Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 102/2022)

BCL| 23/12/2022 23:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng thông báo tìm kiếm bà Lê Thị Tuyết (SN 1965; đăng ký thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Khu 3, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng) bỏ nhà đi từ tháng 8/1990 đến nay, không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Tuyết liên hệ với TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, để giải quyết việc ông Lê Văn Đăng (SN 1963; địa chỉ: Khu 3, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà là người đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Tuyết đề nghị liên hệ ngay với TAND huyện Tiên Lãng, UBND thị trấn Tiên Lãng và người yêu cầu biết. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của của bà Tuyết thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên thông báo cho ông Nguyễn Văn Tú (SN 1971), bà Nguyễn Thị Thắng (SN 1971) và anh Nguyễn Văn Chiến (SN 1992), quê quán, HKTT, nơi cư trú cuối cùng đều ở thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Ông Nguyễn Văn Tú, bà Nguyễn Thị Thắng và anh Nguyễn Văn Chiến đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 12/2019 cho đến nay không có địa chỉ, tin tức gì. Nay ông Nguyễn Văn Tú, bà Nguyễn Thị Thắng và anh Nguyễn Văn Chiến ở đâu về ngay TAND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên (Địa chỉ: Ngõ 55, đường Nguyễn Khoái, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) để giải quyết việc anh Phan Quốc Hưng (SN 1983; Trú tại: Số 124 Nguyễn Khoái, thôn Phố Phủ, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) có đơn yêu cầu Tòa án “Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú” đối với ông, bà để giải quyết về nội dung liên quan trong vụ án dân sự về việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất”. Ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Tú, bà Nguyễn Thị Thắng và anh Nguyễn Văn Chiến thì thông báo cho TAND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên (theo địa chỉ nêu trên), UBND xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên hoặc người yêu cầu là anh Phan Quốc Hưng. Trong thời gian 04 (Bốn) tháng, kể từ ngày đăng thông báo này trên phương tiện thông tin đại chúng nếu ông Tú, bà Thắng và anh Chiến không có mặt thì TAND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ thông, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 15/2/2013 đến nay không có tin tức và địa chỉ. Nếu bà Thịnh biết được thông báo này hoặc người nào biết được tin tức về bà Thịnh liên hệ với ông Đào Văn Được, địa chỉ: khu Đầm Giang, xã Quảng Yên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ hoặc TAND huyện Thanh Ba (địa chỉ: khu 9, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) để giải quyết việc ông Đào Văn Được có đơn yêu cầu tuyên bố bà Đặng Thị Thịnh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Đặng Thị Thịnh không có mặt hoặc không có tin tức gì về bà Thịnh thì TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ sẽ giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội thông báo tìm kiếm ông Nguyễn Ngọc Kình (SN 1930, nơi ĐKHKTT: P208 C5 Tập thể Thanh Xuân Bắc, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội) bỏ nhà đi biệt tích từ ngày 11/8/2011 đến nay không rõ tung tích. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Ngọc Kình liên hệ với TAND quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội (địa chỉ: Khu nội chính quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội) để giải quyết việc ông Nguyễn Quang Long (SN 1960, địa chỉ: Số nhà 198, ngách 267/2 đường Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP. Hà Nội) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết. Ai biêt được tin tức về ông Nguyễn Ngọc Kình thì thông báo cho TAND quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội theo địa chỉ như trên; UBND phường Thanh Xuân Bắc; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Ngọc Kình thì Tòa án sẽ mỏ phiên họp xet đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên thông báo bà Dương Thị Nga (SN 1942. Nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố Hòa Bình, Thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) bỏ nhà đi biệt tích từ năm 1993 đến nay không rõ địa chỉ. Nay bà Dương Thị Nga ở đâu liên hệ với TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc ông Dương Thế Lực (SN 1941; Địa chỉ: Tổ dân phố Hòa Bình, Thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) có đơn yêu cầu TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên tuyên bố một người là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kế từ ngày thông báo, nếu bà Dương Thị Nga không có mặt tại TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, thì TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam thông báo tìm kiếm chị Đỗ Thị Tâm (SN 1988; địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Thôn Dương Cương, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2020. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Đỗ Thị Tâm liên hệ với TAND huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam (địa chỉ: Số 33, đường Quang Trung, thị trấn Quế, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Đỗ Thị Tâm thì thông báo cho TAND huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam theo địa chỉ như trên, UBND xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Đỗ Thị Tâm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin trên Báo Công lý xem Hướng dẫn thủ tục đăng tin tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 102/2022)