Đời sống

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi thăm hỏi gia đình liệt sĩ tại Đắk Lắk

Trần Khanh 05/07/2023 - 12:47

Ngày 4/7, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cùng đoàn lực lượng vũ trang tỉnh này đã đến thăm hỏi gia đình liệt sĩ hy sinh trong vụ tấn công ở Đắk Lắk.

Tại gia đình các liệt sĩ, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi cùng đoàn công tác đã thắp nén nhang tưởng nhớ sự hy sinh anh dũng trong khi làm nhiệm vụ của các cán bộ, chiến sĩ.

Đồng thời, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi gửi lời động viên đến gia đình các liệt sĩ sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này.

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh chia sẻ, sự hy sinh của các liệt sĩ mãi được Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an nhân dân ghi nhận và biết ơn.

thieu_tuong_dinh_van_noi.jpg
Thiếu tướng Đinh Văn Nơi thắp nén nhang tưởng nhớ các liệt sĩ đã hy sinh trong vụ tấn công tại Đắk Lắk.

Đây là tấm gương để cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an tỉnh Quảng Ninh học tập, phấn đấu và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó.

Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã gửi quà thăm hỏi, động viên gia đình Đại úy Lê Kiên Cường và Thượng úy Đàm Đình Bốp (cán bộ Công an xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi cũng đại diện đoàn trao số tiền 700 triệu đồng cho 6 gia đình liệt sĩ và 2 cán bộ công an bị thương trong vụ các đối tượng nổ súng tấn công 2 trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk vừa qua.

Chuyến thăm là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình của cán bộ chiến sỹ  và lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu tướng Đinh Văn Nơi thăm hỏi gia đình liệt sĩ tại Đắk Lắk