Tin nóng trong ngày: Messi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc, Juventus bán tiền vệ Arturo Vidal

Mạnh Nguyễn(TH)| 27/06/2015 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Messi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc, Juventus đồng ý bán tiền vệ Arturo Vidal; Bayern tìm người thay thế Arjen Robben…

Messi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc: Ngôi sao của Barcelona đã có một trận đấu khá ổn trong trận tứ kết Copa America giữa Argentina và Colombia. Trong trận đấu này, Argentina đã giành chiến thắng với tỉ số 5-4 bằng loạt đá luân lưu may rủi. Và Messi đã được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, mặc dù cũng có ý kiến cho rằng danh hiệu này nên thuộc về thủ môn Sergio Romero, người đã đẩy được một quả sút phạt của cầu thủ Colombia, góp phần giúp Argentina giành chiến thắng.

Tin nóng trong ngày: Messi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc, Juventus bán tiền vệ Arturo Vidal

Messi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất

Juventus đồng ý bán tiền vệ Arturo Vidal: Bà đầm già thành Turin đã bất ngờ đồng ý bán tiền vệ Arturo Vidal. Theo tờ Marca, đối tác mua Vidal là một CLB hàng đầu của châu Âu, tuy nhiên danh tính cụ thể chưa được tiết lộ. Arturo Vidal hiện cũng im lặng không tiết lộ về tương lai của mình. Còn Juventus cũng đã bắt đầu hỏi mua Isco của Real Madrid để sẵn sàng thay thế Vidal.

Mainz tuyên bố bán Gonzalo Jara: Hậu vệ Gonzalo Jara đã có hành động xấu với Edison Cavani sau đó còn ăn vạ trong trận đấu giữa Uruguay và Chile tại tứ kết Copa America khiến BLĐ của Mainz 05, CLB chủ quản của anh bất bình. Đặc biệt là chủ tịch của Mainz 05 rất ghét thói đóng kịch trên sân nên đã ra tuyên bố nếu có đội bóng nào hỏi mua Jara thì sẽ bán ngay lập tức. Trước đó, Jara cũng đã bị Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ tuyên bố phạt cấm thi đấu tại Copa America.

Martin Montoya rời Barcelona: Cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của Barcelona đã nhất quyết xin rời Nou Camp. Lý do là vì tại Barca,  Montoya khó có thể cạnh tranh suất đá chính với Daniel Alves. Theo truyền thông của Tây Ban Nha, trong mùa tới, Martin Montoya sẽ đến Inter Milan theo dạng hợp đồng cho mượn từ đội bóng xứ Catalan với thời hạn hai năm cùng mức lương là 1,5 triệu euro/năm. Inter Milan cũng có quyền mua đứt Montoya với mức phí là 6 triệu euro.

Bayern tìm người thay thế Arjen Robben: Arjen Robben đã bước sang tuổi 31 và liên tục dính chấn thương. Chính vì vậy, Bayern Munich đang phải tìm người thay thế và cầu thủ được HLV Pep Guardiola nhắm đến là Douglas Costa, ngôi sao tấn công của Shakhtar Donetsk. Mùa giải 2014/15, Douglas Costa thi đấu khá ấn tượng với 21 bàn thắng trên mọi đấu trường. Truyền thông Đức đưa tin Bayern Munich sẵn sàng chi ra 35 triệu euro để chiêu mộ Douglas Costa. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ lớn thứ ba trong lịch sử Bayern, sau Mario Gotze và Javi Martinez.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Messi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc, Juventus bán tiền vệ Arturo Vidal