The X-Factor: 'Hoàng tử mới' Loki Bảo Long chiến đấu cùng đam mê

Phương Nam| 11/06/2014 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một hot boy được các giám khảo X-Factor đánh giá cao về giọng hát hay, ngoại hình ưa nhìn, Loki Bảo Long luôn nỗ lực rèn luyện để hát tốt trong từng vòng thi.

Sau khi chứng kiến phần thể hiện ở vòng thi hội ngộ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dự đoán: Loki Bảo Long là một trong những hot boy trong cuộc thi X-Factor phiên bản Việt. Rồi tại vòng thi thử thách ghế nóng đầu tiên (tối ngày 8/6/2014) của 11 thí sinh ở hạng mục Nam dưới 25 tuổi khá hấp dẫn, Loki Bảo Long được nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà gọi là “hoàng tử mới” của showbiz Việt 2014. Trao đổi về cái tên “hoàng tử mới, Loki Bảo Long cho biết cảm xúc của mình: “Loki cảm thấy vui vui chứ hạnh phúc thì không dám. Làm hoàng tử thì rất sướng rồi nhưng làm hoàng tử biết hát thì có lẽ Loki thấy vui hơn. Loki muốn mình hát tốt hơn nữa, để được chấp nhận, nhiều người yêu thích và ủng hộ”.

Loki Bao Long, Hoang tu moi, Bao Long X-factor, Nhan to bi an, X-factor

Loki Bảo Long ở vòng sơ khảo

Đàm Vĩnh Hưng ca ngợi và động viên Loki: “Em hát hay và có ngoại hình rất tốt”, “em sẽ làm nên chuyện”,… Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét về Loki: “em hát một bài rất khó, quá hay”,… Với những lời động viên, nhận xét đó từ các giám khảo, Loki vui sướng, thổ lộ: “Trong lòng em mang một sự biết ơn rất sâu sắc. Em đã dặn lòng mình và hình thành suy nghĩ tích cực. Những góp ý chân thành là một ngọn đuốc sáng và em thật may mắn khi nhận được ở mỗi thầy cô hai ngọn đuốc: ngọn đuốc động viên và ngọn đuốc nhắc nhở. Em luôn tự nhủ mình rằng phải cố gắng hơn nữa để giữ phong độ tốt trong từng tuần thi, vòng thi.”

Cùng với những lời nhận xét về Loki Bảo Long của các giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh thì giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng nhận xét rằng: “Loki thực sự hút hồn khán giả bằng tình cảm chân thành thổi vào bài hát” và Hồ Quỳnh Hương khen: “Loki đã trở nên tự tin hơn rất nhiều so với lần gặp đầu tiên”.

Loki Bao Long, Hoang tu moi, Bao Long X-factor, Nhan to bi an, X-factor

Sau những lời nhận xét, động viên từ các giám khảo của cuộc thi, Loki Bảo Long đặt ra cho mình một niềm tin mới: hát hết mình, cháy hết mình, tự tin qua từng hành vi và câu hát để không phụ lòng thầy cô, ban tổ chức và khán giả. Loki cho rằng hát bằng trái tim chân thật sẽ nhận được sự sẻ chia. Loki muốn hát thật tốt và thật cảm xúc… Muốn mình là một thí sinh có thực lực qua sự cố gắng từng ngày. Loki thấy mình cần phải học thêm và cố gắng nhiều hơn nữa; phải tự tin, biết cách giao tiếp và thể hiện; nỗ lực từng phút giây để không bị quên lãng...

Hiện, Loki Bảo Long đã và đang rèn luyện mình qua các chương trình hát thiện nguyện, hát vì cộng đồng và hat cho sinh viên - học sinh. Đồng thời đặt ra cho mình mục tiêu phấn đấu qua từng vòng thi từ việc chọn bài hát và xử lý bài hát để có cơ hội mãi được đồng hành cùng khán giả của Nhân tố bí ẩn.

Loki Bao Long, Hoang tu moi, Bao Long X-factor, Nhan to bi an, X-factor

Loki thích trở thành hoàng tử biết hát nhưng đồng thời cũng thích cả việc trở thành một nhân tố bí ẩn đích thực. Loki cho biết: "Nỗ lực từng ngày không phải để bí ẩn hơn, khó hiểu hơn mà là để xứng đáng hơn khi trở thành nhân tố bí ẩn từ cuộc thi này với chiếc ghế đã có. Loki quyết giữ chiếc ghế của mình bằng cách chiến đấu đến cùng với đam mê, nghị lực, cảm xúc, quyết tâm… Đặc biệt là với sự yêu quý và tình cảm của khán giả dành cho thí sinh cuộc thi X-Factor năm nay cũng như dành cho Loki".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The X-Factor: 'Hoàng tử mới' Loki Bảo Long chiến đấu cùng đam mê