Thêm một nghi can trong vụ hỗn chiến ở Quảng Nam ra đầu thú

Nguyễn Đăng| 09/04/2016 13:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 9/4, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, đối tượng Doãn Việt Quang (SN 1991, ngụ xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc) đã ra đầu thú vào sáng cùng ngày.

Theo đó, Quang là một trong số các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến vào đêm ngày 5/4, Quang thuộc băng nhóm của Đinh Thanh Vinh (SN 1978, ngụ xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc).

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang truy lùng gắt gao đồng thời kết hợp với gia đình vận động các đối tượng còn lại ra đầu thú.

Thêm một nghi can trong vụ hỗn chiến ở Quảng Nam ra đầu thú

Đối tượng Lê Viết Nghĩa

Trước đó, ngày 8/4, một đối tượng trong vụ hỗn chiến khiến 1 người chết, 2 người bị thương đã ra đầu thú là Lê Viết Nghĩa (SN 1991, còn gọi là Nghĩa nhớp, ngụ xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc).

Sau khi gây án, Nghĩa đã vào Quảng Ngãi lẩn trốn. Được cơ quan Công an và gia đình vận động, chiều ngày 8/4, Nghĩa từ Quảng Ngãi trở về địa phương đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Theo lời khai ban đầu của Nghĩa, y là người đã bắn Vi và Đạo bị thương.

Thêm một nghi can trong vụ hỗn chiến ở Quảng Nam ra đầu thú

Hiện trường vụ hỗn chiến vào đêm 5/4.

Như đã đưa tin, vào lúc 23 giờ ngày 5/4, tại tuyến đường DT609, thuộc thôn Phiếm Ái 1, xã Đại Nghĩa đã xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa hai băng nhóm giang hồ do các đối tượng Đinh Thanh Vinh và Hạ Ngọc Vi (SN 1988, ngụ thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) cầm đầu.

Đỉnh điểm của cuộc “nói chuyện” đẫm máu là Lê Tấn Tú  (biệt danh Tú Rồng, SN 1992, trú khu 5, thị trấn Ái Nghĩa) tử vong. Vi và và Mai Hoàng Đạo (SN 1983, ngụ xã Đại Nghĩa) bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng. Loại súng mà các đối tượng dùng để sát thương đối phương được xác định là súng hoa cải tự chế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một nghi can trong vụ hỗn chiến ở Quảng Nam ra đầu thú