Thơ Nguyễn đã vừa khóc vừa thanh minh về clip "xin vía học giỏi" từ Kumanthong

Minh Anh| 11/03/2021 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

YouTuber Thơ Nguyễn đã đăng clip nói chuyện với búp bê và "xin vía học giỏi" cho các bạn nhỏ trên tài khoản TikTok của mình và gặp phải sự phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Trước áp lực cực lớn của dư luận, Thơ Nguyễn đã đăng một clip vừa khóc lóc vừa thanh minh về vụ việc.

Mới đây, trên tài khoản TikTok của YouTuber Thơ Nguyễn đã đăng tải một clip khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội.

tho3.jpg
YouTuber Thơ Nguyễn đã đăng clip nói chuyện với búp bê và "xin vía học giỏi" cho các bạn nhỏ trên tài khoản TikTok của mình.

Cụ thể, trong clip này, Thơ Nguyễn đã cho búp bê uống nước ngọt để xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con cái thường xuyên theo dõi kênh YouTube của Thơ Nguyễn.

Các ý kiến này cho rằng Thơ Nguyễn đang ngầm nhắc đến, thậm chí là truyền bá việc nuôi Kumanthong (1 loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan, được nuôi như con người).

Những ý kiến này cho rằng Thơ Nguyễn đang ngầm nhắc đến, thậm chí là truyền bá việc nuôi Kumanthong (1 loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan, được nuôi như con người). Điều này có thể gây ảnh hưởng, làm lệch lạc suy nghĩ của trẻ nhỏ.

tho.jpg
Ngay sau sự việc trên, Thơ Nguyễn đã bất ngờ ẩn toàn bộ các clip trên tài khoản TikTok của mình, chỉ chừa lại đúng 1 clip nói cảm ơn.

Mặc dù sau đó Thơ Nguyễn đã đăng tải toàn bộ clip và có đính chính rằng đó là búp bê thường, và muốn học giỏi thì phải siêng năng chứ không dựa vào xin vía. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa khiến các cư dân mạng ngừng phẫn nộ.

Ngay sau sự việc trên, Thơ Nguyễn đã bất ngờ ẩn toàn bộ các clip trên tài khoản TikTok của mình, chỉ chừa lại đúng 1 clip nói cảm ơn. Lượt thả tim (yêu thích) các clip vẫn nằm ở con số 5,7 triệu, chứng tỏ Thơ Nguyễn chỉ ẩn các clip khác chứ chưa hề xoá.

Trước áp lực cực lớn của dư luận, trưa ngày 10/3, Thơ Nguyễn đã đăng một clip vừa khóc lóc vừa thanh minh về vụ việc. Theo đó, nữ YouTuber vẫn ôm khư khư con búp bê và nước mắt ngắn nước mắt dài kể lại:

tho4.jpg
Trước áp lực cực lớn của dư luận, trưa ngày 10/3, Thơ Nguyễn đã đăng một clip vừa khóc lóc vừa thanh minh về vụ việc.

"Chị tâm sự với các em tất cả những điều này là trái với quy tắc để làm người nổi tiếng. Nhưng mà đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng *nức nở* chị muốn làm điều này khi chị còn ở cương vị người nổi tiếng.

Thực sự nếu mà chị tiếp tục làm YouTube vì chị thì chị nghỉ lâu rồi. Chị đã có đủ khả năng tài chính và nếu như không làm YouTube nữa thì với bằng đại học của chị, chị có thể làm được rất nhiều nghề khác. 

Nhưng chị nghĩ rằng trời cho chúng ta năng lực để kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền thì tại sao chúng ta không làm điều đó để đóng thuế, để làm từ thiện, để nuôi những em nhỏ, để nuôi những người già cho nên chị tiếp tục làm những điều đó.

Còn bây giờ thì có lẽ cho phép chị được nghỉ ngơi. Anh Bảo mà biết được clip này chắc chắn là không cho chị đăng nhưng mà cho phép chị được nghỉ ngơi nha các em, chị không làm nữa đâu. Đừng ai tẩy chay chị, chị tự dừng mà".

tho5.jpg
Nhiều người cũng nhận thấy rằng dù tuyên bố sẽ không làm YouTube nữa nhưng Thơ Nguyễn đã mở lại toàn bộ video trên TikTok của mình.

Phía dưới đoạn clip, dân mạng tiếp tục để lại bình luận phản đối. Nhiều người cho rằng Thơ Nguyễn đã sai rõ ràng và vẫn đòi tẩy chay tài khoản TikTok này.

Kênh YouTube Thơ Nguyễn là một kênh dành cho trẻ em với nhiều clip vui vẻ như dạy nấu món ăn, làm đồ chơi, thực hiện các thử thách như trải nghiệm sống trong rừng, tự nấu nướng các món ăn khi ở trong rừng...

tho2.jpg
Hiện tại, lượt đăng ký kênh YouTube Thơ Nguyễn đã lên tới hơn 8,74 triệu.

Tuy nhiên, đã không ít lần, Thơ Nguyễn khiến cư dân mạng phẫn nộ vì thực hiện các clip gây nguy hiểm trong khi lượt xem chủ yếu là trẻ em. Điều đó có thể khiến trẻ nhỏ học làm theo, ảnh hưởng không tốt đến các em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thơ Nguyễn đã vừa khóc vừa thanh minh về clip "xin vía học giỏi" từ Kumanthong