Tin thể thao ngày 4/10: Ánh Viên đoạt 6 HCV tại Thái Lan; ĐT Iraq mang sao khủng đến VN

Mạnh Nguyễn(TH)| 04/10/2015 21:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ánh Viên đã gây ấn tượng tại giải bơi các nhóm tuổi châu Á với thành tích 6 HCV, 3 HCB; ĐT Iraq mang dàn sao “khủng” sang thi đấu với ĐT Việt Nam… là tin thể thao đáng chú ý 24h qua.

Ánh Viên giành 6 HCV tại Thái Lan: Tại Giải bơi các nhóm tuổi châu Á đang diễn ra tại Thái Lan, Ánh Viên đã giành thêm 3 HCV ở nội dung 100m tự do, 400m hỗn hợp và 50m ngửa. Trước đó nữ kình ngư người Cần Thơ đã mang về cho mình 3 tấm HCV, đưa tổng số HCV Ánh Viên giành được tại giải bơi này lên con số 6. Ngoài ra Ánh Viên còn giành thêm 3 HC bạc. Thành tích tại giải đấu này là bước chạy đà rất tốt cho Ánh Viên trước khi bước vào Đại hội thể thao quân sự thế giới 2015 diễn ra từ ngày 7-10/10 tại Trung Quốc.

Tin thể thao ngày 4/10: Ánh Viên đoạt 6 HCV tại Thái Lan; ĐT Iraq mang sao khủng đến VN

Ánh Viên giành 6 HCV tại Giải bơi các nhóm tuổi châu Á

ĐT Iraq mang sao “khủng” sang Việt Nam: Danh sách 27 tuyển thủ ĐT Iraq sang Việt Nam đá trận vòng loại World Cup 2018 với ĐTVN trên sân Mỹ Đình vào ngày 8/10 đã được HLV Yahya Alwan chính thức công bố. Trong bản danh sách này, xuất hiện nhiều tên tuổi “khủng” như hậu vệ Ali Adnan đang thi đấu cho Udinese (Serie A); Dhurgham Ismail đang thi đấu cho CLB Çaykur Rizespor (Thổ Nhĩ Kỳ); Ahmed Yasin, cầu thủ có biệt danh là Ronaldo của Iraq và đội trưởng Younis Mahmoud, người từng ghi hai bàn vào lưới ĐT Việt Nam tại tứ kết Asian Cup 2007.

Hơn 1300 VĐV tham gia Giải chạy báo Hà Nội Mới: Sáng 4/10 cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 42 - Vì hòa bình năm 2015 đã diễn ra tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Hơn 1300 VĐV thuộc 82 đơn vị đã tham gia tranh tài. VĐV Nguyễn Thị Thu Hương của Bộ Công An giành HCV nội dung chạy nữ nâng cao; VĐV Bùi Đức Dương của đoàn Thanh Hóa về nhất nội dung chạy nam nâng cao. Đơn vị Bộ đội Biên phòng về nhất nội dung đồng đội nữ và toàn đoàn nâng cao.

Arsenal tăng lương giữ chân Sanchez: Giới truyền thông đồng loạt loan tin Alexis Sanchez muốn rời Arsenal. Một trong những nguyên nhân là do Pháo thủ khó có thể đi xa tại Champions League khi đã để thua cả hai trận vòng bảng. Trước động thái này, HLV Wenger đã đề nghị BLĐ của Arsenal tăng lương cho cầu thủ người Chile. Cụ thể mức lương của Sanchez hiện đang là 130 nghìn bảng/tuần và Arsenal dự kiến thuyết phục Sanchez ký gia hạn hợp đồng 5 năm với mức lương 150 nghìn bảng/tuần chưa kể thưởng.

HLV Jurgen Klopp tới Anh: Nhà cầm quân người Đức đã có mặt tại Anh và điều đó làm rộ lên nghi vấn trong thời gian tới, Klopp sẽ dẫn dắt một đội bóng nào đó tại Premier League. Trước khi nghỉ ngơi, Jurgen Klopp có 7 năm làm HLV của Dortmund và đã đưa đội bóng này giành 2 chức vô địch Bundesliga, 1 Cúp Quốc gia, 1 Siêu cúp Đức và 1 danh hiệu á quân Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao ngày 4/10: Ánh Viên đoạt 6 HCV tại Thái Lan; ĐT Iraq mang sao khủng đến VN