Cổ động viên tăng gấp đôi với sự trở lại của Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ

Thảo Vân (Theo Reuters)| 02/08/2020 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA) trở lại thi đấu mùa giải sau 4 tháng và trung bình có 3,4 triệu người xem trận đấu của Los Angeles Lakers và Los Angeles Clippers.

Lượng người xem cho trận đấu vào ngày 30/7 cao hơn gấp đôi so với mức trung bình của một chương trình truyền hình NBA bình thường. Lebron James thực hiện cú ném chiến thắng với 12,8 giây còn lại để bảo toàn chiến thắng 103-101 của Lakers.

Cổ động viên tăng gấp đôi với sự trở lại của Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ

Trước đó, trận đấu giữa Utah Jazz và New Orleans Pelicans đã thu hút 2,1 triệu người xem. Jazz đã vượt qua Pelicans với điểm số 106 - 104.

Các trận đấu của NBA thường thu hút khoảng 1,4 triệu người xem trước đại dịch gián đoạn các giải đấu thể thao vào tháng 3.

Để ngăn chặn sự lây nhiễm giữa các cầu thủ NBA, giải đấu đã bắt đầu lại vào ngày 30/7 và tất cả các môn thể thao được tổ chức tại khu liên hợp thể thao nằm trong khuôn viên Walt Disney World ở Orlando, Florida. Người chơi thường xuyên kiểm tra Covid-19 và phải chơi mà không có khán giả. Các nhà sản xuất đã lấp đầy đấu trường bằng những người hâm mộ được tạo ra bằng công nghệ và những tiếng reo hò nhân tạo.

Mùa bóng rổ dự kiến sẽ kết thúc không muộn hơn ngày 13/10.

Trong khi đó, Liên đoàn khúc côn cầu quốc gia sẽ tiếp tục mùa giải vào ngày 1/8 và người chơi thi đấu tại các thành phố Toronto và Edmonton của Canada.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cổ động viên tăng gấp đôi với sự trở lại của Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ