Thiếu phụ đâm thủng tim người tình được đình chỉ điều tra do mắc bệnh tâm thần

Tuyến Trang| 11/08/2015 20:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 11/8, nguồn tin từ Công an tỉnh Cà Mau xác nhận, vừa có quyết định đình chỉ điều tra đối với Quách Thị Chi (39 tuổi, ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau) - thiếu phụ đâm thủng tim người tình do mắc bệnh tâm thần.

Trước đó, vào giữa tháng 5/2015, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tam giam đối với đối tượng Chi để điều tra về hành vi giết người.

Sau khi Chi bị bắt, người nhà bị can đã đưa ra vật chứng chứng minh Chi từng điều trị bệnh thần kinh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, nên cơ quan công an đã đưa Chi đi giám định và kết quả cho thấy nạn nhân bị mắc bệnh tâm thần. Theo đó, cơ quan chức năng đã đình chỉ điều tra, buộc đối tượng phải đi điều trị bắt buộc…

Thiếu phụ đâm thủng tim người tình được đình chỉ điều tra do mắc bệnh tâm thần

Nơi xảy ra vụ việc thiếu phụ đâm thủng tim người tình

Như Báo Công lý đã thông tin, ngày 17/5/2015, do yêu mù quáng, cộng với việc anh Chung Thành Thắng (43 tuổi, người tình của bị can, cùng ngụ thị trấn Thới Bình) thường hay viện lý do vắng mặt trong những buổi hẹn hò nên Chi cho rằng, Thắng đã cố tình xa lánh mình…

Biết anh Thắng thường hay đi chợ Cà Mau mua rau ở chợ Cầu số 4, nên Chi đã mua sẵn con dao Thái Llan giấu trong người, rồi ngồi ở quán cà phê cạnh tiệm vàng Út Dậy (Cầu số 4, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình) chặn xe, đâm thủng tim nạn nhân, khiến anh Thắng tử vong tại chỗ.

Sau khi Thắng chết, Chi đã tự đâm mình để kết liễu cuộc đời, nhưng người dân đã đưa đi cấp cứu kịp thời nên đối tượng đã được cứu sống.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu phụ đâm thủng tim người tình được đình chỉ điều tra do mắc bệnh tâm thần