Giáo dục

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận dự lễ khai giảng tại Trường THCS Thới Hòa

Khánh Ngọc 05/09/2024 - 15:49

Sáng 5/9, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Trưởng đoàn ĐBQH TP Cần Thơ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an thành phố đã đến dự Lễ khai giảng năm học 2024-2025 tại Trường THCS Thới Hòa, quận Ô Môn.

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của năm học mới, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận đã đọc thư của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025.

Đồng thời gửi lời chúc các thầy cô giáo và học sinh trường THCS Thới Hòa bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích cao trong dạy và học.

1(2).jpg
Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận đọc thư chúc mừng khai giảng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Phát huy những kết quả đã đạt được trong những năm học vừa qua, trong năm học mới, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể địa phương cùng với tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường và các bậc phụ huynh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp chăm lo hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục đào tạo.

2(1).jpg
Ông Nguyễn Văn Bướm, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS Thới Hòa đánh trống khai giảng năm học mới

Bên cạnh đó, tiếp tục quán triệt tổ chức thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về giáo dục và đào tạo, giúp các em học sinh tìm thấy nhiều niềm vui trong học tập, từ đó chuẩn bị đầy đủ hành trang tri thức, kỹ năng, rèn luyện các phẩm chất tốt để sau này trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp khai giảng, nhà trường đã tổ chức trao tặng 86 phần quà gồm học bổng, xe đạp cùng nhiều phần tập có trị giá gần 100 triệu đồng do Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận cùng các nhà hảo tâm và Đảng ủy phường đóng góp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận dự lễ khai giảng tại Trường THCS Thới Hòa