lê Thị Nga thì thông báo cho TAND TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương; UBND phường Cộng Hoà, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương; người yêu cầu là ông Bùi Đức Lừng (SN 1969; địa chỉ: Khu dân cư Hàm Ếch – Thông Cống, phường Cộng Hoà, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Lê Thị Nga thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  21. TAND quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng thông báo tìm kiếm Trần Văn Hiền (SN 1946; địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số nhà 1/8, khu Hồ Đá, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Hiền liên hệ với TAND quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng (địa chỉ: Số 991 Đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Hiền thì thông báo cho TAND quận Hồng Bàng theo địa chỉ như trên, UBND phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng; người yêu cầu là bà Trần Thị Bích Ngọc (SN 1980; địa chỉ: Thôn An Dương, xã An Đồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Trần Văn Hiền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  22. TAND quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng thông báo tìm kiếm ông Hà Sĩ Bân (SN 1934; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 8 tập thể H34, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2005 đến nay. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hà Sĩ Bân liên hệ với TAND quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng (địa chỉ: Số 991 Đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Hà Sĩ Bân thì thông báo cho TAND quận Hồng Bàng theo địa chỉ như trên; UBND phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng; người yêu cầu là ông Hà Văn Phòng (SN1969; địa chỉ: Số 8 tập thể H34 Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Hà Sĩ Bân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  23. TAND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định thông báo cho: Bà Nguyễn Thị Bé (SN 1968; nơi cư trú cuối cùng: xóm 7, xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định; là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan); Anh Ngô Hoàng Gia (SN 2004; nơi cư trú cuối cùng: xóm 7, xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định; là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan); Chị Đường Ngọc Như (SN 1993; nơi cư trú cuối cùng: xóm 7, xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định; là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan). Cả 3 người có tên trên đã bỏ đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 2004 đến nay không có tin tức gì.  Nay bà Nguyễn Thị Bé, anh Ngô Hoàng Gia, chị Đường Ngọc Như ở đâu về ngay TAND huyện Xuân Trường (địa chỉ: Tổ 18, thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc anh Ngô Thanh Hướng (SN 1987, địa chỉ: xóm 7, xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Nguyễn Thị Bé, anh Ngô Hoàng Gia, chị Đường Ngọc Như là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Nguyễn Thị Bé, anh Ngô Hoàng Gia, chị Đường Ngọc Như không có mặt thì TAND huyện Xuân Trường sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  24. TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ đã thụ lý vụ án dân sự số 93/2023/TLST-HNGĐ về việc “Tranh chấp hôn nhân và gia đình” theo đơn khởi kiện của anh Tạ Kim Sơn, sinh năm 1963; Địa chỉ: Khu 4, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Tòa án nhân dân huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Nguyễn Thị Lý, sinh năm 1981; địa chỉ: Khu 4, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ là bị đơn trong vụ án biết: Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 03/4/2023 có mặt tại Tòa án nhân dân huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để trình bày lời khai; Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 06/4/2023 có mặt tại Tòa án nhân dân huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 25/4/2023  có mặt tại Tòa án nhân dân huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để tham gia phiên tòa xét xử vụ án (nếu có); Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 04/5/2023 có mặt tại Tòa án nhân dân huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để tham gia phiên tòa xét xử vụ án (nếu có). Địa chỉ Tòa án nhân dân huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ: Số 20, phố Nguyễn Doãn Cung, thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. TAND huyện Lâm Thao yêu cầu chị Lý có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên, nếu chị Lý vắng mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
  25. TAND thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết đối với anh Đặng Văn Long (SN 03/01/1977; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu 2, xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ), vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9/1999. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Đặng Văn Long liên hệ với TAND thị xã Phú Thọ (địa chỉ: Phường Phong Châu, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Đặng Văn Long thì thông báo cho TAND thị xã Phú Thọ theo địa chỉ như trên, UBND xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Đặng Văn Long thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  26. TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho bà Nguyễn Thị Nhìn (SN 1963; nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Hữu Ái, xã Giang Sơn, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) đã bỏ đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 1986 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nhình ở đâu về ngay TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Nhung (SN 1953; HKTT tại thôn Hữu Ái, xã Giang Sơn, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) yêu cầu Toà án tuyên bố bà mất tích. Khi biết được thông báo này bà Nguyễn Thị Nhình liên hệ với TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh (địa chỉ: số 8 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Gia Bình, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh). Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát đầu tiên nếu bà Nguyễn Thị Nhình không có mặt hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Gia Bình sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật. 
  27. TAND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho Ông Nguyễn Văn Thêm (SN 1963; nơi cư trú cuối cùng: Thôn Ngọc Bảo, xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã bỏ nhà ra đi từ tháng 01 năm 2012 cho đến nay không có tin tức gì. Hiện nay ông Nguyễn Văn Thêm ở đâu, về ngay TAND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc (Địa chỉ: Thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Thắng, sinh năm 1962 (là vợ ông) yêu cầu Tòa án giải quyết việc tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo này nếu ông Thêm không có mặt thì TAND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 23/2023)