Tin tức thể thao 30/10: Công Phượng sang Nhật; Real nhận hung tin

M.N(TH)| 30/10/2015 17:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công Phượng lên đường sang Nhật Bản để chốt một số vấn đề với đội bóng Mito Hollyhock; Real Madrid sẽ không có thủ thành Navas ở vòng 10 La Liga...là tin tức thể thao nổi bật ngày 30/10.

Công Phượng sang Nhật: Sáng nay, CP44 của Hoàng Anh Gia Lai đã lên đường sang Nhật Bản để chốt một số vấn đề trước khi sang khoác áo Mito Hollyhock tại J-League 2 ở mùa giải tới. Cùng đi với Công Phượng có ông Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá của HAGL. Sau khi thương thảo, Công Phượng sẽ trở về để cùng HAGL tham dự giải U21 Quốc tế.

Tin tức thể thao 30/10: Công Phượng sang Nhật; Real nhận hung tin

Công Phượng sang Nhật cùng ông Tấn Anh. Ảnh: Vietnamnet

Đồng Tâm Long An muốn giúp Quế Ngọc Hải giải quyết gánh nặng tài chính: Nếu hậu vệ của Sông Lam Nghệ An gia nhập ĐTLA thì sẽ có khoản lót tay và mức lương cao để có tiền trả cho chi phí chữa trị của Anh Khoa. ĐTLA cũng muốn có Ngọc Hải để tăng cường cho hàng thủ. Hiện chưa có con số chính xác về số tiền chữa trị của Anh Khoa nhưng thông tin ban đầu là khoảng 800 triệu đồng.

Real Madrid nhận hung tin: Trước trận đấu với Las Palmas ở vòng 10 La Liga, đội bóng Hoàng gia đã nhận hung tin là thủ môn Keylor Navas dính chấn thương không thể ra sân. Người thay anh sẽ là thủ môn Kiko Casillas. Sự vắng mặt của Navas là thiệt thòi lớn với Real bởi thủ thành này đã thi đấu xuất sắc và chỉ để thủng lưới 3 bàn từ đầu mùa giải.

Benzema bị giữ xem vì phạm luật: Tiền đạo của Real Madrid đã bị cảnh sát giữ xe khi đang lái xe đến trung tâm thủ đô Madrid để ăn trưa. Nguyên nhân của việc giữ xe là vì Benzema đang trong thời gian không được phép lái xe  do lỗi chạy quá tốc độ hồi tháng ba vừa qua. Cầu thủ người Pháp đã bị tước bằng lái trong 8 tháng.

"Voi rừng" Drogba đạt hiệu suất ghi bàn khủng khiếp: Dù đã ở tuổi 37 nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn có được 13 bàn thắng trong 12 trận đấu cho CLB Montreal Impact (Canada). Nhờ vậy, CLB này đã lần đầu tiên lọt vào bán kết giải nhà nghề Mỹ. Hiệu suất ghi bàn cao cũng giúp ngôi sao một thời của Chelsea giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” giải nhà nghề Mỹ (tháng 9, 10).

Chelsea và HLV Mourinho sắp bị kiện: Theo Skysports, nữ bác sĩ Eva Carneiro đang hoàn tất các thủ tục để kiện Chelsea vì không hài lòng với cách hành xử của HLV Mourinho và của CLB. Theo đó, nữ bác sĩ Eva muốn được bồi thường danh dự vì bị HLV Mourinho xúc phạm trong trận khai mạc Giải ngoại hạng Anh trước Swansea. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Anh cũng đã ra phán quyết rằng không có cơ sở để kết luận HLV Mourinho dùng từ ngữ xúc phạm đến nữ bác sĩ Eva.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 30/10: Công Phượng sang Nhật; Real nhận hung tin