Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú số 22/2023

BCL 14/04/2023 13:45

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông thông báo cho ông Trần Hữu Hương, SN 1974, bà Phan Thị Hà, SN 1987, địa chỉ: Thôn Phương Trạch, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông được biết. TAND huyện Đắk Mil đang thụ lý, giải quyết việc bà Nguyễn Thị Minh Huệ; địa chỉ: Thôn Xuân Tình 1, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông khởi kiện yêu cầu Tòa án buộc ông Trần Hữu Hương, bà Phan Thị Hà phải trả số tiền nợ gốc đã vay là 200.000.000 đồng. Tòa án triệu tập ông Hương, bà Hà đến trụ sở TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông; địa chỉ: Đường Lê Duẩn, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil, tỉnh Đăk Nông để làm bản tự khai; tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 29/3/2023; Lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 14/4/2023. Tòa án mở phiên tòa sơ thẩm lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 05/5/2023; lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút, ngày 22/5/2023”. Kể từ ngày đăng tin lần đầu tiên, nếu ông Hương, bà Hà không có mặt thì TAND huyện Đắk Mil sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.
  2. TAND huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho anh Nguyễn Văn Tứ, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng tại thôn 04, xã Ia Rê, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk đã biệt từ năm 2007 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nguyễn Văn Tứ ở đâu về ngay TAND huyện Ea Súp (địa chỉ: Số 181 Hùng Vương, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk, điện thoại: 02623.688.194) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Nguyễn Văn Tứ mất tích hoặc ai biết được tin tức anh Nguyễn Văn Tứ thì thông báo cho TAND huyện Ea Súp theo địa chỉ như trên, UBND xã Ia Rvê, huyện Ea Súp và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu anh Nguyễn Văn Tứ không có mặt thì TAND huyện Ea Súp sẽ giải quyết vụ việc theo qui định của pháp luật.
  3. TAND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh thông báo cho ông Nguyễn Văn Khôi, SN 1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 3, ấp Đông Lợi, xã Tân Đông, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2005 được Tòa án tuyên bố mất tích từ ngày 26/9/2019. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Khôi liên hệ với TAND huyện Tân Châu theo địa chỉ: Khu phố 4, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thu Tâm, SN 1988, địa chỉ: Tổ 8, ấp Đông Tiến, xã Tân Đông, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Khôi thì thông báo cho TAND huyện Tân Châu theo địa chỉ như trên; UBND xã Tân Đông, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Khôi thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  4. TAND huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương thông báo cho anh Nguyễn Tấn Phát, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Lò Gạch, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, biệt tích đi từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay, anh Nguyễn Tấn Phát ở đâu về ngay để giải quyết việc bà Lê Thị Thu Hồng, SN 1962, địa chỉ thường trú: Ấp Lò Gạch, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương là mẹ ruột của anh Nguyễn Tấn Phát có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Nguyễn Tấn Phát không có mặt thì TAND huyện Dầu Tiếng sẽ giải quyết theo quy định.
  5. TAND huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ thông báo cho bà Trần Thị Thanh Thuỷ (SN 1980, địa chỉ: Thôn Cầu Tre, xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) đang vắng mặt tại nơi cư trú. Hiện nay, bà Trần Thị Thanh Thuỷ ở đâu về ngay TAND huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ để trình bày quan điểm đối với yêu cầu khởi kiện của ông Nguyễn Ngọc Chiêm (SN 1971; địa chỉ: Khu 8, xã Minh Lương, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) khởi kiện bà phải trả số tiền 300.000.000 đồng theo hợp đồng góp vốn. Trong thời hạn 2 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Trần Thị Thanh Thuỷ không có mặt hoặc không liên hệ làm việc với Toà án để giải quyết, TAND huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ sẽ giải quyết vụ án nêu trên theo quy định của pháp luật.
  6. TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ thông báo tìm kiếm chị Đào Thị Hoa (SN 1975, nơi cư trú trước khi biệt tích: Khu 6, xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 1/1/2002 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Đào Thị Hoa liên hệ với TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ theo địa chỉ: Số 20 đường Nguyễn Doãn Cung, thị trấn Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Đào Thị Hoa thì thông báo cho TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ theo địa chỉ như trên; UBND xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ; chị Đào Thị Khánh (SN 1989; địa chỉ: Khu 6, xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Đào Thị Hoa thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  7. TAND huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho anh Nguyễn Ngọc Châu (SN 1979) và chị Nguyễn Thị Lương (SN 1986) đều trú tại: Thôn Hiệp Lực, xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc, hiện không còn cư trú ở địa phương. Nay anh Châu và chị Lương đang ở đâu về ngay TAND huyện Sông Lô để giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” với chị Bùi Thị Hoa. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày đăng thông tin lần đầu tiên, nếu anh Châu và chị Lương không có mặt tại TAND huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết vụ án nêu trên thì TAND huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc giải quyết vụ an theo quy định của pháp luật.
  8. TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo tìm kiếm ông Lê Xuân Thế (SN 1968; Địa chỉ cư trú trước khi mất tích: Xóm 2, thôn Tân An, xã Lộc Hòa (nay là 41/563 Điện Biên), phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định. Ông Lê Xuân Thế vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2000. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Xuân Thế liên hệ với TAND TP. Nam Đinh, tỉnh Nam Định theo địa chỉ: số 66, phố Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết, hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Xuân Thế thì thông báo cho TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân phường Lộc Hòa, TP. Nam Định và người yêu cầu là bà Trần Thị Xuân, sinh năm 1977; Nơi đăng ký thường trú và nơi cư trú: Số 41/563 Điện Biên, phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Lê Xuân Thế thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố môt người là đã chết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú số 22/2023