Tin tức thể thao 12/8: Chelsea kháng án phạt Courtois; Messi cân bằng kỷ lục của Ronaldo

Mạnh Nguyễn(TH)| 12/08/2015 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đã chính thức kháng án phạt của thủ môn Courtois; Messi cân bằng kỷ lục với Ronaldo tại các giải đấu của UEFA... là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 12/8.

Chelsea kháng án phạt của Thibaut Courtois: Trong trận đấu giữa Chelsea với Swansea ở vòng 1 Premier League, thủ môn Thibaut Courtois đã phạm lỗi với Gomis trong vòng cấm và bị trọng tài phạt thẻ đỏ trực tiếp, truất quyền thi đấu. Theo đó, Courtois sẽ phải làm khán giả trong trận đấu tiếp theo của Chelsea, đó lại là trận đấu quan trọng trước Man City vào Chủ nhật (16/8). Chelsea đã chính thức nộp đơn kháng án vì cho rằng, Gomis chưa có cơ hội ngon ăn thực sự rõ ràng khi bóng đã đi quá xa tầm chân của cầu thủ này. Nếu việc kháng án bất thành, HLV Mourinho sẽ phải sử dụng tân binh Asmir Begovic, người mới chuyển đến từ Stoke City thay thế Courtois.

Tin tức thể thao 12/8: Chelsea kháng án phạt Courtois; Messi cân bằng kỷ lục của Ronaldo

Chelsea chính thức kháng án phạt thẻ đỏ của Thibaut Courtois

Messi cân bằng thành tích với Ronaldo tại các giải đấu châu Âu: Rạng sáng 12/8, Messi đã ghi hai bàn thắng trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Barcelona và Sevilla. Hai bàn thắng này đưa tổng số bàn thắng mà M10 có được tại các giải đấu thuộc UEFA lên con số 80, bằng với con số mà đại kình địch Ronaldo có được. Đáng chú ý là Messi chỉ cần có 103 trận là có được 80 bàn thắng, trong khi Ronaldo cần tới 122 trận. Trong số 80 bàn thắng của mỗi người, thì cả Messi và Ronaldo đều ghi 77 bàn tại Champions League và cả hai đang dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại giải đấu danh giá này.

Everton thiệt quân trước vòng 2 Premier League: Tiền vệ Kevin Mirallas đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận Everton hoà Watford 2-2 ở vòng đầu tiên Giải ngoại hạng Anh. Điều đó khiến Kevin Mirallas không có mặt trong trận Everton gặp Southampton vào cuối tuần này. Thông tin trên đã được HLV của Everton là Roberto Martinez chính thức xác nhận.

Pedro Rodriguez  muốn rời Barcelona: Trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, Pedro Rodriguez  chỉ được HLV Enrique tung vào sân ở trong hiệp phụ và ở phút 115 đã ghi bàn giúp Barca giành chiến thắng chung cuộc 5-4. Sau trận đấu, Pedro Rodriguez đã trải lòng mình: "Tôi không hạnh phúc ở tình thế dự bị. Tôi luôn cố gắng hết mình vì CLB và không vui khi biết mình có vai trò dự bị và chỉ có cơ hội khi Neymar ốm. Đây thực sự là tình thế khó khăn khi mà HLV Enrique chỉ sử dụng người khác trong khi tôi lại muốn ra sân”. Hiện, Manchester United đang đàm phán để kéo tiền đạo 28 tuổi này về sân Old Trafford. Được biết mức phí M.U sẽ phải trả cho phi vụ chuyển nhượng Pedro Rodriguez là khoảng 30 triệu euro.

Xherdan Shaqiri cập bến Stoke City: Với mức giá là 12 triệu bảng, thương vụ chuyển nhượng Shaqiri chính là kỷ lục cao nhất trong lịch sử của Stoke City. Trước đó, kỷ lục này thuộc về tiền đạo Peter Crouch chuyển đến từ Tottenham với  mức giá 10 triệu bảng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 12/8: Chelsea kháng án phạt Courtois; Messi cân bằng kỷ lục của Ronaldo