Vé vào sân môn bóng đá tại SEA Games 30 giá chỉ từ 22 nghìn đồng

Minh Anh| 23/11/2019 17:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ nhà Philippines đã chính thức phát hành và công bố các mệnh giá vé vào sân theo dõi bộ môn bóng đá nam và nữ. Theo đó, mức giá vé cao nhất vào khoảng 205.000 đồng, khán đài có mái che là 45.000 đồng và 22.000 đồng cho khán đài không có mái che.

Môn bóng đá nam và nữ sẽ được tổ chức trên 3 sân cỏ nhân tạo gồm SVĐ Binan, Rizal Memorial và Umak Football. U22 Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận trên sân Rizal Memorial ở thủ đô Manila với khoảng 13 nghìn chỗ ngồi và 3 trận trên sân Binan Football ở tỉnh Laguna với sức chứa hơn 3.000 chỗ ngồi tại vòng bảng.

Vé vào sân môn bóng đá tại SEA Games 30 giá chỉ từ 22 nghìn đồng

Chủ nhà Philippines đã chính thức phát hành và công bố các mệnh giá vé vào sân theo dõi bộ môn bóng đá nam và nữ.

Mặt sân cỏ nhân tạo cũng là một trong những lỗi lo của HLV Park Hang Seo. Chính vì vậy, ĐT U22 Việt Nam đã có quãng thời gian tương đối dài để chuẩn bị trên mặt sân cỏ nhân tạo. Sau chuỗi ngày tập luyện tại trung tâm PVF, các cầu thủ lại di chuyển vào TP HCM tập trên mặt sân của trường đại học Tôn Đức Thắng – cũng là 1 mặt sân nhân tạo đạt tiêu chuẩn FIFA.

"Về vấn đề sân cỏ nhân tạo thì các đội bóng đều gặp vấn đề như chúng ta. Chính vì thế chúng tôi đã tập trung rất sớm để các cầu thủ có thời gian làm quen. Quãng thời gian tập ở PVF thật sự rất giá trị" - HLV Park Hang Seo cho biết.

Vé vào sân môn bóng đá tại SEA Games 30 giá chỉ từ 22 nghìn đồng

HLV Park Hang Seo lo lắng về mặt sân cỏ nhân tạo sẽ là một thử thách với các cầu thủ.

Nhưng có một thực tế lớn nhất lúc này là 8 cầu thủ, trong đó có những gương mặt quen thuộc với đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Hùng Dũng hay Văn Hậu lại chưa có nhiều thời gian làm quen. "Tôi rất lo về các cầu thủ chưa làm quen được sân nhân tạo nhưng kế hoạch thi đấu quốc tế của đội tuyển như vậy thì biết sao. Nhưng dù sao các cầu thủ vẫn còn thêm ít ngày nữa để làm quen với mặt sân này nên chúng ta có thể kỳ vọng".

Lo lắng về mặt sân cỏ nhân tạo, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra tự tin trước SEA Games 30. Dù sao, nếu coi mặt sân cỏ nhân tạo là bất lợi thì đó cũng là bất lợi chung với tất cả các đội bóng. Đội tuyển U22 Việt Nam đã lên đường sang Philippines vào chiều 22/11.

Vé vào sân môn bóng đá tại SEA Games 30 giá chỉ từ 22 nghìn đồng

Chính vì vậy cả đội phải tập làm quen rất nhiều với mặt sân nhân tạo để chuẩn bị cho SEA Games 30 (Ảnh: VFF)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chốt số áo thi đấu chính thức của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 30 ở Philippines. Theo đó, đội trưởng Quang Hải vẫn mang số áo quen thuộc 19, Tiến Linh số áo 22 trong khi Đức Chinh mang số áo 9. Thủ môn Bùi Tiến Dũng mang áo số 1, thủ môn Nguyễn Văn Toản mang số áo 30.

Vé vào sân môn bóng đá tại SEA Games 30 giá chỉ từ 22 nghìn đồng

Số áo của các cầu thủ tại SEA Games 30 (Ảnh: VTV)

HLV Park Hang Seo một lần nữa tin tưởng và lựa chọn tiền vệ Nguyễn Quang Hải làm thủ quân của U22 Việt Nam trong chiến dịch săn Vàng SEA Games 30. Hai đội phó sẽ sát cánh cùng Quang Hải trong ban cán sự là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh. 

Đây là lựa chọn không bất ngờ của thầy Park khi tiền vệ của CLB Hà Nội có kinh nghiệm thi đấu ở các giải quốc tế nhiều năm và gặt hái vô số thành tích kể từ VCK U23 châu Á 2018 đến nay. Quang Hải hiện cũng đang là đương kim Quả bóng vàng Việt Nam và vừa đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất AFF 2019.

Vé vào sân môn bóng đá tại SEA Games 30 giá chỉ từ 22 nghìn đồng

Quang Hải được trao băng đội trưởng U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Thầy Park cũng lý giải quyết định chọn Quang Hải làm đội trưởng thay vì 2 cầu thủ trên 22 tuổi: "Đây là giải đấu dành cho lứa U22 nên chọn việc lựa chọn cầu thủ U22 làm đội trưởng là điều đương nhiên. Trước đây, Quang Hải cũng là đội trưởng của đội U23 Việt Nam dự Vòng loại U23 châu Á và cậu ấy đã làm tốt vai trò của mình. Còn với Thanh Thịnh và Tiến Linh, họ cũng đều là những cầu thủ có kinh nghiệm và có tiếng nói trong đội bóng. Tôi tin tưởng ở ban cán sự mới này".

Thông tin trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan xác nhận, Ekanit Panya - ngôi sao đang lên của bóng đá Thái Lan gặp phải chấn thương đầu gối và chính thức bị rút khỏi danh sách ĐT U22 tham dự SEA Games 30 tại Phillippines. Các bác sĩ xác nhận, tiền vệ sinh năm 1999 cảm thấy đau ở đầu gối trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 hôm 19/11 vừa qua.

Vé vào sân môn bóng đá tại SEA Games 30 giá chỉ từ 22 nghìn đồng

Ngôi sao trẻ Ekanit Panya sẽ không thể tham dự SEA Games 30 vì chấn thương.

Đây được xem là mất mát rất lớn của U22 Thái Lan tại SEA Games 30. Ekanit Panya là ngôi sao trẻ rất được kỳ vọng của bóng đá Thái Lan và là mắt xích hết sức quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Akira Nishino. Cùng với đó, HLV người Nhật Bản còn quyết định không sử dụng 2 cầu thủ quá tuổi, điều này khiến Thái Lan đang gặp phải vô vàn khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch SEA Games.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vé vào sân môn bóng đá tại SEA Games 30 giá chỉ từ 22 nghìn đồng