Hà Giang lần đầu tiên tổ chức giải đua xe địa hình

Minh Khang| 12/04/2019 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đua xe địa hình được xem như một là một trong những giải pháp hiệu quả nhằm thu hút khách du lịch của UBND tỉnh Hà Giang.

Chiều 10.4 tại Hà Nội, UBND tỉnh Hà Giang thông tin về giải “Đua xe ôtô, môtô địa hình” tỉnh Hà Giang lần thứ I năm 2019. Các VĐV chuyên nghiệp và nghiệp dư trong nước cũng như quốc tế sẽ tranh tài từ ngày 27/4 đến 30/4.

Tổng giải thưởng cho giải đấu tại Hà Giang là 837 triệu đồng. Trong đó giải nhất dành cho mô tô cào cào là 150 triệu đồng, cho xe ô tô địa hình là 150 triệu đồng, xe min là 100 triệu đồng, xe Harley Davinson độ đẹp nhất là 50 triệu đồng.

Hà Giang lần đầu tiên tổ chức giải đua xe địa hình

Lần đầu tiên Hà Giang tổ chức giải đua xe địa hình

Đường đua của giải đấu được bố trí chạy vòng quanh khu vực phụ trợ này để khán giả có những trải nghiệm mãn nhãn khi chứng kiến các vận động viên biểu diễn những kỹ thuật điêu luyện ở bộ môn đua xe địa hình.

Cùng với giải đua xe, tỉnh Hà Giang còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giải trí để thu hút du khách.

Ông Nguyễn Hồng Hải, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Hà Giang hy vọng, giải đua xe địa hình tổ chức vào cuối tháng 4 sẽ thu hút thêm nhiều VĐV trong nước, quốc tế và khoảng 30.000 du khách yêu thích thể thao mạo hiểm đến tham dự.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Giang lần đầu tiên tổ chức giải đua xe địa hình