Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 23/2021)

BCL| 19/03/2021 12:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

Tên tôi là: Trịnh Văn Tiến, SN 1982, trú tại xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Tôi được UBND TP. Thanh Hóa cấp giấy chứng nhận QSDĐ ngày 15/01/2020 tại thửa số 32, tờ bản đồ số 130 diện tích 74,0 m2. Mục đích sử dụng: Đất ở đô thị. Sê ri cấp bìa số CT650156, vào sổ cấp giấy CH12367/394/QĐ-UBND đứng tên ông Trịnh Văn Tiến và bà Nguyễn Thị Yến. Ngày 22/11/2020, trên đường đi từ cầu Quán Nam đến Bưu điện Thanh Hóa, TP Thanh Hóa tôi có đánh mất giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nêu trên. Ai nhặt được cho tôi xin. Liên hệ theo địa chỉ nêu trên. Tôi xin cảm ơn và hậu tạ.

Anh Đinh Văn Toản, SN 1986 , trú tại, phường Phú Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa nhắn tìm chị Quách Thị Ngọc, SN 1995, nguyên quán xã Cẩm Quý huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Chị Ngọc bỏ đi khỏi nơi cư trú phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Ngọc đang ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu chị Ngọc không có mặt thì anh Đinh Văn Toản sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hóa xử lý vụ việc ly hôn theo quy định của pháp luật.

Anh Nguyễn Duy Cường, SN 1985, trú tại thị trấn Tào Xuyên, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa (nay là phường Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa) n n hắn tìm chị Nguyễn Thị Hoa, SN 1988, nguyên quán xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, hộ khẩu thường trú tại phường Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa , bỏ khỏi nơi thường trú từ đầu tháng 3/2019 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hoa đang ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu chị Hoa không có mặt thì anh Nguyễn Duy Cường sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hóa xử lý vụ việc ly hôn theo quy định của pháp luật.

TAND quận Lê Chân, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Đặng Ngọc Mỹ, SN 1982, hộ khẩu thường trú số 29/20 Trần Nguyên Hãn, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, nơi cư trú cuối cùng số 309 Hai Bà Trưng, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay chị Mỹ ở đâu về ngay TAND TP. Hải Phòng (địa chỉ số 54 Tô Hiệu, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) để giải quyết vụ án "Tranh chấp hôn nhân gia đình" giữa nguyên đơn là anh Chu Mạnh Hùng, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Mỹ không có mặt thì TAND quận Lê Chân sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Trần Sỹ Quế, SN 1958 , n ơi ĐKNKTT: khu tập thể đội vận chuyển CT1, phường Trường Thi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An; n ơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: khối 10, phường Lê Lợi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Vào ngày 18/11/2001, c on tàu Hải Âu 4 thuộc Công ty TNHH Việt Tân cùng các thủy thủ trên tàu trong đó có ông Trần Sỹ Quế đã mất liên lạc. Công ty TNHH Việt Tân và Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Khu vực 3 (Vungtau MRCC) đã tìm mọi biện pháp tìm kiếm cứu tàu và các thủy thủ tà u Hải Âu 04 nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích của đoàn. Nay ông Trần Sỹ Quế ở đâu về ngay TAND TP. Vinh (số 105 A đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) để giải quyết việc anh Trần Đức Vinh , SN 1990, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Quế là đã chết. Nếu ai biết được tin tức về ông Trần Sỹ Quế thì thông báo cho TAND TP. Vinh theo địa chỉ như trên; UBND phường Trường Thi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An , UBND phường Lê Lợi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên nếu ông Quế không về hoặc không có tin tức gì thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Nam Định thông báo cho anh Phạm Văn Đốc, đ ịa chỉ cư trú trước khi biệt tích: số 13/244 đường Văn Cao, phường Văn Miếu, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định. Sau 03 năm, kể từ ngày Quyết định số 02/2018/QĐDS-ST ngày 01/3/2018 tuyên bố anh Phạm Văn Đốc mất tích của TAND TP. Nam Định có hiệu lực pháp luật nhưng anh Phạm Văn Đốc vẫn không có tin tức xác thực gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Phạm Văn Đốc liên hệ với TAND TP. Nam Định (địa chỉ số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc bà Trần Thị Mít, SN 1946, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Phạm Văn Đốc thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ như trên, UBND phường Văn Miếu, TP. Nam Định người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Đốc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND TP. Việt Trì , tỉnh Phú Thọ đang giải quyết vụ án dân sự thụ lý số: 107/2020/TLST-DS ngày 05/11/2020 về việc tranh chấp Hợp đồng thuê nhà, giữa: Nguyên đơn là b à Lê Thị Thúy Liên, SN 1958, địa chỉ: tổ 34A, khu Minh Hà 2, phường Tiên Cát, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Bị đơn là anh Nguyễn Văn Hợp, địa chỉ: Số 204 B6/2 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. TAND TP. Việt Trì thông báo anh Nguyễn Văn Hợp ở đâu về ngay TAND TP. Việt Trì để giải quyết tranh chấp hợp đồng thuê nhà với bà Lê Thị Thúy Liên. Hết thời hạn 15 ngày kể từ ngày thông báo, anh Hợp không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thông báo chị Nguyễn Thị Phương, SN 1983 , nơi cư trú cuối cùng: Thôn Bình An, xã Chu Điện, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, đã bỏ địa phương đi từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Phương đang ở đâu liên hệ với TAND huyện Lục Nam, theo địa chỉ: Thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Hưng, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị Nguyễn Thị Phương. Nếu ai biết tin tức về chị Phương đề nghị thông báo cho TAND huyện Lục Nam theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Phương không có mặt và không có ai có tin tức gì về chị Phương thì TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình thông báo cho ông Nguyễn Duy Tuyến, SN 1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Địa Linh, xã Quỳnh Minh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, bỏ nhà đi từ ngày 02/01/2001 và đã được TAND huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình ra Quyết định tuyên bố mất tích số 03/2017/QĐST-TBMT ngày 28/8/2017 nhưng đến nay vẫn không trở về nơi cư trú. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Duy Tuyến liên hệ với TAND huyện Quỳnh Phụ theo địa chỉ: số 15 đường Đào Đình Luyện, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình để giải quyết việc Ngô Thị Minh, SN 1971, địa chỉ: Thôn Địa Linh, xã Quỳnh Minh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Duy Tuyến thì thông báo cho TAND huyện Quỳnh Phụ theo địa chỉ như trên; UBND xã Quỳnh Minh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên , nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Duy Tuyến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết đối với ông Tuyến.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 23/2021)