Ninh Dương Lan Ngọc bị antifan tẩy chay trong show 7 Nụ Cười Xuân

Minh Anh| 09/12/2020 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Drama giữa ca sĩ Thủy Tiên và bộ ba Linh Chi - Ninh Dương Lan Ngọc - Ngọc Trinh có vẻ như vẫn chưa đến hồi kết. Trong số những cái tên ở đây thì Ninh Dương Lan Ngọc đang là gương mặt chịu ảnh hưởng bởi lùm xùm này nhiều nhất.

Hơn 1 ngày qua, MXH không ngừng xôn xao vì đoạn clip nghi vấn hội bạn Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh cố tình chen lấn, Linh Chi còn hất tóc về phía Thuỷ Tiên tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020.

thuy2.jpg
Drama giữa ca sĩ Thủy Tiên và bộ ba Linh Chi - Ninh Dương Lan Ngọc - Ngọc Trinh có vẻ như vẫn chưa đến hồi kết.

Dù Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về sự việc nhưng có vẻ drama vẫn chưa đi đến hồi kết. Có thể thấy, Ninh Dương Lan Ngọc đang là gương mặt chịu ảnh hưởng bởi lùm xùm này nhiều nhất.

Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu không chỉ bị cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân mà các sản phẩm có Lan Ngọc tham gia hay làm đại diện cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều.

thuy5.jpg
Dù Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng nhưng khán giả vẫn chưa để mọi chuyện kết thúc.

Bên cạnh đó, chương trình mà Lan Ngọc tham gia hiện tại là 7 Nụ Cười Xuân cũng bị antifan tràn vào kêu gọi tẩy chay nữ diễn viên. Một số bình luận trong tập phát sóng mới nhất vào ngày 7/12:

- Tẩy chay chương trình có Ninh Dương Lan Ngọc.

- Xin mời chị Ngọc giả trân rời khỏi chương trình này!

- Từ nay không coi chương trình này nữa vì có Ninh Dương Lan Ngọc.

thuy2.jpg
Thủy Tiên & Lan Ngọc từng hợp tác trong Chị Em Chúng Mình.

Có thể thấy, lùm xùm với Thủy Tiên đã ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh của Lan Ngọc. Dù quản lý của nữ diễn viên hay phía Thủy Tiên đã lên tiếng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm nhưng sự việc vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. 

Với góc máy khá khuất như thế này thì netizen cũng không thể thấy rõ được biểu cảm cũng như hành động của Thủy Tiên hay Lan Ngọc nên khoan hãy vội đánh giá rằng nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu tỏ thái độ với đàn chị. Thôi thì hãy coi lùm xùm lần này như một bài học để mọi người rút kinh nghiệm cùng nhau!

thuy.jpg
Antifan đòi tẩy chay Ninh Dương Lan Ngọc trong show 7 Nụ Cười Xuân
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Dương Lan Ngọc bị antifan tẩy chay trong show 7 Nụ Cười Xuân